ตำรวจรู้ตัวคนลงมือทำน้องเอ๋ย สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน เตรียมออกหมายจับ

จากกรณีพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 20 ปี ผมยาวประบ่า สวมกางเกงขาสั้นโทนทึบ เสื้อยืดสีขาวด้านในและเกาะอกเอวลอย สีดำด้านนอก ลอยติดอยู่กับผักตบชวา สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน ตรวจสอบร่างกายพบว่า มีรอยสักภาพใบหน้าผู้หญิงและนาฬิกาคู่ดอกไม้บนแขนทั้ง 2 ข้าง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   -เจอร่างน้องเอ๋ย หายตัวไม่กลับบ้าน

ก่อนทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นิภาพร นามปักษ์ใต้ หรือน้องเอ๋ย ซึ่งทางญาติเองมั่นใจว่าผู้ที่เสียชีวิตเป็นหญิงสาวที่ประกาศตามหา เนื่องจากญาติและคนใกล้ชิดจดจำรอยสักบนร่างของผู้เสียชีวิตได้ เบื้องต้นพบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง และที่บริเวณหน้าผากคล้ายถูกของแข็งกระแทกยุบลงไป ส่วนจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถระบุได้ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากทางสถาบันนิติเวช  รพ.ศรีนครินทร์


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -ตร.ตามตัวเพื่อนสนิทน้องเอ๋ยเข้ามาคุย

 น.ส.นิภาพร นามปักษ์ใต้ หรือน้องเอ๋ย

 

 น.ส.นิภาพร นามปักษ์ใต้ หรือน้องเอ๋ย

 

ล่าสุดก็มีการแชร์คลิปสุดท้ายของน้องก่อนกลายเป็นศพ 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เปิดคลิปสุดท้าย #น้องเอ๋ย สาวน้ำพอง ก่อนกลายเป็นร่างไร้วิญญาณ(คลิป)

ตำรวจรู้ตัวคนลงมือทำน้องเอ๋ย เตรียมออกหมายจับ

 

ตำรวจรู้ตัวคนลงมือทำน้องเอ๋ย เตรียมออกหมายจับ

 

ตำรวจรู้ตัวคนลงมือทำน้องเอ๋ย เตรียมออกหมายจับ

 

ขณะที่เรื่องของคดีเตรียมออกหมายจับ เพราะจากสภาพศพน้องถูกยิงที่ศรีษะ และล่าสุดวันที่ 25 เมษายน 2562 พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น รายงานความคืบหน้า

 

"ตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องเอ๋ยเป็นใคร ขอตำรวจทำงานอีก 2 วัน ส่วนเรื่องของการทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย ต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดจากแพทย์อีกครั้ง ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ตำรวจจะออกหมายจับ ซึ่งเป็นชาย 1 หญิง 1 แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลได้มากกว่านี้เพราะจะกระทบกับรูปคดี และขณะนี้ชุดสืบสวนร่วม สภ.เมืองขอนแก่น, บก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น และบก.สส.ภ.4 ได้ทำงานร่วมกันเป็นทีมเพื่อเร่งรัดจับกุมคนร้ายในคดีนี้ให้ครบทุกคน"