บิ๊กโจ๊ก ตื่นเต้น กลับบ้านเกิด สงขลา ใช้สิทธิลงคะแนน เลือกตั้ง

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล กลับบ้านเกิดจ.สงขลา ใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง หน่วยย่อยที่1 อาคารศรีคุรุสภาซิงห์

วันที่ 24 มี.ค.  พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2562 ที่หน่วยเลือกตั้งที่113 หน่วยย่อยที่1 อาคารศรีคุรุสภาซิงห์ เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.สงขลา โดยพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ มีสีหน้าหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส่  ก่อนเดินเข้าคูหาไปใช้สิทธิ หลังจากนั้นได้กล่าวทักทายให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยและชาวบ้านด้วยความเป็นกันเอง 

 พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เลือกตั้ง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ณเดช พร้อมแม่แก้ว ไม่พลาดใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ขอนแก่น

 

ภายหลังการลงคะแนน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้เปิดเผยว่า วันนี้รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เดินทางกลับภูมิลำเนามาใช้สิทธิเลือกตั้ง ซึ่งตนอยู่ในลำดับที่4 ของหน่วยเลือกตั้งที่113 ทั้งนี้จากการสังเกตจะเห็นได้ว่าการเลือกตั้งปีนี้ประชาชนมาใช้สิทธิเลือกตั้งมาลงคะแนนเลือกตั้งมากกว่าทุกปี โดยเฉพาะชาวจังหวัดสงขลาที่ช่วงเช้ามีพี่น้องประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกกันเป็นจำนวนมากตามหน่วยเลือกตั้งต่างๆกันอย่างคึกคัก คึกคัก

บิ๊กโจ๊ก หย่อนบัตร
 

ขณะเดียวกันเมื่อวานนี้(23มี.ค.62) ตนได้ไปตรวจราชการที่ อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ก็พบว่าการจราจรบริเวณเส้นทางอีสานแน่นขนัด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพี่น้องประชาชนตื่นตัวและสนใจการเลือกตั้งในครั้งนี้มาก คาดว่าจะมีผู้ใช้สิทธิไม่น้อยกว่า 80 เปอร์เซ็นต์

บิ๊กโจ๊กลงคะแนน

(123คนดีมีน้ำใจ)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ใจพี่ได้เลย หนุ่มพิการไร้เเขน ใช้เท้ากาบัตรหย่อนหีบเอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มใหญ่สมุทรสงครามกินเหล้าข้ามวัน มือสั่นไปเลือกตั้ง ลั่นฉีกบัตรขาด