กนก โพสต์ถึงเปรมชัย

จากกรณีเวลา 09.00น. ของวันที่ 11 มิ.ย นายเปรมชัย กรรณสูต ได้เดินทางมายัง ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 7 จังหวัดสมุทรสงคราม โดย นายเปรมชัย กรรณสูต กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดิเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จำเลยที่ 1 และนายยงค์ โดดเครือ คนขับรถของนายเปรมชัยจำเลยที่ 2 ในคดีฐานความผิดร่วมกันให้สินบนเจ้าพนักงาน เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ชุดจับกุมคดีเสือดำ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ศาลตัดสิน คดีเปรมชัย

กนก โพสต์ถึงเปรมชัย

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก พนักงานอัยการสำนักงานคดีปราบปรามการทุจริตภาค 7 ได้ยื่นฟ้องจำเลยที่ 1 และ 2 ในข้อหาร่วมกันให้ หรือขอให้รับว่าจะให้ทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดแก่เจ้าพนักงานเพื่อจูงใจให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือประวิงการกระทําอันมิชอบด้วยหน้าที่ฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 144  ประกอบมาตรา 83 

 

กนก โพสต์ถึงเปรมชัย

 

 

กนก โพสต์ถึงเปรมชัย

 

ทั้งนี้ยังต้องรอผลคำพิษากษาของ ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 7 จ.สมุทรสงคราม ต่อไป ซึ่งท่าทีของนายเปรมชัย นั้นมีอาการเรียบเฉย ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ กับสื่อเพียงแต่มุ่งมั่นเดินขึ้นศาลไปพร้อมด้วยไม้เท้าช่วยพยุง  ทั้งนี้ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 7 จ.สมุทรสงครามได้มีคำพิจารณา คดี เปรมชัย จำเลยที่ 1 ตามฟ้องโจทก์ ให้จำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา ส่วนนายยงค์ ศาลพิจารณาแล้วว่า ไม่เกี่ยวข้อง ให้ยกฟ้อง

 

กนก โพสต์ถึงเปรมชัย

 

กนก โพสต์ถึงเปรมชัย

 

จากกรณีที่เกิดขึ้น บนเฟซบุ๊กผู้ประกาศชื่อดัง กนก รัตน์วงศ์สกุล ได้โพสต์ข้อความสั้นๆว่า "อย่าเพิ่งรีบตายตามเสือดำนะ ยังมีอีกหลายคดี!"

 

กนก โพสต์ถึงเปรมชัย

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนายเปรมชัยได้ยื่นขอประกันด้วยวงเงิน 200,000 บาท

 

ขอบคุณ Kanok Ratwongsakul Fan Page