ย้อนเส้นทางรัก อรอนงค์ - อดีตสามี แฟนคนแรก คนเดียว ก่อนจบชีวิตคู่ 26 ปี

เรียกว่าช็อกกันไปตามๆกันหลัง อดีตนางสาวไทยอรอนงค์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพใบหย่าจบชีวิตคู่กว่า 20 ปี โดยชี้ปมสาเหตุมาจากมือที่สาม โดยเธอได้โพสต์ข้อความตัดพ้อว่า ...

เรียกว่าช็อกกันไปตามๆกันหลัง อดีตนางสาวไทยอรอนงค์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพใบหย่าจบชีวิตคู่กว่า 20 ปี โดยชี้ปมสาเหตุมาจากมือที่สาม โดยเธอได้โพสต์ข้อความตัดพ้อว่า ...“เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป”พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น นี้คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามาในชีวิตจริง สัมพันธภาพ ที่ก่อขึ้นเมื่อ2536 นับจากนี้ไปเราคงได้แต่ทำหน้าที่ พ่อและแม่ ที่ดีของลูกๆเท่านั้น ขอบคุณ ช่วงเวลาที่ผ่านมา รวม 26 ปี วันเวลาที่เปลี่ยนแปลง แม่จะเข้มแข็งขึ้นค่ะ ขอบพระคุณครอบครัวที่รักและเข้าใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนกัลยาณมิตรพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป สัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูกและตัวเองค่ะ
 

อรอนงค์

 

เส้นทางชีวิตของอรอนงค์ได้เป็นนางสาวไทยปี พ.ศ. 2535 เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2535 ได้เรียนต่อปริญญาตรีที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล 1992 ที่ปีนั้นประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ หลังจากนั้นก็กระโดนมาเป็นนักแสดง มีผลงานทางด้านการแสดงอีกมากมาย
 

นางสาวไทย

 

สามีอรอนงค์

อรอนงค์เลิกสามี

 

ทั้งนี้ความรักของอรอนงค์กับอดีตสามี นายชินวุธ อาวะกุล  คบหาดูใจมาตั้งแต่ปี 2536 สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ปี 1 โดยการแนะนำของรุ่นพี่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งคู่คบหาดูใจกันนานกว่า 4 ปี ก่อนที่จะหมั้น โดยหลังจากหมั้น 3 ปี แล้วถึงแต่งงาน โดยทั้งคู่เข้าพิธีสมรสพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ  พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2544  มีลูก 2 คนชื่อ อองตอง และอองรี ก่อนที่จะตัดสินใจหย่าเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2562  ที่ผ่านมา รวมระยะเวลาในการแต่งงานใช้ชีวิตคู่เกือบ 20 ปี ส่วนระยะเวลาตั้งแต่เริ่มคบกันจนถึงวันหย่ายาวนาน ถึง 26 ปี
 

สมรสพระราชทาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยปี 35 หย่าสามี ด้วยเหตุผลมือที่สาม
- อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ สลัดลุคสวยหวาน ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรก
- ซองเฮเคียว วางแผนท้อง ก่อนสามีฟ้องหย่า
- ครูชลธี ครูปุ้ม คงสถานะสามีภรรยาเหมือนเดิม ไม่มีการฟ้องหย่า