รวบเทรนเนอร์หนุ่ม หลอกสาวนัดเจอห้องพักก่อนบังคับมีเพศสัมพันธ์

ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามร่วมกับตำรวจสภคลองหลวงจับกุมตัว นายเกียรติศักดิ์ มากศรี หรือกอล์ฟ อายุ 21 ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีกระทำอนาจาร และหน่วงเหนี่ยวกักขังรวม 3 คดี ในพื้นที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี พฤติกรรมของ นายเกียรติศักดิ์ ซึ่งมีอาชีพเป็นเทรนเนอร์อยู่ในตัวเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี มักจะไปติดพันกับหญิงสาวที่มาใช้บริการฟิตเนสอยู่เป็นประจำ 

 

รวบเทรเนอร์หื่น

 

โดยเมื่อผู้ต้องหาเห็นว่าเหยื่อหลงเชื่อหรือตายใจ ก็มักจะนัดผู้เสียหายไปพบตามห้องพัก จากนั้นก็จะใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งคดีในลักษณะดังกล่าวที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 3 คดี คือ คดีล่าสุด ได้ไปก่อเหตุที่ พื้นที่ สภ.คลองหลวง และผู้เสียหาย รายนี้ก็รู้จักกับผู้ต้องหา ตั้งแต่อยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเช่นกัน ต่อมาผู้ต้องหาได้ตามผู้เสียหายมาถึงหอพักนักศึกษา เพื่อมาก่อเหตุ

 

เทรนเนอร์หื่น ล่อลวงสาว มากระทำ

 

ก่อนจะหลบหนีหายไป ซึ่งทางผู้เสียหายก็ได้เข้าแจ้งความไว้กับ สภ.คลองหลวง จนพนักงานสอบสวนได้ขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาไว้ ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และข้อหาอื่น

 

รวบเทรนเนอร์หนุ่ม หลอกสาวนัดเจอห้องพักก่อนบังคับมีเพศสัมพันธ์

 

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองปราบปราม ติดตาม จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักใน อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดย นายเกียรติศักดิ์ฯให้การภาคเสธ โดยอ้างได้กระทำจริง แต่ว่าในช่วงเวลาดังกล่าวตนกับผู้เสียหายเป็นแฟนกัน และภายหลังเลิกกัน

 

รวบเทรนเนอร์หนุ่ม หลอกสาวนัดเจอห้องพักก่อนบังคับมีเพศสัมพันธ์

 

ผู้เสียหายจึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับตนไว้ หลังสอบปากคำ แล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวนายเกียรติศักดิ์ฯ นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

รวบเทรนเนอร์หนุ่ม หลอกสาวนัดเจอห้องพักก่อนบังคับมีเพศสัมพันธ์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นร.หญิงยืนริมถนนรอกลับบ้านโดนต่างด้าวลวนลาม

ทนายเดชาชี้คดีหนุ่มหื่นฉวยสงกรานต์ลวนลามสาวอุบลฯติดคุกสถานเดียว

สะเทือนใจสังคม เฒ่าใจบุญขืนใจเด็กยกครัว พ่อหวั่นกระทบสภาพจิตใจ ไม่ออกห้อง พมจ.ยันฟื้นฟู ผบก.เข้มคดี

รวบหนุ่ม ขืนใจสาวฝรั่ง บนเกาะพีพี

ช่างหนุ่มใหญ่ เกิดอารมณ์เปลี่ยวเข้ากอดสาวใหญ่หวังขืนใจ ก่อนถูกประชาทัณฑ์

 

ขอบคุณ : Policenews / นสพ.ใต้สันติสุข