เป็นเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจคนรักเจ้าตูบสี่ขาเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีเมื่อชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิปวิดีโอขณะที่สุนัขตัวหนึ่งโดดลงจากหลังรถกระบะ

เป็นเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจคนรักเจ้าตูบสี่ขาเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีเมื่อชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิปวิดีโอขณะที่สุนัขตัวหนึ่งโดดลงจากหลังรถกระบะ ก่อนที่มันจะวิ่งตามไปแม้ร่างกายจะยังเจ็บปวดอยู่ โดยที่เจ้าของสุนัขอาจไม่รู้เลยว่าสุนัขที่เขาเลี้ยงไว้กำลังวิ่งตามอยู่บนมอเตอร์เวย์ที่รถวิ่งเร็วซึ่งอันตรายมาก แต่โชคดีที่มีคนใจบุญช่วยเอาไว้และประกาศตามหาเจ้าของ

 

ตูบกระโดดท้ายกระบะ

 

โดยรายละเอียดนั้นมีอยู่ว่า ยังคงตามหาเจ้าของอยู่นะคะ ถึงแม้ว่าเราจะยินดีรับเลี้ยงต่อด้วยความเต็มใจ แต่น้องก็คงคิดถึงเจ้าของอยู่ดี "ร่างกายที่บาดเจ็บ ไม่เท่ากับความเจ็บปวดในใจ" น้องพูดไม่ได้ แต่น้องมีความรู้สึก น้องไม่ได้อยากหนี น้องยังวิ่งตามรถอยู่เลย เลี้ยงแล้วดูแลให้ดีกว่านี้หน่อยนะคะ น้องตัวเล็ก คงไม่ทำให้ในรถอึดอัดหรอกค่ะ น้องกระโดดจากรถกะบะ พบบนมอเตอร์เวย์ขาออกมุ่งหน้าบางปะอิน

 

ตูบกระโดรถ บนมอเตอร์เวย์

วันที่ 20 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 10.00-11.00 น. ขับตามเจ้าของรถไม่ทัน ตอนนี้น้องอยู่ที่บ้าน ติดต่อรับได้ Sine Chanamon

 

เจ้าตูบกระโดดท้ายกระบะบนมอเตอร์เวย์

 

ทั้งนี้ เจ้าของคลิปยังโพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า...อยู่ที่ มอเตอร์เวย์ด่านเก็บเงินธัญบรี ขาออก แก้ไขโพสต์ค่ะ น้องได้กลับบ้านแล้ว ครอบครัวน้องมารับแล้ว เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2562 เวลา 19.55 น น้องกระโดดจากรถกะบะ พบบนมอเตอร์เวย์ขาออกมุ่งหน้าบางปะอิน เวลาประมาณ 10.00-11.00 น. ขับตามเจ้าของรถไม่ทัน ตอนนี้น้องอยู่ที่บ้าน ติดต่อรับได้ค่ะ

 

เจ้าตูบกระโดดท้ายกระบะบนมอเตอร์เวย์

 

เจ้าตูบกระโดดท้ายกระบะบนมอเตอร์เวย์

 

เจ้าตูบกระโดดท้ายกระบะบนมอเตอร์เวย์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าตูบบุญรอดได้เพื่อนใหม่แล้ว (คลิป)

เจ้าของแอบเปิดกล้องส่องพฤติกรรมสองตูบไซบีเรียนระหว่างไม่อยู่บ้าน (คลิป)

สาวโพสต์ภาพ ดูแลเจ้าตูบโกลเด้นอย่างดี ป้องกันฮีทสโตรก


ขอบคุณ : Sine Chanamon