หนุ่มใหญ่ชาวจีนฮ่องกง วัย 40 พลักตกจากชั้น 4 คอนโด ย่านสุทธิสาร เสียชีวิต ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะพลัดตกลงมาเอง ตรวจห้องพักพบเศษผงสีขาวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานส่งตรวจว่าเป็นยาเสพติดหรือไม่

วันนี้ (30 พ.ค.) เมื่อเวลา 21.30 น. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่ คอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชดา ภายในซอยรัชดา 20 หรือซอยรุ่งเรือง แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารพักอาศัยแบ่งเช่า สูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านหน้าอาคารบี พบศพ  Mr.JEFRYANTO BIN ( เจฟฟียันโต้ บิน ) อายุ 40 ปี ชาวฮ่องกงสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ มีลายสักเต็มแผ่นหลัง นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ระหว่างรถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน​ รุ่นทีด้า​ หมายเลขทะเบียน กท 3930 นครสวรรค์ และ รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า​ รุ่นวีวอส​ สีบรอนซ์เทา​ หมายเลขทะเบียน กท​ 1134  สระบุรี ที่จอดอยู่ในลานจอดรถ โดยมี พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผกก.สน.สุทธิสาร  เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร  แพทย์นิติเวชจ รพ.รามาธิบดี   เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง อยู่ระหว่างตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

หนุ่มใหญ่ พลัดตกตึกคอนโดหรู ดับ

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชจ รพ.รามาธิบดี   เบื้องต้นพบบาดแผลศรีษะแตก ทั้งนี้ยับพบประตูเลื่อนกระจกหลังห้องเลขที่ 57 ชั้น 4 ซึ่งตรงกับจุดที่ผู้ตายตกลงมาเปิดอยู่ จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบกล่องสแตนเลส วางอยู่บนโต๊ะอาหาร ภายในมีเศษผงสีขาวติดอยู่  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

หนุ่มใหญ่ พลัดตกตึกคอนโดหรู ดับ


หนุ่มใหญ่ พลัดตกตึกคอนโดหรู ดับ

หนุ่มใหญ่ พลัดตกตึกคอนโดหรู ดับ

 

ด้านพ.ต.อ.ธีรศักดิ์  กล่าวว่า เบื้องต้นจาการสอบสวนพบว่าผู้ตายเข้ามาพักที่ห้องเกิดเหตุเพียงคนเดียว เมื่อเวลา 15.00 น. ต่อมาเวลา 17.00 น. เจ้าของห้องและเพื่อนผู้ตาย รวม 2 คนเดินทางมาหาที่ห้องพัก กระทั้งช่วงก่อนเกิดเหตุ 1 ชม. ทั้ง 2 คนได้เดินทางออกมาจากห้องพัก เหลือผู้ตายอยู่ในห้องเพียงลำพัง ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นผู้ตายยืนอยู่ตรงระเบียงหลังห้องก่อนจะเดินถอยหลังมา แล้วร้องเสียงหลงลักษณะเหมือนตกใจก่อนจะเห็นร่วงหงายท้องลงมาด้านล่างเสียชีวิต อย่างไรก็ตามคาดว่าผู้ตายน่าจะพลัดตกลงมาเอง ส่วนเศษผงสีขาว ที่อยู่บนโต๊ะอาหาร จะเป็นยาเสพติดหรือไม่นั้นต้องส่งไปตรวจเพื่อความแน่ชัดอีกครั้งว่าเป็นสารชนิดไหน หลังจากนี้จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี ก่อนประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป
 

หนุ่มใหญ่ พลัดตกตึกคอนโดหรู ดับ

 

หนุ่มใหญ่ พลัดตกตึกคอนโดหรู ดับ

 

หนุ่มใหญ่ พลัดตกตึกคอนโดหรู ดับ