บล็อกเกอร์หนุ่มเล่นพิเรนทร์ โชว์เปิบตะขาบ-ตุ๊กแก ดับคาไลฟ์สด

บล็อกเกอร์หนุ่มเล่นพิเรนทร์ โชว์เปิบตะขาบ-ตุ๊กแก ดับคาไลฟ์สด

รายงานข่าวน่าตกใจ เมื่อทางเว็บไซต์เดลี่เมลรายงานเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 มีบล็อกเกอร์หนุ่มชาวจีนรายหนึ่งได้ทำการไลฟ์สตรีมเล่นเกมวงล้อ โชว์กินตะขาบและตุ๊กแก สุดท้ายพบกลายเป็นศพอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ทั้งๆที่โปรแกรมยังเปิดคาไว้

 

บล็อกเกอร์หนุ่มชาวจีน

 

โดยหนุ่มชาวจีนรายนี้คือนายซุน บล็อกเกอร์ชายวัย 35 ปี ที่ถูกแฟนสาวพบกลายเป็นศพหลังทำการโชว์กินตะขาบมีพิษและตุ๊กแกตัวเป็น ๆ เข้าไป เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 ภายในห้องพักของเขาที่เมืองเหอเฟย มณฑลอันฮุย 

รายงานระบุว่านายซุน เป็นหนึ่งในบล็อกเกอร์ยอดนิยมบนเว็บไซต์ DouYu หนึ่งในแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมยอดนิยมของจีน เขามีผู้ติดตามมากถึง 15,000 คน แต่นั่นดูจะไม่เพียงพอ เขายังต้องการยอดวิวและคนติดตามมากกว่านี้ จนกระทั่งเขาตัดสินใจทำการไลฟ์ครั้งล่าสุดในช่วงค่ำวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

นายซุน

 

ภาพในไลฟ์ครั้งสุดท้าย เผยให้เห็นนายซุนนำวงล้อที่มีตัวเลือกของกินที่เขาต้องกินเข้าไปต่าง ๆ เช่น เหล้าขาว หนอนนก ตะขาบ ตุ๊กแก น้ำส้มสายชู ไข่ และเบียร์ มาเพื่อเสี่ยงทายว่าเขาจะต้องกินอะไรต่อหน้ากล้อง เพื่อสร้างความท้าทายและตื่นเต้นให้การไลฟ์สดครั้งนี้ ซึ่งในการไลฟ์นี้เขาดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปในปริมาณมาก อีกทั้งยังกินสัตว์ต่าง ๆ ที่ยังมีชีวิตตัวเป็น ๆ อย่างตะขาบ หนอนนก และตุ๊กแกเข้าไปด้วย  

 

ตุ๊กแก

 

โดยสภาพในห้องนอกจากร่างของเขาแล้วยังพบว่าคอมพิวเตอร์ของเขายังเปิดค้างอยู่ในโหมดพร้อมสำหรับการไลฟ์สตรีม โดยมีเมนูตัวเลือก อาหาร อื่น ๆ ของเขาวางทิ้งไว้บนโต๊ะ 

 

ตะขาบ

 

หลังการเสียชีวิตของเขาทางตำรวจลงความเห็นว่า การกินอะไรแผลง ๆ น่าจะเป็นเหตุที่ทำให้เขาเสียชีวิต แต่ก็ยังจะมีการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ขณะที่คลิปของเขาได้ถูกนำออกจากแพลตฟอร์มของ DouYu แล้ว 

 

ขอบคุณ dailymail

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ร้านอาหารตามสั่งไอเดียเก๋ ใช้กระด้งรองใบตองใส่อาหารแทนจาน ลูกค้าชอบแห่กินเพียบ
- ลูกค้ากรี๊ดลั่น เนื้อไก่คลานออกจากจานอาหาร ต่อหน้าต่อตา (คลิป)
- ชาวเน็ต รีวิวร้านเจ๊ไฝ ลั่น รสชาติอาหารธรรมดามาก
- สาวจ้างแกร็บให้อาหารแมวถึงบ้าน ชาวเน็ตชอบใจถือเป็นบริการที่ดีสำหรับทาสแมว