ทารกถูกแม่ใจยักษ์นำมาทิ้งในถังขยะ ข้างทางในหมู่บ้าน โชคดีชาวบ้านทีวิ่งออกกำลังกายมาพบ นำขึ้นมาก่อนเรียก รถพยาบาลนำส่งแพทย์ฺคาดเป็นวัยรุ่นที่รักสนุกแต่ไม่พร้อมเลี้ยง

สลด พบทารกถูกแม่ใจยักษ์นำมาทิ้งไว้ในถังขยะ ข้างทางในหมู่บ้าน โชคดีชาวบ้านทีวิ่งออกกำลังกายมาพบ นำขึ้นมาก่อนเรียก รถพยาบาลนำส่งแพทย์ทันที คาดน่าจะเป็นวัยรุ่นที่รักสนุกแต่ไม่พร้อมเลี้ยง 

โดยเมื่อเวลา 6.00 น. ร.ต.อ.ดำรงค์ ทองลบ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งมีชาวบ้านพบเด็กทารกนอนร้องอยู่ในถังขยะ หน้าบ้านเลขที่ 58/3 หมู่ 16 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี 

หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร หน้าบ้านหลังดังกล่าว พบนายทวี รุ่งโรจน์ กำลังอุ้มเด็กทารกอยู่ที่ตัก ใกล้กับถังขยะ เป็นทารกเพศหญิง สภาพทารกยังมีสายสะดือติดอยู่ และมีเลือด เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ได้ทำการปฐมพยาบาลแล้วนำไปที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อดูแลอาการเด็กทารกดังกล่าว ขณะนี้อาการปลอดภัย

 

พบเด็กทารกนอนร้องอยู่ในถังขยะ หน้าบ้านเลขที่ 58/3 หมู่ 16 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี 

 

หนูทำผิดอะไร??แม่ใจยักษ์ลูกน้อยเพิ่งลืมตาดูโลกจับทิ้งในถังขยะชาวบ้านเจอรีบช่วยไว้ทัน

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายทวี ได้เดินออกกำลังกายผ่านมาบริเวณดังกล่าว ได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงตามเสียงมาดูในถังขยะ พบทารกน้อยห่อด้วยผ้าขนหนูสีฟ้า จึงนำขึ้นจากถังขยะโดยบนตัวหนูน้อยมีทั้งมดและแมลงกัดเต็มไปหมด จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นแม่วัยรุ่นในละแวกนั้น ที่ยังไม่พร้อมตั้งครรภ์นำลูกมาทิ้ง 

 

นำเด็กทารกมาทิ้งถังขยะ


เบื้องต้นจากการตรวจน่าจะเป็นวัยรุ่นที่ตั้งท้องแล้วไม่พร้อมเลี้ยงดู อาจจะคลอดเองเพราะเนื่องจากสายสะดือยังยาวติดตัวหนูน้อยอยู่ ไม่น่าจะทำคลอดจากโรงพยาบาลแล้วนำมาทิ้ง ซึ่งขณะนี้ได้สืบหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้ และนำมาดำเนินคดีต่อไป

 

หนูทำผิดอะไร??แม่ใจยักษ์ลูกน้อยเพิ่งลืมตาดูโลกจับทิ้งในถังขยะชาวบ้านเจอรีบช่วยไว้ทัน

 

หนูทำผิดอะไร??แม่ใจยักษ์ลูกน้อยเพิ่งลืมตาดูโลกจับทิ้งในถังขยะชาวบ้านเจอรีบช่วยไว้ทัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สาวทิ้งลูกน้อย ไว้ให้คนอื่นดูเป็นปี ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน ลั่นช่วยกลับมารับผิดชอบด้วย

เเม่ ทิ้งลูกน้อยวัยเเรกเกิด นอนร้องไห้ดังลั่นในถังขยะ จ.ชลบุรี

รวบพ่อเลี้ยงชาวจอร์แดนแค้นเมียสาวทิ้งลูกให้เลี้ยงจับเด็กมัดรถเข็นก่อนทิ้งทะเลดับ

สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี/ข่าว-ภาพ