หนุ่มอดีตทหารช้ำใจ หมดอนาคตสังคมไม่ยอมรับ

หนุ่มอดีตทหารช้ำใจ หมดอนาคตสังคมไม่ยอมรับ

มีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า Chonlakorn Phansaart Tent ได้โพสต์ข้อความว่า เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2558  ผมถูกตั้งข้อหา ร่วมกันข่มขืนรุมโทรมหญิงอายุ14และถูกสื่อต่างๆลงข่าวหน้าหนึ่งเป็นเวลาหลายวัน และในรายละเอียดของข่าว มีเนื้อหาที่รุนแรงและไม่เป็นความจริง ในเนื้อข่าวบอกว่า ผมกับพวกรับสารภาพว่าได้กระทำการข่มขืนจริง ผลนิติวิทยาศาตร์ พบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศจริง และเสพยาเสพติด แต่ความจริงตรงกันข้ามกับสิ่งที่สื่อรายงานทั้งหมด ผมไม่เคยเจอนักข่าวผมปฎิเสธตลอดตั้งแต่ชั้นจับกุมจนถึงศาลฎีกา ผลนิติวิทยาศาตร์ก็ไม่พบการล่วงละเมิดทางเพศ และการถูกข่มขืน แต่สื่อกลับทำข่าวเสียหายว่ามีการข่มขืน

หนุ่มอดีตทหารช้ำใจ หมดอนาคตสังคมไม่ยอมรับ

หนุ่มอดีตทหารช้ำใจ หมดอนาคตสังคมไม่ยอมรับ

และตอนนี้ศาลฎีกาพิพากษาว่าผมกับพวกไม่มีความผิดในการข่มขืน ยกฟ้อง ผมออกจากเรือนจำมาเมื่อวันที่16 พ.ค.ที่ผ่านมา ผมต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมคืนต้องทำยังไงครับ ผมสูญเสียหมดแล้วทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงของผมและครอบครัว ชื่อเสียงของคนที่ผมรัก เสื่อมเสียชื่อเสียงสถาบันทหาร อันเป็นสถาบันที่มีเกียรติ สูญเสียลูกและเมีย สูญเสียเงิน ทรัพย์สิน สูญเสียอนาคต มีหนี้สิน ครอบครัวผมลำบากมากๆสำหรับที่ผ่านมา รวมไปถึงสภาพจิตใจ ผมเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ผมถูกบาดคอเกือบตาย พอออกมา ผมถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นคนเลว ออกจากคุกมาไม่มีใครหาว่าเป็นคนดีหรอกครับ

หนุ่มอดีตทหารช้ำใจ หมดอนาคตสังคมไม่ยอมรับ

หนุ่มอดีตทหารช้ำใจ หมดอนาคตสังคมไม่ยอมรับ

ถึงผมกับพวกสู้คดีชนะก็รู้แค่กลุ่มตัวเอง แต่คนอื่นเขาไม่มาถามหรอกครับ เขาจะถามแค่ว่า..ปล่อยตัวแล้วหรอ..มันต่างกันนะครับ ตอนนี้ผมไม่มีที่อยู่ในสังคม ผมอายมาก ผมไม่รู้จะขอร้องความช่วยเหลือจากใครแล้ว ผมอยากที่จะให้สื่อที่ทำข่าว ออกมารับผิดชอบในการกระทำในครั้งนี้ เขามีสิทธิ์อะไรมากล่าวหาโดยที่ไม่ได้สอบข้อเท็จจริงก่อนว่าเป็นอย่างไร สิ่งที่สื่อทำแบบนี้มันเป็นภัยต่อความมั่นคงอย่างมาก เพราะคนเรา รู้ข่าวสารต่างๆ ก็รู้มาจากสื่อกันทั้งนั้น สื่อลงข่าวว่าผิด คนที่เสพข่าวเขาก็ว่าผิด ผมไม่โกรธคนที่ประนามดูหมิ่นเยียดหยามผมหรอกครับ เพราะเขาไม่รู้ข้อเท็จจริง เขาเอาข่าวว่า ตอนนี้ผมเจ็บปวดมากไม่มีวันไหนที่ผมนอนหลับสนิทเลยสักครั้ง ถึงเวลาแล้วครับที่ผมจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อที่จะได้ความเป็นธรรมของผมกลับคืนมา กฎหมายก็ส่วนกฎหมาย ความเป็นธรรมไม่มีใครหยิบยื่นมาให้ผม ผมก็ต้องออกมาหาความเป็นธรรมเอง ใครจะพอมีแนวทางบ้างครับ

หนุ่มอดีตทหารช้ำใจ หมดอนาคตสังคมไม่ยอมรับ

ขอขอบคุณ : Chonlakorn Phansaart Tent

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่มขับพ่วง 18 ล้อ อุ้มน้องแมวเพื่อนรัก หนีไฟไหม้

คลิปภาพแก๊งโจ๋โคราชกว่า 10 คนที่ไฟแดง พีกาซัส

โฉมหน้านายพีระพล เพื่อนสนิทสามีน้องปลา

เจ้าหน้าที่ บก.น.7 สนธิกำลังรวบนักซิ่งกว่า 102 ราย ทั้งวอนช่วยอบรมบุตรหลานไม่ให้รวมตัวมั่วสุม