ถือว่าเป็นอุทาหรณ์เตือนใจวัยรุ่นเป็นอย่างดี เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้มีรายงานเข้ามาว่าหญิงสาวคนหนึ่งผิดหวังในความรัก กระทั่งเธอตัดสินใจโทรศัพย์ไปหาแม่เพื่อร่ำลา

ถือว่าเป็นอุทาหรณ์เตือนใจวัยรุ่นเป็นอย่างดี เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้มีรายงานเข้ามาว่าหญิงสาวคนหนึ่งผิดหวังในความรัก กระทั่งเธอตัดสินใจโทรศัพย์ไปหาแม่เพื่อร่ำลา ก่อนที่ตัวเองจะกินยาเพื่อหวังจะปลิดชีพตัวเอง
 

โดยเพจเฟซบุ๊ก ข่าวเมืองชล ได้ให้รายละเอียดไว้ว่า "ชมภาพนาทีชีวิตที่จ.กาญจนบุรี หญิงสาวโทรบอกร่ำลาแม่ว่าจะกำลังจะฆ่าตัวตายที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เนื่องจากมีปากเสียงกับแฟน แม่รีบแจ้งตำรวจเข้าช่วยค้นหา จนสืบพบตัวขณะน้ำลายฟูมปากอยู่บนเก้าอี้จุดชมวิว #ภาพนาทีชีวิต

 

ตร.ช่วยคุณแม่ตามหาลูกสาวที่สังขละบุรี 

 

ขณะ ร.ต.อ.ธนศักดิ์ โอภาส รอง.สวป.สภ.สังขละบุรี ด.ต.เพลิน ชูโฉม. ผบ.หมู่(ป) สภ.สังขละบุรี และนายเจริญพงษ์ บุญชูวงศ์ ช่วยนำร่าง น.ส.วิภาภรณ์ อินปอย วัย23ปี ที่ตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตาย หลังจากมีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม (นายเจริญพงษ์)ส่ง โรงพยาบาลสังขละบุรี หลังจากใช้เวลา กว่า6 ช.ม. ในการค้นหา หลังจากที่ น.ส.วิภาภรณ์ โทรบอกร่ำลา แม่ โดยบอกว่าตนเองกำลังกินยาฆ่าตัวตายที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน สังขละบุรี 

 

 


เจ้าหน้าที่อาศัยกล้องแกะรอย ติดตามจากภาพวงจรปิด จนทราบว่า น.ส.วิภาภรณ์ นั่งมอเตอร์ไซด์รับจ้าง จากหน้าร้านสะดวกซื้อออกไปจากตลาตลาดสังขละบุรี ต่อมา จนท.ติดตามคนขับมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ที่ปรากฎภาพในกล้องวงจรปิด ก่อนทราบว่า น.ส.วิภาภรณ์ ได้จ้างให้ไปส่ง ที่จุดชมวิว เทศบาลตำบลวังกะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งติดตามไป 

 

 

ตร.ช่วยคุณแม่ตามหาลูกสาวที่สังขละบุรี 

จนพบ น.ส.วิภาภรณ์ นอนอยู่บนเก้าอี้ สภาพน้ำลายฟูมปาก จึงเร่งนำส่ง ร.พ.สังขละบุรี เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือ ขณะนี้อาการอยู่ในขั้นปลอดภัยงานนี้ต้องปรบมือให้ เจ้านห้าที่ ตำรวจ สภ.สังขละบุรี ทั้ง 2 นายที่ช่วยติดตาม จนสำเร็จ #ชีวิตมีค่านะครับ คิดให้เยอะก่อนจะตัดสินใจทำอะไร"

 

ตร.ช่วยคุณแม่ตามหาลูกสาวที่สังขละบุรี 

 


อย่างไรก็ตามการมีความรักเป็นสิ่งที่ดีเสมอ แต่เราต้องสำนึกอยู่ตลอดว่าบนโลกนี้นอกจากแม่ที่อุ้มท้องเรามาถึง 9 เดือนแล้วก็คงไม่มีใครมอบความรักให้เราหมดทั้งหัวใจได้ขนาดนี้ ดังนั้นการฆ่าตัวตายไม่ใช่ทางออกสุดท้ายของความรัก อย่าคิดว่าชีวิตเราเกิดมาเพื่อชายหรือหญิงคนรักคนนี้คนเดียว แต่ต้องมองย้อนกลับไปว่า ชีวิตเรา เกิดมาเพื่อชายและหญิงที่เราเรียกว่า พ่อและแม่

 

 

ตร.ช่วยคุณแม่ตามหาลูกสาวที่สังขละบุรี 

 

 

ตร.ช่วยคุณแม่ตามหาลูกสาวที่สังขละบุรี 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ข่าวเมืองชล