เจอหลักฐานสำคัญ ฆาตกรทำร้ายลุงเช้า ซาเล้งคนดีศรีปากน้ำโพ

โดยเมื่อเช้าตรู่วันที่ 25 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 4 คุณตาโดนทำร้ายร่างกายเนื้อตัวอาบเลือด(ตามภาพ) รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ตึกใหม่ชั้น 4 ห้องศัลยกรรมอุบัติเหตุ อาการ 50/50 เป็นตายเท่ากัน

จากกรณีที่ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวเพื่อตามหาคนทำร้ายคุณตาวัย 80 ปี ที่ขี่สามล้อรับจ้าง โดยมีรายละเอียดดังนี้ “ลุงเช้า พรหมมา” สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี จริง ๆ เเล้วอายุขนาดนี้ เราอาจต้องเรียกว่า “ตา” หรือ “อากง” ได้เเล้ว แต่ชาวปากน้ำโพก็เรียกว่าลุงติดปากแบบนี้มานานเเล้ว ลุงเช้า ยึดอาชีพสามล้อรับจ้างมานานเเล้ว คนปากน้ำโพโดยเฉพาะเเถวตรอกชุณหงส์ก็จะคุ้นหน้าคุ้นตาแกเป็นอย่างดี เเกอาศัยอยู่กับเมียเเกรวมเเกเเล้วก็มีกัน 2 คน แกเป็นคนหาเงินเลี้ยงเมียดูเเลกัน 2 คน

 

ลุงเช้า วัย 80 ปี ถูกทำร้าย


โดยเมื่อเช้าตรู่วันที่ 25 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 4 คุณตาโดนทำร้ายร่างกายเนื้อตัวอาบเลือด(ตามภาพ) รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ตึกใหม่ชั้น 4 ห้องศัลยกรรมอุบัติเหตุ อาการ 50/50 เป็นตายเท่ากัน ถ้ารอดอาจเป็นผู้ป่วยติดเตียง มันน่าเจ็บใจตรงที่กล้องวงจรปิดเทศบาลนครนครสวรรค์กลับ “เสีย” ตอนนี้ชาวปากน้ำโพจึงอยากให้บ้านใครที่มีกล้องวงจรปิดออกมาช่วยเหลือคุณตาจับตัวคนร้ายให้ได้  

 

 

เจอหลักฐานสำคัญ ฆาตกรทำร้ายลุงเช้า ซาเล้งคนดีศรีปากน้ำโพ

 

ต่อมาญาติของคุณตาแจ้งว่าคุณตาได้เสียชีวิตลงแล้ว​ เพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว​ ที่​ รพ.สวรรค์ประชารักษ์​ จ.นครสวรรค์​
 

 

เจอหลักฐานสำคัญ ฆาตกรทำร้ายลุงเช้า ซาเล้งคนดีศรีปากน้ำโพ

ล่าสุดความคืบหน้ามีรายงานว่า ชาวบ้านเเจ้งเบาะเเสคนร้ายทุบหัวคุณตามีประวัติ​เคยใช้อาวุธ​ก่อเหตุระราน​ คนเมืองปากน้ำโพ​ จนพ่อแม่ต้องมาตามเคลียร์​อ้างว่าเป็นคนวิกลจริต​แล้วเรื่องก็จบ​ ก่อนมาก่อเหตุใช้อาวุธฟาดหัวคุณตาจนเสียชีวิต

 

ชาวบ้านเเจ้งเบาะเเสคนร้ายทุบหัวคุณตาเช้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นชื่อ ลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี    
คืบหน้า ลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี
ภาพวัยรุ่นอยู่ในเหตุการณ์ ลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน