จากกรณีคลิปวิดีโอ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่า คนขับรถทัวร์สายขอนแก่น-เมืองเลย

จากกรณีเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับคลิปวิดีโอ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่า คนขับรถทัวร์สายขอนแก่น-เมืองเลย ไม่พอใจแฟนสาวของตนเองจึงได้จอดรถกลางทางพร้อมตะโกนทะเลาะกับแฟนต่อหน้าผู้โดยสาร โดยไม่สนใจว่าจะทำการขับรถต่อหรือเกรงใจผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย ตะโกนบอก "มึง..จะไหว้กรูไหม" (อ่านข่าว : โชเฟอร์รถทัวร์ขับรถอยู่ดี ๆ จอดรถเคลียร์กับแฟน)

 

โชว์เฟอร์รถทัวร์ ทะเลาะแฟนบนรถ

 

ขณะที่ผู้โดยสารบนรถทัวร์ต่างก็ตกใจกันอย่างมาก และพยายามที่จะร้องห้ามให้หยุดทะเลาะกันแต่ไม่เป็นผล โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า ไม่ควรจะเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับหน้าที่การงานแบบนี้ คนใช้บริการก็ไม่ใช่น้อย ๆ ที่เอาชีวิตฝากไว้กับคนขับ หวังให้ส่งถึงที่หมาย หากเกิดอุบัติเหตุแล้วสามารถรับผิดชอบไหวไหม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนสายขอนแก่น-เมืองเลย บ้านโนนทองหลาง อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

 

หนุ่มรถทัวร์ โมโหแฟน ทะเลาะต่อหน้าผู้โดยสาร

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายอนุชิต นามศรี อายุ 40 ปี ผู้ขับรถทัวร์คันดังกล่าว ได้ถูกลงโทษโดยบริษัทขอนแก่นเมืองเลยจำกัดนั้นได้ดำเนินการเอาผิดด้วยการพักงาน 15 วัน พร้อมกับทำการอบรม และตรวจปัสสาวะ แต่ไม่พบสารเสพติด

 

โดย นายอนุชิต เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เกิดขึ้นบนรถที่ตนกำลังขับอยู่ แต่ช่วงที่ลุกจากเบาะคนขับนั้น เป็นช่วงที่จอดส่งผู้โดยสารบนถนนสายขอนแก่น-เลย พื้นที่ บ้านหอย อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น "ยอมรับผิดต่อเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษไปยังเพื่อนร่วมอาชีพที่ทำให้เสื่อมเสีย และผู้โดยสารทุกคน จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันบนรถนั้น เนื่องมาจากเรื่องที่ตนจะให้เพื่อนยืมเงิน แฟนสาวจึงทักท้วงไม่อยากให้ยืมเพราะมีภาระรายจ่ายจนเกิดทะเลาะกันขึ้น"

 

อย่างไรก็ตาม จากพฤติกรรมดังกล่าวมีความผิด 2 ข้อ คือ แสดงกิริยาหรือส่งเสียงดังด้วยประการใดโดยไม่สมควร ปรับ5,000บาท และขับรถโดยประมาทและน่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลอื่นและทรัพย์สิน ปรับ 5,000 บาท รวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 10,000 บาท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมวดมนัส ขอเงินรถทัวร์ค่าประเพณีถูกให้ออกจากราชการ

หนุ่มรถทัวร์เปิดอกเหตุตัดสินใจถ่ายคลิป ร.ต.ท.รีดเงินเป็นค่าจอดรถ

หนุ่มขับรถทัวร์ ควักเงินส่วนตัวซื้อตั๋วกลับบ้านให้หญิงแปลกหน้า

ระทึกกลางดึก ควันโขมง รถทัวร์ กทม.ผู้โดยสารแตกตื่น วิ่งลงจากรถ พบสายไฟกระติกน้ำร้อนช็อต

สาวงง ขึ้นรถทัวร์กลับบ้าน เจอ พนง.ยกกระเป๋า ต่อว่าหนัก