รถกระบะขับขี่มาฝนตกหนักถนนลื่นเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางบาดเจ็บทันที 2 ราย

วันนี้ 24 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.อินทร์อดิโรจ กิตติ์จินดา​ สว.สอบสวน.สภ.ปากช่องได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนเสาไฟฟ้าที่บริเวณ บ้านหนองน้อย ถ.ปากช่อง-บ้านหนองมะค่า​ ต.ปากช่อง​ อ.ปากช่อง​ จ.นครราชสีมา​ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างวิชชารุดเข้าที่เหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีบรอนซ์เลขทะเบียน ผผ 1633 นครราชสีมา พบผู้บาดเจ็บอยู่ภายในรถเป็นชาย 1 รายบาดเจ็บมีแผลฉกรรจน์บริเวณจมูก อีกรายเป็นหญิง 1 รายมีอาการแน่นน่าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บออกจากรถปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งรพ.ปากช่องนานาในเวลาต่อมา

 

รถกระบะมากับฝน ถนนลื่นเสียหลักพุ่งชนเสาไฟข้างทางบาดเจ็บ 2 ราย

 

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายสมศักดิ์ ผาสุข อายุ 53 ปี ที่อยู่ 1/1 หมู่ 14 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นางเบญญาภา รำสูงเนิน อายุ 51 ปี ที่อยู่ 782 หมู่ที่ 2 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สอบถามจากผู้เห็นการณ์ทราบว่าเห็นรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับขี่ผ่านสายฝนมาสักพักรถกระบะได้เสียหลักลงข้างทางและได้ไปชนเสาไฟฟ้า หลังจากนั้นยึงมีผู้เห็นเหตุการณ์ได้โทรศัพท์แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

 

รถกระบะมากับฝน ถนนลื่นเสียหลักพุ่งชนเสาไฟข้างทางบาดเจ็บ 2 ราย

 

พ.ต.ท.อินทร์อดิโรจ กิตติ์จินดา​ สว.สอบสวน.สภ.ปากช่อง กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่ารถกระบะคันดังกล่าวน่าจะเสียหลักเนื่องจากในเวลาที่เกิดเหตุมีฝนตกอย่างหนักประกอบกับถนนลื่นด้วยทำให้รถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว เบื้องต้นได้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.ปากช่องนานา ส่วนสาเหตุที่ชัดเจนทางเจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำผู้ขับขี่เพื่อสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการชนต่อไป

 

รถกระบะมากับฝน ถนนลื่นเสียหลักพุ่งชนเสาไฟข้างทางบาดเจ็บ 2 ราย

 

ภาพ/กันตพงษ์ ธัญญาภัค ข่าว/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา