1 ในทีมกู้ภัยช่วย "น้องภาคิน" เผย แม่น้องใช้วาจาไม่สมควร

1 ในทีมกู้ภัยช่วย "น้องภาคิน" ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังที่ไปช่วยเหลือ โดยระบุข้อความว่า "ไปช่วยกลับเป็นฝ่ายผิดซะงั้น"

จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ ได้หายออกไปจากบ้านใน ต.ท่าคอย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ทีผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. โดยเบาะแสสุดท้ายทราบว่า น้องภาคินนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัข ส่วนแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ พอแม่ออกมาดูก็ไม่เจอลูกแล้ว ขณะที่ทีมกู้ภัยได้เร่งค้นหาน้องภาคินเกือบ 2 วันแล้วแต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว    

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -หัวใจจะขาดรอนๆ พ่อแม่น้องภาคินวอนสุดท้ายขอลูกคืน ล่าสุดตร.เพชรบุรีตัดสินใจขอชลประทานหยุดระบายน้ำ พิสูจน์จมน้ำหรือโดนอุ้มหาย
 

น้องภาคิน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ

โดยความคืบหน้าล่าสุดนั้น ทาง สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี รายงานว่า พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง ประสานเฮลิคอปเตอร์ ตชด. สนับสนุนภารกิจ บินค้นหาน้องภาคินฯ โดยวนดูรอบๆ บริเวณพื้นที่ทั้งทางบกและทางน้ำ เพื่อสำรวจสภาพพื้นที่ให้เห็นอย่างชัดเจน เพื่อจะได้วางแผนแนวทางในการค้นหาได้ต่อไป 

 

เฮลิคอปเตอร์ ตชด. สนับสนุนภารกิจ บินค้นหาน้องภาคินฯ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ฟังถึงขนลุก ร่างทรงเคยตามเจอ"ซูลุยผิว"ชี้เวลานี้มีสิ่งเร้นลับบัง"น้องภาคิน"
-สุนัข​ตำรวจ​ ดมกลิ่น ร่วมปฏิบัติภารกิจ​ "ตามหาภาคิน"
 

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น 1 ในทีมกู้ภัยช่วย "น้องภาคิน" ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังที่ไปช่วยเหลือ โดยระบุข้อความว่า 


"ไปช่วยกลับเป็นฝ่ายผิดซะงั้น" เคสเด็กจมน้ำวันที่1เมย.รับแจ้งประมาณสองทุ่มชุดทีมค้นหา ลงค้นหาช่วงสามทุ่ม จนถึงตีสองกว่า เกือบตีสามไม่เจอ วันที่2เมย.เวลาสิบโมงเช้า ค้นหาต่อจนถึงหกโมงเย็นพัก สามทุ่มค้นหาต่อจนถึงตีหนึ่งกว่าๆ วันที่3เมย.เวลาเก้าไมงเช้า ทีมค้นหาลงค้นหาที่หน้าบ้านจุดเกิดเหตุ ถึงประตูน้ำโรงสูบ ก่อนหน้านั้นเราค้นหาจากจุดเกิดเหตุ หน้าบ้านใกล้ทางเข้าบ่อตะกั่วเส้นแรกคลองสายสามไปทากระเทียม ยาวไปเข้าเขตบ้านลาดถึงบ.แล็คตาซอย อีเส้นจากคลองสายสามยาวไปตาลกง ไปจนสุดไม่พบ

 

..จนวันนี้เวลาบ่ายโมงกว่าค้นหาตรงประตูน้ำโรงสูบไม่เจอก็ยุติการค้นหา แต่กลับโดนหญิงวัยกลางคนซึ่งไม่ได้เป็นญาติ(ตั้งแต่เมื่อวานเจ้ากี้เจ้าการ) สั่งให้ไปลงตรงนั้นตรงนี้ พอเราอธิบายไม่ฟัง อ้างว่า แม่เขาก็อยากเจอ ทุกครั้งที่เรามาช่วย สังเกตุรู้สึกแปลกๆ ไม่เห็นว่ามีความเสียใจไม่มีแสดงออก ส่วนหญิงเพื่อนบ้านกลับด่าทอว่าไม่ช่วยเหลือค้นหา ไม่ให้ความสำคัญใช้วาจาที่ไม่สมควรพูด ทางแม่เด็กก็เหมือนกัน

1 ในทีมกู้ภัยช่วย "น้องภาคิน" เผย แม่น้องใช้วาจาไม่สมควร

นอกจากนี้ยังมีโพสต์ต่ออีกว่า เอาเป็นว่า คุณเป็นดาราได้นะไม่เจอกล้องหน้าเฉยก็มี ยิ้มก็มี พอมีกล้องน้ำตาไหลเสียใจทันที

1 ในทีมกู้ภัยช่วย "น้องภาคิน" เผย แม่น้องใช้วาจาไม่สมควร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทีมกู้ภัยสรุปความคืบหน้า "น้องภาคิน" ขอหยุดค้นหาทางน้ำ

 

ขอบคุณภาพจาก สุรชัย แก้วประเสริฐศรี