ตร.ช่วยหนูน้อยวัยแค่ 4 ขวบ

ตร.บุกช่วยหนูน้อยวัยแค่ 4 ขวบเป็นเหยื่ออารมณ์พ่อตีทำร้ายถ่ายคลิป อ้างโมโหกลัวเมียนอกใจ

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่พ่อรายหนึ่งกำลังทำร้ายลูกน้อย 4 ขวบ ที่บ้านหลังหนึ่งในต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดย ร.ต.ต. ศรีธาตุ หล้าขวา รอง สวป. สภ.ทะเมนชัยได้รับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบ นายกิติพงษ์ แก้วพวง อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน อาศัยอยู่กับลูก 3 คน โดยคนโตเป็นหญิง อายุ 12 ปี ส่วนอีก 2 คน เป็นชาย อายุ 6 ปี และ 4 ขวบ 

 

ตร.ช่วยหนูน้อยวัยแค่ 4 ขวบ

 

ทั้งนี้ นายกิติพงษ์ ยอมรับผิด​กับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเล่าว่า​ "ภาพทั้งหมดตนเป็นคนถ่ายจริง โดยเรื่องเกิดจากที่จากภรรยาเดินทางไปทำงานอยู่เกาหลีใต้ได้ประมาณ 1 ปี และบอกว่าจะกลับบ้านมาอยู่เป็นครอบครัวแต่เมื่อใกล้กำหนดที่จะเดินทางกลับภรรยาได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ แล้วตนเห็นแขนคนอื่นแลบออกมา เมื่อถามจึงทะเลาะกันทุกครั้ง และเมื่อวิดีโอคอลไปหายังต้องทะเลาะกันบ่อยครั้ง จึงถ่ายคลิปวีดีโอจากโทรศัพท์ระหว่างทำร้ายลูกคนเล็ก แล้วส่งให้ภรรยาดูเพื่อขู่ให้ภรรยากลับบ้าน"

 

ตร.ช่วยหนูน้อยวัยแค่ 4 ขวบ

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Pavina Dam Sa-nguan” ได้โพสต์คลิปภาพพ่อกำลังทำร้ายเด็กมีลักษณะบีบคอ และตบหัวลูกชายคนเล็กอย่างรุนแรง พร้อมเขียนความว่า “ผู้ชายคนนี้ไม่สมควรเป็นพ่อของใคร ไม่ว่าเรื่องจะเกิดจากอะไร เด็กน้อยที่ไร้เดียงสา..ไม่สมควรเป็นเหยื่ออารมณ์ของใคร​

 

ตร.ช่วยหนูน้อยวัยแค่ 4 ขวบ

 

ในฐานะที่เป็นป้าของเด็กฉันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ใครยังเห็นว่าไอ้นี่ยังเป็นคนดีอยู่อีกหรือเปล่า หลังจากที่มันยัดเยียดความครหาจากสังคมให้เราผิดมานาน มันถึงเวลาที่อั้นไม่ไหว ไม่ว่าเรื่องนี้จะเกิดจากความผิดของใครก่อน แต่มันคือคนกระทำ สังคมจงช่วยกันประณามการกระทำของมันด้วยนะคะ อนุญาตให้แชร์ได้

 

 

 

ตร.ช่วยหนูน้อยวัยแค่ 4 ขวบ

 

 

 

ตร.ช่วยหนูน้อยวัยแค่ 4 ขวบ

 

ขอบคุณ : Pavina Dam Sa-nguan, บิ๊กเกรียน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พระสงฆ์เดินเข้าป่า โดนหมีกัด คิดว่าคงไม่รอดเลยถ่ายคลิปไว้ บอกเลขที่บ้าน จังหวัดที่อยู่(คลิป)

ตร.สรุปสาเหตุรถไฟใต้กับปิคอัพที่สุราษฎร์

แม่แทบสิ้นสติ เห็นร่างลูกสาว ถูกรถพ่วงทับ ทั้งที่เพิ่งได้งานทำวันแรก

รวบแล้วพ่อถ่ายคลิปลูกประชดเมีย