ความเสียหายจากเหตุการณ์พายุฝน โหมกระหน่ำหลายๆพื้นที่ ของเขตปริมณฑล


  จากการที่ เกิดพายุลมเเรง ฝนโหมกระหน่ำ หลายๆพื้นที่ในเขตปริมณฑล อาทิ ย่านดอนเมือง  ถนนวิภาวดีรังสิต  จ.ปทุมธานี เเละพื้นที่บางส่วนของ จ. นนทบุรี  เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 เมษายน 62  ทำให้เกิดน้ำท่วมขัง การจราจรติดขัด รวมทั้งมีความเสียหายในสิ่งปลูกสร้างต่างๆตามมา

  พายุฝน ลมเเรงกระหน่ำหนัก

 

   โดยได้เกิด พายุฝน ลมเเรง กระหน่ำพื้นที่อำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี  เมื่อเวลา 16.30 น. มีรายงาน กำแพงถล่มบริเวณลานจอดรถอาคารแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ตำบล ลาดสวาย อำเภอ ลำลูกกา ปทุมธานี  จนท.เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นรถยนต์เสียหายหลายคัน ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

พายุฝน ลมเเรงกระหน่ำหนัก

.

พายุฝน ลมเเรงกระหน่ำหนัก

 

  พายุฝน ลมเเรงกระหน่ำหนัก

 

   ซึ่งผนังคอนกรีตของโรงอาหารมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ถูกลมพัดพังถล่มลงมาทั้งแผง ส่งผลให้ก้อนอิฐทับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จอดใกล้ๆ เสียหาย าบริเวณดังกล่าวมีรถยนต์จอดอยู่จำนวน 4 คัน และรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน  ซึ่งเป็นรถบุคลากรภายในมหาวิทยาลัย เคราะห์ดี ที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

พายุฝน ลมเเรงกระหน่ำหนัก ปทุมธานี

 


  ซึ่ง รถยนต์ 4 คัน รถจักรยานยนต์อีก 2 คัน จนได้รับความเสียหายเบื้องต้นพบรถยนต์ เป็นของพนักงานและอาจารย์ที่สอนภายในมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น เป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสันอัลเมร่าสีขาวหมายเลขทะเบียน 9994 กรุงเทพมหานคร ยี่ห้อ Mazda สีขาวหมายเลขทะเบียน ฎฮ-9994 กรุงเทพฯ

พายุฝน ลมเเรงกระหน่ำหนัก ปทุมธานี

 

กรุงเทพฯใกล้กันพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้ออีซูซุมิว 7 สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน กฉ- 8281 พิษณุโลก  รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้สีดำหมายเลขทะเบียน 2กผ-994 กรุงเทพฯและรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีแดงหมายเลขทะเบียน 4ษ- 6549 กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหายอีก 2 คัน ซึ่งเป็นรถของอาจารย์และพนักงานที่ภายในมหาลัย

 

พายุฝน ลมเเรงกระหน่ำหนัก ปทุมธานี

.

พายุฝน ลมเเรงกระหน่ำหนัก ปทุมธานี

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ระทึก! กล้องหน้ารถจับภาพชัด วินาทีป้ายงานวัดถูกลมพายุถล่มจนล้มโค่น หวิดทับรถ ปชช.
-ทหารอุ้มพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงร.9แนบอก ท่ามกลางลมพายุพัดกระหน่ำ
-สุดเศร้า ลมพายุพัดต้นมะขามขนาดใหญ่อายุกว่า 100 ปี โค่นล้มทับร่างปลัดอำเภอเสียชีวิต

 

ขอบคุณ

มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จุดสุวินทวงศ์