เก๋งปริศนาซิ่งชนตำรวจจราจรเมืองอุบลฯบาดเจ็บขณะกำลังเดินทางไปตั้งจุดตรวจเมาแล้วขับ ชาวบ้านเจอหางเลขชนท้ายเสียหายรวม 4 คัน

เมื่อเวลา 22.20น.(13 เม.ย.) พ.ต.ท.สมอาจ  แคนเภาว์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งขนจักรยานยนต์และกระบะรวม 4 คัน  มีผู้บาดเจ็บหลายรายด้านหน้าศูนย์วิทย์ศาสตร์ ถนนชยางกูร ขาออก ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี ประสานหน่วยกู้ภัยพื้นที่ใกล้เคียงเข้าตรวจสอบพบ

ล่าเก๋งปริศนา ซิ่งชนตร.อุบลฯ เจ็บ รถเสียหายรวม 4 คัน .

ที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์สีขาวตราโล่หมายเลขทะเบียน 7134 นอนล้อมอยู่กลางถนนใกล้กันพบหมวกจราจรหมายเลขข้างหมวก 6407 ถูกเหยียบแตกมีกองเลือดอยู่ข้างกัน ผู้บาดเจ็บทราบชื่อ ด.ต.บรรดาศักดิ์  อุณาศรี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์

ล่าเก๋งปริศนา ซิ่งชนตร.อุบลฯ เจ็บ รถเสียหายรวม 4 คัน

ห่างจากรถจักรยานยนต์ของ ด.ต.บรรดาศักดิ์ ประมาณ 15 เมตร พบรถจักยานยนต์บิ๊กไบร์ คาวาซากิ สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนนอนล้มอยู่มีนายสถิระ  เสงี่ยมทรัพย์ อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับขี่และนายวรวิทย์  คุณารักษ์ อายุ 26 ปี เป็นผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์เช่นกัน ส่วนช่องทางด้านขวาพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน กน 2941 อุบลราชธานี ปีนเกาะกลางถนนท้ายรถมีรอยเฉี่ยวชนจากรถกระบะโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน 2ฒต 6787 กรุงเทพฯ

ล่าเก๋งปริศนา ซิ่งชนตร.อุบลฯ เจ็บ รถเสียหายรวม 4 คัน

สอบถามนายสถิระ ให้การอ้างว่าตนเองขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนเพื่อจะไปหอพักที่ใกล้เคียงห้างบิ๊กซีอุบลฯ ระหว่างทางพบรถล้มอยู่กลางถนน  จึงได้หักหลับไปชนกับรถยนต์เก๋งฮอนด้าที่จอดอยู่ข้างทางซึ่งไม่แน่ใจว่าเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของตำรวจหรือไม่ ส่วนรถยนต์ฮอนนด้าที่ปีนเกาะกลางถนนได้หักหลบหมวกกันน็อคของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถูกรถกระบะที่ตามหลังมาชนท้ายได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีคนเจ็บเพิ่ม

ล่าเก๋งปริศนา ซิ่งชนตร.อุบลฯ เจ็บ รถเสียหายรวม 4 คัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพบกระจกมองข้างด้านซ้ายสีบอร์นของรถเก๋งฮอนด้าตกอยู่ที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้หลบหนีมุ่งหน้าไปตามถนนชยางกูรขาออก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดแต่ยังไร้วี่แววแต่คาดว่ากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจะสามารถบันทึกภาพรถคันที่ก่อเหตุไว้ได้ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตาม

ล่าเก๋งปริศนา ซิ่งชนตร.อุบลฯ เจ็บ รถเสียหายรวม 4 คัน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ผู้บาดเจ็บและคนขับรถทั้ง 4 คัน แล้วส่วนอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนพ้นขีดอันตรายแล้ว

ล่าเก๋งปริศนา ซิ่งชนตร.อุบลฯ เจ็บ รถเสียหายรวม 4 คัน

ภาพ/ข่าว ทัศดาว  สว่างอารมย์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.อุบลราชธานี