หลวงพี่ มีเรื่องในวัด ที่เชียงใหม่

กรณีเหตุทะเลาะวิวาท เเละมีผู้เสียชีวิตภายในวัดกู่คำ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่

      กรณีเหตุทะเลาะวิวาท เเละมีผู้เสียชีวิตภายในวัดกู่คำ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่  เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.30 ของวันนี้ 27 มี.ค.62 โดยที่เกิดเหตุ พบศพชาย 1 ราย อายุประมาณ 50-60 ปี นอนเสียชีวิตสภาพศพมีบาดแผลฟกช้ำตามบริเวณใบหน้า และมีเลือดไหล  สืบทราบต่อมาว่า ผู้ที่ก่อเหตุ ได้เดินออกจากวัดและหลบหนีไปแล้ว ซึ่งทราบว่าเป็นพระสัญจร ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น เป็นคนเร่ร่อน


     หลวงพี่ มีเรื่องในวัด ที่เชียงใหม่

 

   จากการสอบสวนของ สภ.เเม่ปิง  มีข้อมูลจาก  พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นชายที่เสียชีวิตได้เดินไปมาในวัด โดยมีอาการมึนเมาสุรา จนกระทั่งในเวลาต่อมา ได้มาเจอกับพระที่ก่อเหตุ โดยได้มีการพูดคุยกัน จากนั้นตนก็เห็นพระรูปดังกล่าว ต่อยชายคนที่เสียชีวิตล้มลง แล้วก็เดินออกจากวัดไปทางสถานีอาเขตที่อยู่ใกล้ๆ ก่อนจะนั่งวินมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป และเห็นว่าชายคนดังกล่าวที่ล้มลงไปหมดสติ จึงได้เรียกให้คนช่วย

 

ทะเลาะวิวาท มีผู้เสียชีวิตภายในวัดกู่คำ

    ขณะเดียวกันในเวลาต่อมา  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดตามตัวพระที่ก่อเหตุได้ ทราบชื่อพระรูปดังกล่าวคือ พระวิเชียร หงษ์ทอง อายุ 55 ปี เป็นชาว ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยอุปกรณ์เป็นบาตรพระ ย่ามพระภายในมียาหอม อาหาร และน้ำดื่ม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวกลับมาที่บริเวณสถานที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสอบสวนเบื้องต้น

 

หลวงพี่ มีเรื่องในวัด ที่เชียงใหม่

 

หลวงพี่ มีเรื่องในวัด ที่เชียงใหม่

 

  โดย พระวิเชียร ได้ให้การเบื้องต้นว่า ได้เดินทางมาจากภาคกลางและมาที่วัดดังกล่าว ได้เพียง 2 วัน จนมาพบกับชายคนที่เสียชีวิต แต่ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าว มีลักษณะอาการมึนเมา เดินเข้ามาหาจึงได้พยายามพูดคุยแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ฟัง และยังเดินเข้ามาคล้ายจะมาทำร้าย จึงได้ป้องกันตัวด้วยการผลักชายคนดังกล่าวออกไปจนกระทั่งล้มลงและหมดสติ จากนั้นก็เดินออกมาจากวัด จนต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาควบ คุมตัว  ทั้งนี้จากการตรวจวัดเเอลกอฮอล์ของ พระวิเชียร มีปริมาณเเอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 139 มิลลิกรัม  ซึ่ง พระวิเชียร ก็พยายามปฏิเสธ บ่ายเบี่ยงว่าตนเอง ไม่ได้ดื่มเเอลกอฮอล์

 

หลวงพี่ มีเรื่องในวัด ที่เชียงใหม่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มวัย 27 ทาสสุรา ทะเลาะกับพ่อบังเกิดเกล้า คว้ำน้ำมันราดจุดไฟเผาทั้งเป็น
-สัปเหร่อโหด..ทะเลาะกับเพื่อนร่วมวงเหล้าใช้ไม้ติดตะปูตีดับคาวัด
-สาวใหญ่ทะเลาะผัวหนุ่ม น้อยใจถูกแช่ง รุ่งเช้ากลายเป็นศพผูกคอดับคากระท่อมปลายนา (ชมคลิป)

 

 

ขอบคุณ

chiangmainews