หนุ่มขับปิคอัพ เสียหลักตกข้างทางเนื่องจากหนุ่มขับรถปิคอัพคือครู่หนุ่มรายหนึ่งมีโรคประจำตัวอาการกำเริบ 2นายตำรวจตัดสินใจทุบกระจกช่วยชีวิต (คลิป)

ถือเป็นเรี่องราวที่ควรค่าแก่การชื่นชมและยกย่องเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างยิ่ง เมื่อครูหนุ่มโรคประจำตัวกำเริบ รถเกิดเสียหลักตกข้างทาง พลเมืองดีพยายามให้ความช่วยเหลือ แต่รถปิกอัพถูกปิดล็อกทุกประตู จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มผ่านมาเห็นเหตุการณ์ จึงตัดสินใจทุบกระจกรถช่วยเหลือนำส่งรพ.ปลอดภัย 

โดยเรื่องราวดังกล่าว ได้รับการเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ เผยให้เห็นขณะชายคนหนึ่งขับรถเสียหลักตกข้างทาง และมีพลเมืองดีพยายามเข้าช่วยเหลือคนขับ แต่ด้วยประตูรถนั้นถูกล็อกอยู่จึงยังทำอะไรไม่ได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุตัดสินใจทุบกระจกรถให้ความช่วยเหลือคนขับทันที พร้อมระบุด้วยว่า 

 

หนุ่มขับปิคอัพ เสียหลักตกข้างทาง 2นายตำรวจตัดสินใจทุบกระจกช่วยชีวิต (คลิป)

2 ตำรวจ พลเมืองดีช่วยเหลือรถกระบะเสียหลักตกข้างทาง

"นาทีชีวิต...คลิป...เจ้าหน้าที่ทุบกระจกด้านข้างรถกระบะให้ความช่วยเหลือ คุณครูท่านหนึ่ง ทราบชื่อภายหลัง "นายอานนท์ณัฎฐ์ แสงรัตน์" เกิดอาการชัก หมดสติรถเสียหลักลงข้างทาง ที่บริเวณก่อนถึงสามแยกหน้า อบต.ผาตั้ง ประมาณ 700 เมตร อ.สังคม จ.หนองคาย นำส่ง รพ.สังคม ให้การช่วยเหลือจนปลอดภัย แพทย์แจ้งว่า... #เกิดจากภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ ขอชื่นชมในการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ สามารถช่วยเหลือผู้ป่วยได้ทันท่วงที 

 

1.ส.ต.ท.บดินทร์ มาตเลิง ผบ.หมู่ ป.สภ.สังคม 
2.ส.ต.ต.วุฒิพงษ์ คำเอก ผบ.หมู่ ป.สภ.สังคม และ พลเมืองดีทุกๆท่าน" 

 

หนุ่มขับปิคอัพ เสียหลักตกข้างทาง 2นายตำรวจตัดสินใจทุบกระจกช่วยชีวิต (คลิป)

 

หนุ่มขับปิคอัพ เสียหลักตกข้างทาง 2นายตำรวจตัดสินใจทุบกระจกช่วยชีวิต (คลิป)


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 คน เสียสละเพื่อช่วยชีวิตประชาชน 

 

ตำรวจช่วยเหลือประชาชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
ช็อตชิ่ง!! กระบะเสียหลักชนขอบทาง กระเด็นกระแทกรถบนถนนสองต่อ บาดเจ็บหลายราย (คลิป)

กระบะเสียหลักประสานงาเก๋ง ก่อนแหกโค้งพุ่งตกเขา ชนต้นไม้ซ้ำ ดับ 2 ราย   
ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับ    
เปิดคลิปนาทีชีวิต!!เก๋งหักหลบกระบะเสียหลักหมุนปะทะเก๋งสวนทางมา เจ็บสาหัส 4ราย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ