โหน่ง ช่าช่าช่า ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ตั้งแต่ 08.30 น. เช้า ที่ จ.นครนายก

ที่นครนายก เมื่อเวลา 08.30 น. (24 มี.ค.62) วัดเอี่ยมประดิษฐ์ ที่เลือกตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 7 หมู่ 3 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก บรรยากาศของการเลือกตั้งได้มีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง และมีศิลปินตลกชื่อดัง นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข (โหน่ง ช่าช่าช่า) ได้เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้ง พร้อม นายสันติ นุชหอม อดีต รองนายกเทศมนตรีเมืองนครนายกมาลงคะแนนเลือกตั้ง จากนั้นได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครนายกให้มาเลือกตั้งและใช้สิทธิที่ตนเองมี โหน่ง ช่าช่าช่า ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 เป็นการเลือกตั้งครั้งใหญ่ครั้งสำคัญของการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยและเป็นวันที่พี่น้องประชาชนทั่วประเทศที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไปได้มีสิทธิใช้เสียงและลงคะแนนในการเลือกตั้งในครั้งนี้

โหน่งเลือกตั้ง

สำหรับตนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากนอนไม่หลับตั้งแต่เมื่อคืน ตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกเพราะตนรวมถึงพี่น้องประชาชนรอการเลือกมานานกว่า 4ปี และวันนี้ตนได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งตั้งแต่ 08.30 เช้า ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก

โหน่ง เลือกตั้ง นครนายก

โหน่ง ช่าช่าช่า ยังพูดต่อไปอีกว่าในส่วนตัวนั้นชอบทุกคนถ้าเป็นไปได้อยากได้ทุกคนมาเป็นนายก (หัวเราะ ตลกไปอีก ) ก็คือรักทุกคนไม่แบ่งพรรคแบ่งพวก และอยากได้ผู้นำที่บริหารบ้านเมืองให้อบอุ่นน่าอยู่ ให้สมกับคำว่า " สยามเมืองยิ้ม "และก็ขอฝากเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้ง ตั้งแต่ เวลา 08.00น. -17.00 น.ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงกันเยอะๆอย่านอนหลับทับสิทธิ เพราะการเลือกในครั้งนี้ถือว่าสำคัญมาก โหน่ง ช่าช่าช่า กล่าว

โหน่งสัมภาษณ์

 

สมบัติ เนินใหม่   ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก  จ.นครนายก