แก๊งลักเด็ก ออกตระเวน พาขึ้นรถ

แก๊งลักเด็กออกอาละวาด ในหลายพื้นที่ภาคอีสาน ล่าสุดที่บ้านของ น.ส.เบญญาพร ลือนาม

จากกรณี ข่าวคราวแก๊งลักเด็กออกอาละวาด ในหลายพื้นที่ภาคอีสาน ล่าสุดที่บ้านของ น.ส.เบญญาพร ลือนาม อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 6 หมู่ 10 บ้านปอแดง ต.ช่องแมว อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา ได้เจอเหตุการณ์ชายแปลกหน้าใช้อาวุธปืนข่มขู่ฉุดดึงแขนลูกสาววัย 6 ขวบให้ขึ้นรถยนต์ คาดเป็นแก๊งลักเด็ก   

โดยทางด้านของ น.ส. เบญญาพา ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า  มีคนร้าย 2 คน ขับรถเก๋งสีแดงสภาพเก่า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดรถลงมากระชากแขน น้องพลอย อายุ 6 ขวบ ผู้เป็นลูกสาว  ขณะเดินเลี้ยงวัวอยู่ริมถนนห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร จะดึงตัวลูกสาวขึ้นรถ แต่ตนเองไม่ยอมทำให้คนร้ายควักปืนมาข่มขู่ แต่โชคดี มีชาวบ้านขับรถผ่านมาเห็น คนร้ายจึงวิ่งขึ้นรถหลบหนีไป

น.ส. เบญญาพา เล่า เหตุการณ์ ลูกสาว เกือบถูกลักพาตัว

ต่อมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ก็ทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองเด็กๆในตำบลช่องแมว อำเภอลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา ต่างหวาดกลัวกลุ่มคนร้ายที่พยายามจะมาลักพาเด็กในพื้นที่ โดยสั่งห้ามลูกหลานของตนเองออกนอกบ้าน หรือออกไปเล่นห่างไกลผู้ปกครองเนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม อีกทั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้  จึงต้องสั่งห้ามลูกหลานไม่ให้ออกไปเล่นนอกบ้านเด็ดขาด โดยฝากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากชาวบ้านอยากรู้ว่า ผู้ก่อเหตุมีวัตถุประสงค์อะไร ทำไมจึงต้องมาก่อเหตุพยายามจะลักเด็กในพื้นที่