สั่งเด้งตำรวจหน้าหมอชิตหลังว่อนคลิปรีดค่าจอดรถทัวร์คันละ 100

จากกรณีคลิปฉาว ในเฟสบุ๊ก คุณต้อม ทัวร์ โพสต์ข้อความระบุว่า อะไร ยังงัย ใครเป็นคนบอกว่าต้องจ่ายค่าประเภณี ผ่าน ครม.ไหนมามันจะมากเกินไปแล้ว ทำอะไร อายบ้างครับ พวกผมทำงานเเลกเงินกว่าจะได้แต่ละบาท อดหลับ อดนอน กว่าจะได้มา เป็นคลิปตำรวจจราจรรายหนึ่งเรียกเก็บค่าที่จอดรถกับรถทัวร์หน้าสถานีขนส่งหมอชิตอ้างว่าเป็นธรรมเนียม

เงินร้อยนึงเยอะไม๊ ก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราพอใจให้ครับ ผมเห็นหมาเดินตามถนน ไปซื้อ ข้าวให้หมากินสุขใจกว่านี้ครับ เหลืออด เหลือทนครับ พวกคุณกำลังทำอะไรกันอยู่ ทำไมถึงทำกับประชาชนอย่างนี้

 

แฉตำรวจหน้าหมอชิต เก็บค่าจอดรถบัสคันละ 100 ลั่น ตามประเพณีต้องจ่าย

 

แฉตำรวจหน้าหมอชิต เก็บค่าจอดรถบัสคันละ 100 ลั่น

 

ที่ตรงนี้พวกคุณเป็นคนจัดให้จอด เรียกให้จอด เพื่อบริการประชาชน ลงหน้าหมอชิต พอลงเสร็จมาเก็บเงิน ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กจนโต. เพื่ออะไร ใครได้ประโยชน์ วันนึงกี่คัน ที่ต้องเสีย ช่วยอายหน่อยนะครับ ไม่ได้อยากประจาร หรืออยาก อะไรทั้งนั้น แต่ผมไม่ไหวกับสิ่งที่พวกคุณทำจริงๆ ใครก็ได้ช่วยลงมาดูแล พี่น้องผมด้วย

 

แฉตำรวจหน้าหมอชิต เก็บค่าจอดรถบัสคันละ 100 ลั่น ตามประเพณีต้องจ่าย

 

สั่งเด้งตำรวจหน้าหมอชิตหลังว่อนคลิปรีดค่าจอดรถทัวร์คันละ 100

 

เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ได้รับรายงานจากกองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) ว่าจากการตรวจสอบคลิปวีดีโอและข้อมูลของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่นำมาคลิปวีดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 เม.ย.2562 บริเวณหน้าขนส่งหมอชิต และบุคคลที่ถูกบันทึกภาพดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร.จริง

 

สั่งเด้งตำรวจหน้าหมอชิตหลังว่อนคลิปรีดค่าจอดรถทัวร์คันละ 100

 

เบื้องต้น พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.จร. ได้สั่งการให้หน่วยต้นสังกัดรายงานชี้แจงตามลำดับ พร้อมจะมีคำสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงนายตำรวจรายดังกล่าว ที่มีพฤติกรรมส่อไปในทางทุจริตในหน้าที่ และจะมีคำสั่งให้ตำรวจนายดังกล่าวมาปฏิบัติหน้าที่ยัง ศปก.บก.จร. เพื่อไม่ให้สัมผัสกับประชาชน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มปริศนาอ้างเป็น นายตร.บิ๊กยศ รีดไถเงินประชาชน ร่วมเกือบ 2 หมื่นบาท
-รวบตัว 5คนร้าย ก่อเหตุอุ้ม"ชาวสิงคโปร์" กลางลานจอดรถห้างดัง พาไปไถเงิน3.5เเสน ที่"ชลบุรี"(คลิป)
-แท็กซี่พัทยาเรียกเก็บเงินผดส. ยิ่งกว่าราคาเครื่องบิน แสบสุดพกเมียช่วยไถเงินลูกค้าด้วย
-ตั้งกรรมการสอบด่วน!! ตำรวจขับย้อนศร ไถเงินรถยางแตก จ่ายมาจะได้รู้จักกันไว้