หนุ่มช้ำรัก ดิ่งน้ำตกจบชีวิต ตามแฟนหนุ่มที่เพิ่งเสียไป

พบศพชายหนุ่มเสียชีวิตลอยน้ำที่น้ำตกโตนหญ้าปล้อง ในต.ทุ่งใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คาดกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเนื่องจากแฟนหนุ่มที่คบหากันแบบชายรักชายเพิ่งเสียชีวิตไปและมีพิธีฌาปกิจศพในวันนี้ ทำให้ตัดสินใจขับรถยนต์กระบะมากระโดดน้ำฆ่าตัวตายตามคนรักไป เมื่อเวลา14.00น.วันนี้(4เม.ย.)ร.ต.อ.ชุติพล สุบรรณน้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ที่น้ำตกโตนหญ้าปล้อง ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่4 ต.ทุ่งใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

หนุ่มช้ำรัก ตัดสินใจจบชีวิต ตามคนรักที่เพิ่งเสียไปได้ไม่นาน

 

หนุ่มช้ำรัก ตัดสินใจจบชีวิต ตามคนรักที่เพิ่งเสียไปได้ไม่นาน

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ของโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ทีมนักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี หน่วยกู้ชีพอบต.ท่าข้ามและหน่วยกู้ชีพคีรีน้อย จุดเกิดเหตุต้องขึ้นไปบนเขาห่างจากจุดจอดรถประมาณ 500 เมตร และเป็นแอ่งน้ำลึกเชิงผาน้ำตก พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายทราบชื่อ นายศิระ สะเตโช อายุ38 ปี หรือเก้า เป็นชาวต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำสภาพเปลือยกายสวมรองเท้าผ้าใบที่เท้าซ้ายเพียงข้างเดียวสภาพศพเริ่มแข็ง หน่วยกู้ภัยได้นำร่างขึ้นมาจากน้ำเพื่อชันสูตรในเบื้องต้นแต่ตามร่างกายไปพบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ในขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเสื้อผ้าของผู้ตายถูกถอดกองรวมกันอยู่บนโขดหินด้านบนน้ำตกพร้อมกุญแจรถกระบะ เงินสด 300 ร้อย ถุงยางอนามัย1อัน นอกจากนี้ยังพบรถกระบะของผู้ตายถูกจอดอยู่ที่จอดรถทางขึ้นน้ำตก เป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอน สี่ประตู หมายเลขทะเบียน ขจ 2183 สงขลา

 

หนุ่มช้ำรัก ตัดสินใจจบชีวิต ตามคนรักที่เพิ่งเสียไปได้ไม่นาน

 

หนุ่มช้ำรัก ตัดสินใจจบชีวิต ตามคนรักที่เพิ่งเสียไปได้ไม่นาน

จากการสอบสวนญาตทราบว่าผู้ตายได้ขับรถออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้และหายไป กระทั่งมีนักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปเที่ยวที่บนน้ำตกไปพบศพเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ และคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายโดยการกระโดดลงมาจากหน้าเชิงผาที่มีความสูงราว7 เมตร และจมน้ำเสียชีวิต ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเสียใจที่คนรักซึ่งเป็นความรักแบบชายรักชาย ได้เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ผู้ตายทำใจไม่ได้และในวันนี้ศพของแฟนหนุ่มก็ได้มีการทำพิธีฌาปณกิจศพที่วัดน้ำน้อยนอก หมู่1 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ ด้วย จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจขับรถยนต์กระบะจากบ้านพักมากระโดดน้ำตกที่อยู่ห่างกันประมาณ5กิโลเมตร เพื่อฆ่าตัวตายตามคนรักไป หลังจากที่คบหาเป็นแฟนกันมาหลายปีและทำธุรกิจเกี่ยวกับจัดดอกไม้ตามงานด้วยกัน 
ในขณะที่ญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด

 

หนุ่มช้ำรัก ตัดสินใจจบชีวิต ตามคนรักที่เพิ่งเสียไปได้ไม่นาน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สาวเขียนกระทู้เล่าความรู้สึกสุดท้ายก่อนคิดจบชีวิต!
-สาวสวย นอนโคม่า 5 วัน ก่อนจบชีวิต หลังฉีดโบท็อกซ์เพิ่มความงาม
-สาวมัธยมปลาย จบชีวิตตัวเอง ทิ้งโพสต์สุดท้ายไว้ดูต่างหน้า!

 

ขอบคุณ ตัวพ่อ