รู้ตัวแล้ว ชายเสื้อดำ พาเอิร์ธทิ้งหัวหิน

เพจบิ๊กเกรียน​ ได้ภาพชายเสื้อดำ​ เอาโทรศัพท์​มือถือของน้องเอิร์ท​ไป แล้วทำหล่น​ กล้องวงจรปิดจับภาพได้​ กำลังประสานงานตำรวจร่วมแกะรอย

จากกรณีทางครอบครัวได้ประกาศตามหา​ น้องเอิร์ท นายนวพล มาตช่วง อายุ 17  ปีจากบ้านเชียงยืน​ จ.มหาสารคาม​ เข้ามาฝึกงาน​ พักอาศัยย่านดินแดง​ กทม.ก่อนที่จะหายตัวไปหายตัวไปตั้งเเต่วันที่ 12 เมษายน 2562​ 

ต่อมามีคนเก็บโทรศัพท์น้องได้ แถวสุขุมวิท 71 หายตัวไป 3​ วัน​ 3คืน จนกระทั่ง 3​ ทุ่ม​วันที่​ 17​ เมษายน​ 62​ พบตัวน้องในสภาพผอมโซ​ ที่คอมีรอยแผลคล้ายถูกเชือกรัด​

 

พบตัวน้องในสภาพผอมโซ​ ที่คอมีรอยแผลคล้ายถูกเชือกรัด​

 

จากการถามน้องเล่าว่า​ นั่งรถเมล์​จากที่พัก​ ย่านดินแดง​ ไปฝึกงานย่านพหลโยธินซอย​ 8​ ใส่หูฟัง​ แล้วเผลอหลับไป​ ตื่นมาอีกครั้ง​ พบว่าอยู่ในป่า​ เวินสด4พันหายไป​ พร้อมโทรศัพท์มือถือ​ ต้องอาศัยลูกมะพร้าว​ กินประทังชีวิต​ จนเดินไปเจอหมู่บ้าน​ สอบถาม​ ว่าที่ไหน​ เขาบอกหัวหิน​ และชาวบ้านพาไปขึ้นรถไฟสถานีหัวหิน​ ส่งกลับลงที่หัวลำโพง​ และน้องนั่งรถเมล์กลับที่พักย่านดินแดง​ ทุกคนดีใจ​ รวมเวลาหาย​ 5​ วัน

ซึ่งเรื่องนี้ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตไว้ต่างๆนานาว่าเรื่องราวดูมีพิรุธ จากคำบอกเล่าของน้องถ้าเจอเรื่องแบบนั้นสิ่งแรกที่ควรทำคือไปแจ้งความไม่ใช่นั่งรถกลับบ้านไม่ใช่หรือ แต่ก็มีส่วนที่เล่าว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจริงมีคนใกล้ตัวเคยโดนเหมือนกัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เผยวงจรปิด จับภาพชายชุดดำ ก่อนน้องเอิร์ท หายตัวไปโผล่ที่หัวหิน 

ญาติได้ทำพิธีรับขวัญน้องเอิร์ธหลังพบเจอเรื่องราวชวนเสียขวัญ 

 

นอกจากนี้ทางญาติได้ทำพิธีรับขวัญน้องเอิร์ธหลังพบเจอเรื่องราวชวนเสียขวัญ 

 

ญาติได้ทำพิธีรับขวัญน้องเอิร์ธหลังพบเจอเรื่องราวชวนเสียขวัญ 

โดยล่าสุดนั้นทางเพจบิ๊กเกรียนได้รายงานข่าวว่า หลังจากที่ พ่อ​ แม่​ พี่​ น้อง​ ญาติ​ๆ​ เชื่อว่าน้องเอิร์ท​ นวพล​ มาตช่วง​ อายุ​ 17​ ปี​ ประสบเหตุหายตัว​ และถูกวางยา​ ชิงทรัพย์​ ทิ้งป่า​ พบร่องรอย​ ถูก​ ขีดข่วน​ แมลงกัด​ ตลอด​ 5​ วัน​ เดินในป่า​ พื้นที่หัวหิน​ จนพบชาวบ้าน​ ส่งนั่งรถไฟ​ ลงหัวลำโพง​ แล้วกับที่พักย่านดินแดง​ เล่าเหตุการณ์ ให้​ พ่อ​ กับเพื่อนๆ​ ที่มาฝึกงาน​ ฟัง

***เพจบิ๊กเกรียน​ ได้ภาพชายเสื้อดำ​ เอาโทรศัพท์​มือถือของน้องเอิร์ท​ไป แล้วทำหล่น​ กล้องวงจรปิดจับภาพได้​ กำลังประสานงานตำรวจร่วมแกะรอย***