ไฮโซเซนต์ คุกเข่าขอ มิว นิษฐา แต่งงานสายฟ้าแลบ

เรียกได้ว่าทำเอาเซอร์ไพรส์ไปทั้งวงการหลังนางเอกสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ได้ออกมาโพสต์รูปภาพขณะที่แฟนหนุ่ม ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ทายาทธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง ได้คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมกับตอบตกลงไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางเพื่อนห้องร่วมวงหารมาแสดงความยินดี

เรียกได้ว่าทำเอาเซอร์ไพรส์ไปทั้งวงการหลังนางเอกสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ได้ออกมาโพสต์รูปภาพขณะที่แฟนหนุ่ม ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ทายาทธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง ได้คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมกับตอบตกลงไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางเพื่อนห้องร่วมวงการมาแสดงความยินดี

 

มิว นิษฐา

โดยทางด้าน สาวมิว ได้คบหาดูใจอยู่กับ ไฮโซเซนต์ มาได้ปีกว่า ก่อนที่จะมาทำเซอร์ไพรส์กันทั้งวงการ ซึ่งก่อนหน้านี้ต้องบอกเลยว่า สาวมิว ไม่เคยลงรูปคู่หวานใจ ไฮโซเซนต์ เลยสักครั้ง และนี่ถือว่าเป็นการเปิดตัวด้วยรูปคู่รูปแรกที่ทำเอาตะลึงตาค้างกันเลยทีเดียว อีกทั้ง สาวมิว ยังได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความ It's quite fast but I said 'YES YES YES' hehehe @saint_tk #รูปคู่​มาเเล้วววค่ะ ทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับ สาวมิว และ ไฮโซเซนต์ ด้วยจ้า

 

มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา

อย่างไรก็ตาม สาวมิว เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงภาพยนตร์โฆษณา เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ และถ่ายแบบนิตยสารต่างๆ มีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ โดยรับบทเป็นหม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา อรุณรัศมิ์ หรือหญิงแต้วหรือรสา 

 

มิว นิษฐา

 

มีชื่อเสียงโด่งดังจากการรับบท หนูนา ในละครเรื่อง ตามรักคืนใจ และบท นุ้ย ในภาพยตร์เรื่อง แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัด สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 

 

มิว นิษฐา

 

ขอบคุณ mewnittha