จิ๊บ วสุ คุกเข่าขอจ๊ะจ๋า แต่งงาน

เรียกได้ว่าคบหากันมาย่างเข้าปีที่ 5 แล้ว สำหรับคู่รักต่างวัยอย่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา และนักร้องเสียงนุ่ม จิ๊บ วสุ แสงสิงห์แก้ว ที่ต่างฝ่ายต่างแสดงออกถึงความรักที่มีให้กันจนหลายคนแอบอิจฉาเบาๆ เพราะทั้งคู่หวานกันแบบน้ำตาลเรียกพี่ มีโมเม้นต์อะไรที่หวานได้ ก็หวานกันตลอด และที่ผ่านมาแฟนๆ ที่ติดตามต่างร่วมลุ้นมาตลอดว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะลงเอย เข้าพิธีวิวาห์สักที

เรียกได้ว่าคบหากันมาย่างเข้าปีที่ 5 แล้ว สำหรับคู่รักต่างวัยอย่าง จ๊ะจ๋า พริมรตา และนักร้องเสียงนุ่ม จิ๊บ วสุ แสงสิงห์แก้ว ที่ต่างฝ่ายต่างแสดงออกถึงความรักที่มีให้กันจนหลายคนแอบอิจฉาเบาๆ เพราะทั้งคู่หวานกันแบบน้ำตาลเรียกพี่ มีโมเม้นต์อะไรที่หวานได้ ก็หวานกันตลอด และที่ผ่านมาแฟนๆ ที่ติดตามต่างร่วมลุ้นมาตลอดว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะลงเอย เข้าพิธีวิวาห์กันสักที

 

จิ๊บ วสุ คุกเข่าขอจ๊ะจ๋า แต่งงาน


 

ล่าสุด จิ๊บ วสุ ได้คุกเข่าขอแฟนสาว จ๊ะจ๋า แต่งงานแล้ว โดยเลือกช่วงเวลาที่ทั้งคู่ได้เดินทางไปเที่ยวทิเบต ดินแดนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหลังคาโลก ท่ามกลางวิวภูเขาสูง บรรยากาศโรแมนติกสุด 


โดย จ๊ะจ๋า ได้ออกมาโพสต์ภาพแห่งความประทับใจนี้ ลงอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า "Yes...I do @jeepvasu_official .#จ๊ะจ๋าจิ๊บทริปหลังคาโลก #ทิเบต#ลาซา#Tibet#Lhasa#yamdroklake" และสติกเกอร์รูปเจ้าบ่าวและเจ้าสาว 

 

จิ๊บ วสุ คุกเข่าขอจ๊ะจ๋า แต่งงาน


ขณะเดียวกัน จิ๊บ วสุก็ได้ิโพสต์รูปจมูกชนกับจ๊ะจ๋าท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดิน ระบุข้อความว่า "ภาพ silhouette นี้..ทายดีๆมีรางวัล 1) หัวชนจริง 2) มุมกล้อง 3) ตัดต่อ  ทายถูก รับรางวัลที่พี่จ๋า @jaja_primrata นะครับ#รถไฟสายหลังคาโลก#ทิเบต#จ๊ะจ๋าจิ๊บทริปหลังคาโลก#tibet#worldrooftop"
 

จิ๊บ วสุ คุกเข่าขอจ๊ะจ๋า แต่งงาน

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลนั้นได้มีเพื่อนพ้องในวงการร่วมยินดีอย่างคับคั่ง รวมไปถึงแฟนๆ ที่ติดตามทั้งคู่ที่ส่งข้อความมาอวยพร ถึงทั้งคู่ บ้างก็บอกว่า ยินดีด้วยนะคะ ยินดีด้วย น่ารักจัง ลุ้นมานาน น่ารักจังเลย ยินดีด้วยค่ะ ดีใจด้วยจ้า ยินดีด้วยนะคะ ยินดีด้วยนะคะ ยินดีกับน้องสาวคนเก่งของพี่ด้วยนะ @jaja_primrata โรแมนติกมากมาย


บ้างก็บอกว่า เย้ๆๆดีใจด้วยค่ะ​ อยากให้แต่งงานนานแล้วว​ ยินดีด้วยค่ะพี่จ๋า ยินดีกับน้องจ๊ะจ๋าด้วยนะคะCongratulations ยินดีด้วยมากๆเลยค่ะ from ...fc ดีใจด้วยนะจ๊ะมันต้องแบบนี้ ยินดีด้วยนะเธอ อร๊ายยินดีด้วยนะคะ  ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ยินดีด้วยๆๆๆๆๆคะ ชีวิตคนเรามันสั้นค่ะบางคนค้นหาความสุขไม่เจอเลย ดีใจด้วยนะค่ะ

 

จิ๊บ วสุ คุกเข่าขอจ๊ะจ๋า แต่งงาน

 

จิ๊บ วสุ คุกเข่าขอจ๊ะจ๋า แต่งงาน

 

ขอบคุณ jaja_primrata,jeepvasu_official