สืบเนื่องจากกรณีนายอัชฌา หนูปทุม หรือ ขิก อายุ 38 ปี ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นายจ้างได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ที่ สน.บางเขน

สืบเนื่องจากกรณีนายอัชฌา หนูปทุม หรือ ขิก อายุ 38 ปี ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นายจ้างได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ที่ สน.บางเขน กระทั่งเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2562 ญาติจึงได้เข้าร้องขอให้ทางกองปราบปรามช่วยสืบสวนและมีการสืบหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น อ่านข่าว (หนุ่มใต้เข้าฝันให้ช่วยจนตามเจอร่างถูกฝังใต้ดิน ตร.มุ่งปมชู้สาวระดมชุดสืบล่าคนร้ายเร่งด่วน)

 

นายอัชฌา หนูปทุม หรือ ขิก อายุ 38 ปี

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เจ้าของร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายอัชฌา นายขิก โดยระบุว่า "ขอให้เป็นไปตามกระบวนการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตนเองมีกระแสข่าวพาดพิงถึงการเสียชีวิตของลูกจ้างรายนี้ พร้อมยืนยันว่าในช่วงที่นายอัชฌาหายตัวไป ตนเองได้เดินทางไปต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมาและเพิ่งเดินทางกลับมาจนมาทราบข่าว ขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับการเสียชีวิตของลูกจ้างรายนี้"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เผยสาเหตุขัดแย้ง นายจ้างจับลูกน้อง ยัดถัง-โบกปูน

ฆา ยัดถัง โบกปูน

 

ด้าน นายคม เสื่อม เจ้าของร้านล้างอัดฉีดรถยนต์ที่อยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองทำงานและพักอยู่ที่นี่มาเป็นเวลานานโดยไม่พบความผิดปกติเพราะในทุกวันจะมีคนงานเข้ามาต่อเติมภายในร้านและในช่วงค่ำจะมีรถของลูกค้าร้านอาหารขับเข้ามาจอดจนถึงเวลาเที่ยงคืน สำหรับการพบศพเคยมีคนมาสอบถามว่ามีลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้างหายตัวไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.เชื่อมีมากกว่า 1 คน ร่วมนายจ้างจับลูกจ้างยัดถังน้ำมัน

"เสี่ยร้านวัสดุก่อสร้าง" โวยโดนโยงลูกจ้างหนุ่มใต้โดนหมกฝังดิน


ทั้งนี้ ในจุดเกิดเหตุบริเวณร้านพหลฟู๊ด ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้างตั้งอยู่ริมถนนเทพรักษ์ตัดใหม่ ซึ่งเป็นจุดที่พบศพนายอัชฌา ถูกฆ่าโบกปูนยัดถัง 200 ลิตร มีทั้งน้ำมันขนาด 200 ลิตรเก่าอยู่เป็นจำนวนมาก และในจุดที่พบศพกำลังมีการนำเศษวัสดุมาผมเพื่อทำที่จอดรถ และในวันนี้ไม่พบคนงานอยู่ในจุดดังกล่าวแต่อย่างใดมีเพียงเสื้อผ้าและพัดลมถูกทิ้งไว้