สาวป.โท รมควันตัวเอง ดับคาห้องนอน

สาวป.โท รมควันตัวเอง ดับคาห้องนอน

วันที่ 9 เมษายน 2562 เวลา 20.00 น.  พ.ต.ท.รพีพงศ์ จิตต์บุญธรรม พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 43/6 หมู่ 5 ซอยบางกรวย-ไทรน้อย 10 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู​ อาสาสมัคร​มูลนิธิ​สยาม​นนท์​ รุดตรวจสอบ

 

สาวรมควันตัวเอง เสียชีวิต

 

ที่เกิดเหตุบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงภายในห้องนอนชั้นล่าง ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ภายในห้องไม่มีการรื้อค้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.จาณีน กองกระวี อายุ 39 ปี เป็นลูกสาวเจ้าของบ้าน จบการศึกษาปริญญาโท เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศเพื่อมาดูแลบิดาที่อายุมากแล้ว ภายในห้องพบกะละมังสังกะสี สีขาว มีเถ้าถ่าน​หลงเหลืออยู่ ตามขอบหน้าต่างและประตูมีสก็อตเทปปิดไว้อย่างมิดชิด

 

สาวป.โท รมควันตัวเอง ดับคาห้องนอน

 

สาวป.โท รมควันตัวเอง ดับคาห้องนอน

 

จากการสอบถาม นายทนงค์ กองกะวี อายุ 65 ปี บิดาผู้เสียชีวิต ทราบว่าลูกสาวกลับมาจากประเทศ เพื่อมาคอยดูแลตน ตนพบว่ามีควันออกมาจากห้องลูกสาว ตนเห็น​เช่นนั้นจึงได้เปิดเข้าไปดูพบว่าลูกสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนตรวจสอบรอบบ้านคาดว่าลูกสาวได้จุดเตาถ่านไว้นอกบ้าน และนำถ่านที่จุดแล้วใส่ไว้ในกะละมัง มีรอยคราบน้ำมันพืชบนถ่านที่ดับแล้ว น่าจะทำให้เกิดควัน เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจคาดว่าน่าจะฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิต​ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง​

 

สาวป.โท รมควันตัวเอง ดับคาห้องนอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มใหญ่…รมควันปลิดชีวิตตัวเองภายในรถยนต์เก๋ง หมู่บ้านประชาชื่น 16/1(คลิป)

หนุ่มใหญ่เครียดจัด เล่นการพนันเสียจนเป็นหนี้สิน หาทางออกไม่ได้ สุดท้ายรมควันตัวเองในห้องน้ำเสียชีวิต

หนุ่มปทุมธานีวัย 34 ปีเครียด คิดสั้นรมควันดับในรถเก๋ง ก่อนที่แฟนสาวมาพบ

ขอบคุณ หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข