"พ่อหน้าหนวด" ทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของลูก ยอมโกนหนวดสุดรัก-ให้แต่งหน้า

เพจ Sister Makeup ได้ลงเรื่องราวของคุณพ่อรายหนึ่งที่ยอมทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของลูก โดยระบุเรื่องราวว่า นวดนี้ พ่อโกนเพื่อลูก #พ่อน้องแพรพาเพลิน พ่อรอง ผู้อยู่เบื้องหลังทุกความสำเร็จของน้องแพร

วันนี้ (02/04/2562) เพจ Sister Makeup ได้ลงเรื่องราวของคุณพ่อรายหนึ่งที่ยอมทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของลูก โดยระบุเรื่องราวว่า นวดนี้ พ่อโกนเพื่อลูก #พ่อน้องแพรพาเพลิน พ่อรอง ผู้อยู่เบื้องหลังทุกความสำเร็จของน้องแพร Drag Queen by น้องแพรพาเพลิน และอีกเช่นกันค่ะ ในวันที่ลูกสาวผู้รักการ Makeup เป็นชีวิตจิตใจ ต้องการนายแบบผู้ชายมาแต่งหน้า Drag Queen หนวดก็สำคัญ ลูกก็รัก แต่สุดท้าย ต้องสละหนวดอันเป็นที่รัก เพื่อให้ลูกได้แต่งหน้า ได้สำเร็จ

น้องแพรพาเพลิน แต่ง หน้า ให้คุณพ่อ

ครูจอย ครูโรส เรียนวิชาการแต่งหน้า Drag Queen มาจาก อเมริกา ครูผู้สอน เคยทำงานร่วมกับ Rupaul Drag ระดับโลก มาด้วยค่ะ น้องแพร จึงแต่งหน้า Drag Queen ได้แบบไร้ที่ติ งานนี้ไม่ง่าย ถ้าใครเคยลองจะรู้ดี กลบคิ้ว กลบจอนแล้วสร้างผิวขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ได้ผิวที่เนียนกริบที่สุด เท่าที่จะทำได้ จากนั้นสร้างโครงหน้าขึ้นมาใหม่ เพราะ Drag ต้องพุ่ง พุ่งขั้นสุด เหลาดั้งให้โด่งสันจมูกเล็ก จนมดต้องเขย่งเท้าเดินบนสันดั้งนี้ให้ได้

คุณพ่อ น้องแพรพาเพลิน

จากนั้น สร้างตาใหม่ให้ยก เหมาะกับคิ้วที่โก่งเว่อร์ สมกับความสวยเชิดสไตล์ Drag Queen ขอบคุณคุณพ่อรอง ที่สนับสนุนความฝันของลูก ซึ่งบางคนอาจมองแล้วแค่ยิ้มๆ หลายคนอาจมองดูแล้วตลก แต่ความรักของคนเป็นพ่อ เพื่อสิ่งที่ลูกรัก พ่อสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อลูก ความรักของพ่อยิ่งใหญ่หาใดเปรียบจริงๆค่ะ

 

พ่อรอง คุณพ่อ น้องแพรพาเพลิน

"พ่อหน้าหนวด" ทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของลูก ยอมโกนหนวดสุดรัก-ให้แต่งหน้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องฝ้ายบล็อกเกอร์สาวสู้ชีวิต ใช้เท้าแต่งหน้าจนได้ดี ไม่คิดทิ้งการเรียน มุ่งสู่เป้าหมายใบปริญญา

น้องฉัตร สะบัดแปรงแต่งหน้าให้ จินตหรา พูนลาภ สวยอย่างกับสาวเกาหลี (คลิป)

"ขวัญ อุษามณี" เชิ่ดใส่คนแซวคลิปแต่งหน้าลอย เขียนแคปชั่นแซ่บ "ไม่ได้ใช้รองพื้นนะจ๊ะ"

น้องฉัตร แปลงแต่งหน้า ดารัณ TheFace แบบ แคทรีโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018

 

ขอบคุณภาพจาก Sister Makeup รอง พัทลุง