สาวราชบุรี โดนหนุ่มขี่จยย.สวนปาขวดแก้วใส่รถ กระจกหน้าแตกทะลุ หวิดดับยกคัน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนน เส้นทางเขางู-เบิกไพร ที่เชื่อมระหว่าง อำเภอโพธารามกับอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี หลังจากถูกหนุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สวนทางปาขวดน้ำหวานใส่ จนกระจกหน้ารถด้านซ้ายฝั่งที่นั่งข้างคนขับแตกเสียหาย จากนั้นก็ได้ก่อเหตุซ้ำได้ปาหินใส่รถยนต์อีก 2 คัน จนได้รับความเสียหายเช่นกันแต่อีกสองคันนั้นโดนปาอิฐแต่รถไม่ได้เป็นอะไรมากแค่เฉี่ยวๆรถไป

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนน เส้นทางเขางู-เบิกไพร ที่เชื่อมระหว่าง อำเภอโพธารามกับอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี หลังจากถูกหนุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สวนทางปาขวดน้ำหวานใส่ จนกระจกหน้ารถด้านซ้ายฝั่งที่นั่งข้างคนขับแตกเสียหาย จากนั้นก็ได้ก่อเหตุซ้ำได้ปาหินใส่รถยนต์อีก 2 คัน จนได้รับความเสียหายเช่นกันแต่อีกสองคันนั้นโดนปาอิฐแต่รถไม่ได้เป็นอะไรมากแค่เฉี่ยวๆรถไป
 

โดยเจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า " โดนฟาด !!! เคราะห์ อย่างรุนแรง เรื่องเตือนภัยคนที่ใช้ถนนเขางู-เบิกไพร เรื่องยาวหน่อยนะ ช่วงถนนที่ควรระวัง เรื่องเกิด วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 13.20 น ขับรถกลับจากทำบุญที่วัดนครทิพย์ ซึ่งบนถนนเขางู-เบิกไพร เพิ่งเลี้ยวรถออกมาจากวัดได้แค่นิดเดียว ก่อนถึงวัดมาบแค ขับมาช้าๆแล้วโดนปาดขวดน้ำหวานเฮลบลูบอยสีแดงเต็มขวด ใส่กระจกหน้ารถเต็มๆ กระจกหน้ารถทะลุ จนก้นขวด(หนาที่สุดของขวด) แตก ทะลุเข้ามาในตัวคอนโซนรถ ถ้าแรงกว่านี้อีกนิดเดียว ก้นขวดนั้นจะกระเด็นโดนตัวพี่สาวแน่ น้ำหวานพร้อมเศษกระจกกระเด็นใส่ห้องคนขับเต็มๆ โชคดีที่แม่นั่งที่นั่งด้านหลัง และตัวเอง(คนขับ) ใส่แว่นตา ไม่งั้นเศษกระจกกระเด็นเข้าตาแน่นอน พี่สาวโดนเศษขวดบาดแขนนิดหน่อย และคนขับโดนเศษกระจกเล็กๆบาดนิดๆ ไม่เป็นอะไรมาก"


"ส่วนคนปาขวดนั้น ขับมอไซต์ จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม หยุดรถมองพักใหญ่ แต่เราไม่กล้าขับตามเข้าไป เพราะกลัวมันมีอาวุธ แล้วมันก็ขับต่อไป เราจึงหยุดรถ โทรแจ้ง 191 และคุยกับรถอีกคันที่โดนปาเหมือนกัน ชาวบ้านแถวนั้นบอก ไม่น่าใช่คนในพื้นที่ ไม่เคยเจอ ตำรวจจาก สภ.เขาดินก็โทรกลับมา บอกว่าให้ขับรถไปแจ้งความ รู้ตัว คนร้ายเคยปารถตำรวจ 2 อาทิตย์ก่อน เราก็บอกว่าให้มาดูรถก่อนและรอประกันด้วย ใช้เวลารอสักใหญ่สายตรวจมา ดูรถ ที่เกิดเหตุ และมีคนโทรแจ้งว่าโดนปาอีกคันหนึ่ง สายตรวจก็รีบไปดูต่อ และที่สำคัญ รถที่ตามหลังถัดมา โดนอิฐปา แต่โดนขอบด้านบนรถ ไม่เป็นอะไร และหลังจากนั้นต่อมา รถกระบะโดนอิฐปาใส่ แต่หลบทันโดนข้างรถแทน สรุป ใช้เวลา 30-40 นาที โดนปา 3 คัน โดยที่คนขับรถกระบะคันที่ 3 ที่โดน สามารถจับคนปาได้ เพราะพี่เค้าขับรถกลับไปถามใครปารถกู คนปาตอบไม่รู้  หน้าตากวนตี-มาก แต่ในมือข้างหลังถือหินในมืออยู่ คนปาเอามอไซต์ไปจอดหลังบ้านคนอื่น แล้วตัวเองก็เดินกลับเข้าบ้านไป พี่รถกระบะ ขับรถปิดทางเลย รีบโทรแจ้งตำรวจ ตำรวจเลยมาจับทัน"

 

หนุ่มขี่จยย.สวนปาขวดแก้วใส่รถ กระจกหน้าแตกทะลุ


"ตำรวจเกือบทั้งโรงพักเขาดิน บอกไอนี่มันบ้า ฟ้องไปก็ส่งเข้าโรงบาล แล้วขึ้น รพ ก็ปล่อยออกมาอีกอยู่ดี และยังเสียเวลามาสอบปากคำอีก แต่เรายืนยันขอดำเนินคดีต่อ จนกว่าจะรู้ว่าบ้าจริงๆ มีบัตร รพ ที่เคยไปรักษาถึงจะเชื่อ ตำรวจไปรับแม่คนปามาสอบปากคำ ซึ่งตำรวจบอกว่ารักษาอยู่ แต่ไม่ยอมกินยา และลูกๆคนอื่น เช่นพี่สาวคนปา มีประวัติรักษาทางจิต แต่ตอนนี้หายแล้ว พูดง่ายฟังดูเหมือนจะบ้าเกือบทั้งบ้าน เนื่องจากรถคันอื่น ยืนยันฟ้องต่อ ตำรวจจึงต้องพาไป รพ แถวพุทธมลฑลสาย 4 ไปกักตัวใน รพ ก่อนกลัวไปก่อเหตุอีก ก่อนหน้านี้บอกจะปล่อย ถ้าไม่มีคนเอาความ ตอนพาตัวไป คนปาออกมาจากห้องขัง ยิ้มร่าเริงดูปกติดี แต่ตอนปาหน้าตั้งใจมาก ยืนรอกะให้เข้าไปหาด้วย วิถีคนบ้าจริงเหรอ ตำรวจบอก เป็นคล้ายไบโพล่าด้วย อากาศร้อนมากวันนี้ อาการบ้าเลยกำเริบ"

 


"อีกอย่าง ตำรวจสถานีนี้ มีคอมดูดี แต่ไม่มีแผ่น micro sd ให้เปิดดูกล้อง คือกล้องหน้ารถทุกคน เป็นแผ่น micro sd จะเปิดดูยังไง ดีนะน้องอีกคนเอาเปิดดูในมือถือ android ได้ เห็นภาพชัดเจน ส่วนกล้องของรถตัวเอง กลับมาดูที่คอมที่บ้าน เห็นคนปาขับรถออกจากร้านขายของชำ ขับออกมาแป๊ปเดียวเจอรถเราสวนมา มันขับอยู่เลนสวนกัน ขับมอไซต์ช้าๆ ข้างทาง คิดว่าน่าจะหยุดรถแล้วขว้างขวดน้ำหวานด้วยมือขวา มาที่หน้ารถเรา แล้วก็ขับรถช้าๆ ไปหยุดรอข้างทางข้างหน้า บ้านคนปาอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ แต่บ้านคนปาเป็นบ้านเก่า ตำรวจบอกอยู่มานานแล้ว เป็นคนแถวนี้ และตำรวจหลายคน ร้อยเวร ก็บอก ฟ้องไปก็ไม่คุ้ม เพราะเป็นคนบ้า คือ งงว่า บ้าแล้วฟ้องเหรอ เดาว่าหลายคนคงไม่ฟ้องต่อ ก็ปล่อยตัวออกมา มันก็มาปาอีกแบบนี้เหรอ ทำเป็นวังวนซ้ำไปๆมาเหรอ ใช่เหรอ ? บอกตำรวจไปว่า นี่ไม่กล้าขับรถมาถนนเส้นนี้แล้ว น่ากลัวมาก มีใครเคยรู้หรือได้ฟังมาบ้างมั้ย เรื่องการปารถที่ถนนเขางู-เบิกไพร โดยคนบ้า รบกวนเล่าสู่กันฟังหน่อยนะ"

ล่าสุด ทางผู้เสียหายคนดังกล่าวและน้องสาวได้นำรถยนต์มาเข้าศูนย์ซ่อมที่ กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งกลับมาทำงานตามปกติ และอยากฝากเรื่องไว้เป็นอุทาหรณ์ พร้อมทั้งฝากแจ้งเตือนประชาชนที่ต้องเดินทางในเส้นทางดังกล่าวระมัดระวังด้วย

 

สาวราชบุรี โดนหนุ่มขี่จยย.สวนปาขวดแก้วใส่รถ กระจกหน้าแตกทะลุ หวิดดับยกคัน


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หญิงสติไม่ดี นำป้ายบอกทางมาขวางไม่ให้ผ่าน ก่อนนำก้อนหินมาปาใส่รถ (คลิป)
-ผู้รับเหมาสุดซวย!! ถูกคนร้ายขว้างระเบิดและก้อนหินปาใส่รถ ขณะจอดอยุ่บ้าน เผยไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง (มีคลิป)
-เหิมเกริม ไม่เกรงกลัว!! ระวังโจรปาหินดักซุ่มใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ปาใส่รถสัญจร หลายคนเจอสุดอันตราย สถานการณ์แบบนี้ต้องตั้งสติให้ดี (รายละเอียด)