หลานรองผู้การจเรตำรวจฯ เดือด หลังอาถูกมาร์ค พิทบูล ท้า

โดยเฟซบุ๊ก Pitbullzone ได้มีการโพสต์ท้าทายไปยัง รองผู้การจเรตำรวจฯ โดยระบุข้อความว่า ขอประกาศท้า รองผู้การจเรตำรวจฯ ชก แบบตัวต่อตัว ที่หน้า สตช. !! ถ้าไม่กล้ารับคำท้า ก็อย่าเห่า..

จากกรณี มาร์ค พิทบูล คนดังในโซเชียล ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กของเจ้าตัว ได้มีการประกาศศักดาถึง  รองผู้การจเรตำรวจฯ

มาร์ค พิทบูล ท้าชน

 

โดยเฟซบุ๊ก Pitbullzone ได้มีการโพสต์ท้าทายไปยัง รองผู้การจเรตำรวจฯ โดยระบุข้อความว่า ขอประกาศท้า รองผู้การจเรตำรวจฯ ชก แบบตัวต่อตัว ที่หน้า สตช. !! ถ้าไม่กล้ารับคำท้า ก็อย่าเห่า ....

 

หลานรองผู้การจเรตำรวจฯ เดือด หลังอาถูกมาร์ค พิทบูล ท้า

 

นอกจากนี้ยังมีการประกาศเพิ่มเติมอีกว่า ประกาศ !! ... หรือว่ายุคนี้มันคือยุคมืด .... ที่ประชาชนต้องลุกขึ้นมาลุยด้วยตัวเอง เพราะมันพึ่งกระบวนการปกติไม่ได้แล้ว !!

ขอแจ้งให้ประชาชนได้ทราบว่า เหตุที่ต้องลงประกาศท้าชก ... เพราะมีตำรวจระดับสูงตัวหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมอัxปxย์ จัxไร มาก่อกวนหาเรื่องในเพจผมทุกวัน .. ร้องเรียนไปก็เงียบ แจ้งความไปคดีก็ไม่คืบหน้า และล่าสุด มันยังเอารูปครอบครัว รูปลูกสาวผมไปใส่ข้อความอัxปxย์จัxไร เวลาผมเฟสไลฟ์มันก็เข้ามาก่อกวน พูดจาลวนลาม ลามปามลามกจกเปxต ถึงลูกสาวผม ... ทั้งที่มันมียศเป็นถึง พันตำรวจเอก มีตำแหน่งหน้าที่ เป็นถึงรองผู้การจเรฯ ที่มีหน้าที่ดูแลวินัยตำรวจ ...

ผมจึงสงสัยว่า หรือว่าผู้บังคับบัญชามันคอยให้ท้าย มันถึงเหิมเกริมทำอย่างต่อเนื่องโดยไม่กลัวทั้งโทษทางอาญาและทางวินัย ...

เพราะแจ้งความไป คดีก็ไม่คืบหน้า ร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบ ... ท้าชก มันก็ไม่เอา ... สรุป มึงเป็นตำรวจได้ไงว่ะ โดนกูหยามขนาดนี้แล้วมึงยังหดหัวในกระดอง ... ถ้าสันดานมึงกระจอก เก่งแต่เห่าบนคีย์บอร์ดแบบนี้ ถ้ามีโจรผู้ร้าย มึงจะกล้าออกไปจับโจรหรือ .... หรือจับเป็นแค่รถ !!

โดยล่าสุดนั้น ได้ปรากฏเฟซบุ๊กของหลาน รองผู้การจเรตำรวจฯ ได้มีการโพสต์ข้อความหลังถูก มาร์ค พิทบูล ท้าชน โดยระบุข้อความว่า บุคคลที่คุณกล่าวถึงคืออาผมเองผมขอต่อยกับคุณแทนนะครับนัดวันนัดสถานที่เลยครับ ผมไม่ชอบคนที่หาเรื่องคนอื่นแบบไม่มีเหตุผล

 

หลานรองผู้การจเรตำรวจฯ เดือด หลังอาถูกมาร์ค พิทบูล ท้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"มาร์ค พิทบูล" พร้อมทีมงาน ซุ่มดูการทำงานของ "ด่านตำรวจ" กลับเจอแจ็คพอร์ท อาสามาค้นรถ ไม่มีผู้ควบคุม แถมตร.ขับรถหนี? (คลิป)       
หนุ่มเสื้อแดงของขึ้น โวย มาร์ค พิทบูล หลังลงพื้นที่บางบอนแล้วหลุดพูดว่ามีนักเลง(มีคลิป)
"มาร์ค พิทบูล" โพสต์ถึง "อดีตตำรวจดัง"

"มาร์ค พิทบูล" ขอยุติบทบาท "เส้นทางการเมือง"

มาร์ค พิทบูล ประกาศท้า รองผู้การจเรตำรวจฯ