มดดำ คชาภา โพสต์เศร้า แจ้งข่าวเรื่องคุณย่า จากไปอย่างสงบ

“มดดำ คชาภา”ที่ต้องสูญเสียคุณย่า “สุภา ตันเจริญ” ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้ซึ้งพร้อมแง่คิดที่ “คุณย่า” ได้อบรมสั่งสอนไว้ตั้งแต่เด็นจนโต

ถือเป็นเรื่องราวสุดเศร้าสำหรับพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา”ที่ต้องสูญเสียคุณย่า “สุภา ตันเจริญ” ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้ซึ้งพร้อมแง่คิดที่ “คุณย่า” ได้อบรมสั่งสอนไว้ตั้งแต่เด็นจนโต ให้ได้เห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

 

 

โดย “มดดำ”เล่าว่า“คุณย่าสุภา” เป็นผู้เลี้ยงดูตนมาตั้งแต่อายุ 7 เดือน จนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต

โดย “มดดำ”  ได้เปิดเผยความในใจว่า “คนอื่นอาจจะมีพ่อแม่เลี้ยงดูมา แต่สำหรับมดดำตั้งแต่ 7 เดือน เรามีปู่ย่า เลี้ยงดูเรามาจนถึงทุกวันนี้ เราไม่เคยแยกห่างกัน ทะเลาะกันทุกวัน ตั้งแต่เด็กจนโต จนถึงปัจจุบัน เราอยู่ บ้านกับย่า มาตลอด พอเราดื้อมากๆๆ ย่าจะบอก ว่า ดื้อให้สุด เลวให้สุด เลยนะ แล้วถึงเวลากลัว

 

ความดีนะทำยาก ความชั่วนะทำง่าย นี้คือสิ่งที่ย่าสอนมาจนถึงวันนี้ ตลอดเวลา เราอยู่ด้วยกันมา หลังจากนี้หนูจะอยู่ยังไงย่า จะอยู่กับใคร ใครจะมาคอยอยู่ข้างๆ หนู ย่าหนูพาย่ากลับบ้านอย่างที่ย่าบอกละนะ ย่ากลับไปพักผ่อนที่บ้านนะ ขอหยุดงานเพื่อจะทำหน้าที่หลานกับย่าให้มากที่สุด ในเวลาช่วงนี้คะ”บมาเป็นคนดีให้ย่านะ”

กราบขอบพระคุณความปรารถนาดีและกำลังใจจากทุกท่านคะ ขอให้ทุกท่าน ได้มีสุขภาพที่แข็งแรงทุกท่าน ได้มีโอกาสดูแลและตอบแทนผู้มีพระคุณนะคะ  ซึ่งได้ชาวเน็ตหลายคนที่เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก

 

อย่างไรก็ตาม “มดดำ” ได้ระบุด้วยว่า หลังจากนี้จะให้ “คุณย่า” ได้พักผ่อนที่บ้านใน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตามความปรารถนาของคุณย่าสุภา…

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 2 หนุ่มนิสัยไม่ดีเข้าหยิบของที่อาศรม ฤาษีต้อง คนดังเมืองคอนฯ
- เเม่ค้า เป็นพยานยืนยัน เห็น ลุง ยื่นขายไก่ทอดให้หนุ่มคนดังกล่าว
- คนดัง ที่เรียนจบ กศน.
- ป.รวบหนุ่มอิตาลี อ้างเป็น จอร์จ คลูนีย์ พระเอกดังฮอลลีวูดคนดัง