แฉชื่อเพิ่ม 3 คนดังเกาหลี เอี่ยวคดี "ซึงรี-จุนยอง"

แฉชื่อเพิ่ม! 2 นักร้อง 1 นายแบบ เอี่ยวคลิปฉาว “จุนยอง-ซึงรี” พบคลิปบนเครื่องบิน

จากกรณีวงการเคป๊อป ได้มีแชทไลน์หลุด หลังคนดังที่มีการส่งคลิปลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวหลายคน จนนำไปสู่การลาออกของศิลปิน 2 คน ตั้งแต่ ซึงรี นักร้องจากวง บิ๊กแบง และ จอง จุนยอง ดารา-นักร้องหนุ่ม อีกทั้งยังพบว่ามีหนุ่ม ฮุน นักกีตาร์ หนึ่งในสมาชิกวงเอฟ.ที. ไอส์แลนด์ และ อี จงฮยอง นักร้องสมาชิกวง ซีเอ็นบลู ที่เข้าไปมีส่วนพัวพันกับเรื่องดังกล่าวด้วย ต่อมาบนเว็บไซต์ชื่อดัง สมาชิกที่ใช้ชื่อว่า q u i d d i t y ได้เล่าสรุปไทม์ไลน์เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น 

แฉชื่อเพิ่ม 3 คนดังเกาหลี เอี่ยวคดี "ซึงรี-จุนยอง"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 -เปิดไทม์ไลน์คดี "ซึงรี" บอยแบนด์ดัง จากแชทคุยสาวสู่ลอบค้าประเวณี แอบถ่ายขืนใจ
-สื่อเกาหลีแฉ 2 ชายไทยร่วมแก๊ง "ซึงรี" บอยแบนด์ดัง มอมยาสาวในผับบังคับขืนใจ

 

ล่าสุดสื่อเกาหลีใต้ ได้มีการเปิดเผยรายชื่อใหม่คือ นักร้อง K และนักร้อง L รวมถึงนายแบบ L ที่คาดว่ามีเอี่ยวในแชทฉาวนี้ด้วย ซึ่งสถานีโทรทัศน์เอ็มบีซี ได้สอบถามไปยังตัวแทนของนักร้อง K ได้คำตอบว่า เจ้าตัวเคยอยู่ในห้องแชทดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้มีการแชร์รูปหรือคลิปที่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด

 

(ซึงรี-จุนยอง)

(ซึงรี-จุนยอง)

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบว่า เมื่อปี 2559 จอง จุนยอง เคยส่งภาพของผู้หญิงรายหนึ่ง นั่งอยู่บนเครื่องบินไปในห้องแชทลับให้คนอื่นดูด้วย พร้อมกับพบว่ามีการถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงโดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัวในสถานที่ต่างๆ ทั้งโรงแรมแห่งหนึ่งในไต้หวัน, อพาร์ทเมนต์ของเพื่อน, ร้านอาหารย่ายกังนัม, สถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ และบนเครื่องบิน ซึ่งคลิปส่วนใหญ่จะมีความยาวไม่เกิน 10 วินาที และมีการแชร์ในหลายช่วงเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืน

 

แฉชื่อเพิ่ม 3 คนดังเกาหลี เอี่ยวคดี "ซึงรี-จุนยอง"

 


ขณะที่ซึงรี ไอดอลหนุ่ม หลังมีส่วนพัวพันกับการค้าประเวณี และคดีเกี่ยวกับผับ Burning Sun ที่เขาเป็นหุ้นส่วน อีกทั้งยังมีรายชื่ออยู่ในกรุ๊ปแชตสุดฉาวร่วมกับจองจุนยอง ที่ได้ทำการส่งต่อคลิปแอบถ่ายตอนมีอะไรกับผู้หญิงโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งมีผู้หญิงตกเป็นเหยื่อหลายคนนั้น โดยทางเว็บไซต์ soompi ได้เปิดเผยรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาของ ซึงรี ที่มีส่วนร่วมในการเผยแพร่คลิปอนาจารที่ถูกแอบถ่ายโดยผิดกฎหมายกับเพื่อน ๆ ในกรุ๊ปแชต ซึ่งตำรวจพบหลักฐานการแชร์ภาพผิดกฎหมายของเขา

 

แฉชื่อเพิ่ม 3 คนดังเกาหลี เอี่ยวคดี "ซึงรี-จุนยอง"

 

         
โดยตามรายงานที่ได้รับจากแหล่งข่าววงในจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ซึงรี ยอมรับว่า เขาได้เผยแพร่ภาพที่ถูกแอบถ่ายอย่างผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตาม เขาได้โต้เถียงว่า เขาไม่ได้เป็นคนถ่ายรูปและคลิปเหล่านั้นโดยด้วยตัวเอง เพียงแต่มีการส่งต่อคลิปไปหลังจากได้รับจากคนอื่นเท่านั้น ซึ่งก็ขัดกับคำให้การก่อนหน้านี้ของเจ้าตัวที่บอกว่า เขาพยายามหยุด จองจุนยอง ไม่ให้เผยแพร่คลิปอนาจาร แต่ตัวเองกลับเป็นคนทำเอง

 

นอกจากนี้ในรายงานยังระบุอีกว่า คลิปที่ ซึงรี ส่งต่อไปนั้น ถูกส่งไปยังห้องสนทนาการพูดคุยของซึงรีและห้องสนทนากลุ่มอื่น ๆ ด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบเพื่อดูว่าใครเป็นผู้ถ่ายทำวิดีโอต่อไป ทั้งนี้นอกเหนือจากข้อกล่าวหาเรื่องการเผยแพร่คลิปแอบถ่ายแล้ว ซึงรี ยังอยู่ระหว่างการถูกสอบสวนเรื่องการค้าประเวณี ของ Burning Sun ด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ไฮโซปุ๊บปั๊บ” ชี้แจงผ่านไอจี หลังถูกสื่อเกาหลีโยงคดี "ซึงรี" เที่ยวผับมอมยาถ่ายคลิปสาว ลั่น"ผมไม่ได้ทำ"