โอ๋ ภัคจีรา ตั๊ก บงกช ผู้ปิดทองหลังพระ ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้ น้องวันใหม่

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นข่าวที่กำลังมีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับกรณีข่าวของ ออฟฟี่ แม็กซิม ที่กำลังโดนเหล่าบรรดาเพื่อนและคนรอบข้างออกมารวมแฉ สาวออฟฟี่ 

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นข่าวที่กำลังมีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับกรณีข่าวของ ออฟฟี่ แม็กซิม ที่กำลังโดนเหล่าบรรดาเพื่อนและคนรอบข้างออกมารวมแฉ สาวออฟฟี่ 

 

ออฟฟี่ แม็กซิม

และดูเหมือนเรื่องราวจะบานปลายเมื่อมีคนออกมาแฉว่า สาวออฟฟี่ นั้นได้โกงเงินบริจาค น้องวันใหม่ เด็กหญิงที่ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง ซึ่ง สาวออฟฟี่ เคยประกาศขอบริจาคหาเงินช่วยเหลือ น้องวันใหม่ มาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ทว่าเหตุการณ์ดังกล่าวกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะทางด้านคุณแม่ ของ น้องวันใหม่ ได้ออกมาบอกเงินที่ได้จากการบริจาคเพียง 10000 กว่าบาทเท่านั้น ทั้งที่ความจริงยอดในการบริจาคที่เห็นเบื้องต้นก็ 20000 กว่าบาทแล้ว งานนี้ทำเอาชาวเน็ตขุดกันอย่างต่อเนื่อง

 

ออฟฟี่ แม็กซิม

 

ออฟฟี่ แม็กซิม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องแม่น้องวันใหม่ พูดถึงออฟฟี่ แม็กซิม เรื่องเงินบริจาค

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวออฟฟี่ เองก็ได้เคยได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า ตั้งใจจะเก็บรวบรวมเงินให้ได้หลักล้านเพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจให้กับ น้องวันใหม่ และยังบอกอีกว่าได้นำเงินส่วนตัวมาช่วยในครั้งนี้ด้วย และขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะโกงแต่อย่างใด เพราะตนคิดได้ว่ามันไม่ได้คุ้มกันเลย

 

ออฟฟี่ แม็กซิม

 

ออฟฟี่ แม็กซิม


 

ในเวลาต่อมาทางด้าน คุณแม่ ของ น้องวันใหม่ ได้ออกมาโพสต์รูปสลิปที่ได้โอนเงินคืนให้กับ สาวออฟฟี่ พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือน้องวันใหม่ คุณออฟฟี่ได้โอนเงินมาให้น้องวันใหม่แล้ว แต่เป็นความไม่สบายใจของเฟิร์นเอง ขออนุญาตโอนกลับคืนนะคะ เนื่องจากเฟิร์นรู้สึกถึงความไม่โปร่งใส น้องวันใหม่ไม่ใช่เครื่องมือของใครในการสร้างภาพ ถ้าเกิดเงินบริจาคในส่วนนี้เป็นของน้องวันใหม่จริงๆ ก็ควรได้รับการติดต่อมาเป็นระยะ ไม่ใช่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมา7-8เดือน หลังว่าพี่ๆทุกคนคงเข้าใจน้องวันใหม่กับแม่นะคะ และขอขอบคุณพี่ๆทุกคนที่คอยให้ความเอ็นดูและช่วยเหลือน้องวันใหม่มาตลอด เงินซื้อทุกอย่างไม่ได้คะ ปล.เครื่องช่วยหายใจน้องวันใหม่มีมานานแล้วคะ ได้รับการอุปภัมภ์จากแม่ตั๊ก บงกช ป้าโอ๋ ภัชจิรามานานแล้วคะ หลังว่าทุกคนคงเข้าใจน้องวันใหม่กับแม่เฟิร์นนะคะ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องแม่น้องวันใหม่ โพสต์สลิปโอนเงิน ลั่น #น้องวันใหม่ไม่ใช่เครื่องมือของใครในการสร้างภาพ

 

ออฟฟี่ แม็กซิม

 

ล่าสุดทางด้านเพจเฟสบุ๊กชื่อดังได้ออกมาแสดงความชื่นชม 2 นักแสดงผู้ผิดทองหลังพระในการช่วยเหลือ น้องวันใหม่ อย่าง โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์  และ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า จากข่าวน้องวันใหม่ ที่ป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และมีความจำเป็นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ปรากฎว่าน้องวันใหม่ได้รับเครื่องช่วยหายใจตั้งนานแล้วค่ะ จากนางฟ้าใจดี 2 ท่านที่ชื่อ โอ๋ ภัคจีรา และ ตั๊ก บงกช โดยก่อนหน้านี้ไม่มีใครทราบเรื่องนี้มาก่อนเพราะทั้งสองท่านต้องการช่วยเหลือน้องวันใหม่โดยที่ไม่ต้องการประกาศออกสื่อ นี่ถ้าไม่มีดราม่าของผู้หญิงคนนั้นเกี่ยวกับเรื่องเงินบริจาค เราก็คงไม่ได้รู้ถึงเรื่องดีๆแบบนี้ของคุณโอ๋ และ คุณตั๊ก ผู้ปิดทองหลังพระที่แท้จริง ขอชื่นชมจากหัวใจเลยค่ะ

 

ออฟฟี่ แม็กซิม

 

ออฟฟี่ แม็กซิม

 

ขอบคุณ Jidapa Kuntanabunyawat