จากกรณีโลกออนไลน์ ได้ร่วมด้วยช่วยกัน เเชร์ขอความช่วยเหลือ ช่วยตามหา เด็กชายธน ศะสิรัตน์ หรือ น้อง

จากกรณีโลกออนไลน์ ได้ร่วมด้วยช่วยกัน เเชร์ขอความช่วยเหลือ ช่วยตามหา เด็กชายธน ศะสิรัตน์ หรือ น้องนะโม อายุ 4 ขวบครึ่งส่วนสูง 109 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 26 กิโลกรัม หายตัวไปบริเวณนวมินทร์ 88 พร้อมกับคุณยาย อำพรคงวิชา อายุ 46 ปี ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2562 เวลา 16.00 น. โดยไม่ทราบสาเหตุตำรวจเช็คพิกัดมือถือที่เปิดใช้ครั้งสุดท้ายอยู่ที่จ.นครราชสีมา ขณะที่มีผู้แจ้งเบาะแสว่าอาจถูกลักพาตัวมาขอทาน ทั้งนี้หากใครพบเจอ น้องนะโม และคุณยายสามารถแจ้งได้ที่เบอร์ คุณพ่อ 090-921-9206, คุณแม่ 099-767-3294 และคุณครู Line ID : Konmorn

ความคืบหน้าล่าสุด พบสัญญาณโทรศัพท์ "น้องนะโม" เเละ "คุณยาย"

 

 ล่าสุด วันนี้ 28 มี.ค.62 เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ กองปราบปราม ทางญาติได้เดินทางเข้ามาร้องต่อพนักงานสอบสวน กองปราบ เพื่อให้ช่วยติดตามหาตัว เด็กชายธน ศะสิรัตน์ หรือ น้องนะโม กับ นาง อำพรคงวิชา ศะสิรัตน์ ผู้เป็นยายา โดยกล่าวว่า การมากองปราบในวันนี้เพื่อจะให้ทางตำรวจช่วยติดตามหาบุคคลทั้งสอง ซึ่งก็ได้รับความร่วมือเป็นอย่างดี โดยทางตำรวจจะดำเนินการเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ให้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -พ่อใจจะขาด โพสต์ข้อความถึง "น้องนะโม" หลังหายตัวพร้อมคุณยาย

คุณยาย  กับ น้องนะโม

.

ความคืบหน้าล่าสุด พบสัญญาณโทรศัพท์ "น้องนะโม" เเละ "คุณยาย" (คลิป)

 

พบสัญญาณโทรศัพท์ "น้องนะโม" เเละ "คุณยาย"

 

  ซึ่งก็มีความคืบหน้า อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติม   นาย อัมรินทร์ ศะสิรัตน์ และนางศศิวิมล คงวิชา พ่อและแม่ของน้องนะโม ได้ไปร้องที่กองปราบปรามเพื่อให้ช่วยตามหาลูกชาย เบื้องต้นได้เบาะแสว่าสัญญาณโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ให้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มใหญ่ ผู้ต้องสงสัย ลักพาตัว "น้องนะโม" และคุณยาย

ความคืบหน้าล่าสุด พบสัญญาณโทรศัพท์ "น้องนะโม" เเละ "คุณยาย" (คลิป)