อัพเดทล่าสุด พระฝรั่งชื่อดังรับแล้วเสพเมถุนจริง น่าตกใจเคยอ้างลัทธิห่มเหลือง หลับนอนสีกาได้

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กชื่อ ร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้ ได้เผยเรื่องราวที่ไม่มีใมครทราบมาก่อนว่า "วันนี้เจ้าของเพจจะมาพูดในสิ่งที่ไม่เคยแชร์ออกสื่อมาก่อน อันนี้เก็บกันมาตั้งแต่เมื่อกลางปีที่แล้วกับพระจักสองคน แต่ว่าพระจัก (ณ ตอนที่ทราบความจริงกัน) ไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้อีกต่อไปแล้ว หลายท่านคงจะจำพระจักพระของทางเพจกันได้นะคะ ขอไล่เรียงลำดับเหตุการณ์ตั้งแต่แรกเริ่มเลยแล้วกันค่ะ

จากการณีที่เพจเฟซบุ๊กชื่อ ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเหตุการณ์ขึ้นว่า "ภาพที่ทุกท่านเห็นเป็นภาพถ่ายของสมีฝรั่งท่านหนึ่งเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะมีชื่อเสียงโด่งดังขณะไปเที่ยวฮันนีมูนกับหญิงสาวชาวสวิตเซอร์แลนด์กับกลุ่มพวกกินผักผลไม้ครับ ไม่แปลกเลยถ้าเป็นคนธรรมดา 

แต่แกไปในระหว่างที่ตัวเองได้ปฏิญาณตนอยู่ในเพศบรรพชิตผู้นุ่งห่มผ้ากาสาวพัสตร์อันเป็นสัญลักษณ์แห่งผู้หางไกลจากกิเลส #และถึงทุกวันนี้ก็ยังนุ่งห่มเครื่องแบบอันไม่สมควรแก่ตนอยู่ นี่เป็นเพียงครั้งเดียวที่เรามีหลักฐานเป็นภาพซึ่งก็ไม่รู้ว่าแท้จริงท่านแปลงร่างไปกี่ครั้งแล้ว ถ่ายโดยเจ้าของโฮมสเตย์ที่จันทบุรีซึ่งกลุ่มพวกรักสุขภาพเหล่านี้จะชอบไปพักกันครับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง -พระฝรั่งชื่อดัง แอบคบกับสีกาก่อนทิ้ง ไปหาผญอีกคนที่รวยกว่า?

อัพเดทล่าสุด พระฝรั่งชื่อดังรับแล้วเสพเมถุนจริง น่าตกใจเคยอ้างลัทธิห่มเหลือง หลับนอนสีกาได้


 
กับคำถามที่ว่าทำไมไม่ให้โอกาสท่านได้กลับตัวกลับใจเนื่องจากมันก็ผ่านมานานถึงห้าปีแล้ว ก็เพราะที่ผ่านมาได้ให้โอกาสท่านกลับตัวและท่านได้ให้คำมั่นสัญญาไปแล้วว่าจะไม่ทำผิดซ้ำอีก #แต่สุดท้ายท่านก็ทำผิกอีกครั้งโดยการเสพเมถุนกับผู้หญิงชาวไทย แต่เมื่อได้เขาแล้วยังไม่พอใจในกามคุณ ทิ้งเขาอยากได้สาวคนอื่นที่รวยกว่าเดิม ฝ่ายหญิงทนไม่ได้เลยโทรมาให้ข้อมูลที่ผมครับ

 

 

 

 

#เรื่องเลวร้ายมีมากกว่านี้เยอะครับโปรดติดตามตอนต่อไปเขียนแค่นี้ยาวแล้วเดี๋ยวไม่มีใครอ่าน ส่วนคนที่คิดจะปกป้องท่านจงถามตัวเองก่อนว่ารู้จักสมีท่านนี้ดีแล้วหรือยังเพราะผมคือคนที่เคยไปสัมผัสและรู้เห็นพฤติกรรมอันไม่เหมาะแก่สมณมากมาย ส่วนคนอื่นก็แค่ไปแจกของถ่ายรูปด้วยแล้วก็แยกย้ายกันกลับ #ถ้าไม่รู้จริงอย่าออกมารับรองเพราะผมมีหลักฐานมากกว่านี้เยอะครับ อยู่ในฐานะไหนก็ประพฤติปฎิบัติธรรมได้แต่เมื่อคุณไม่ปฏิบัติตามพระธรรมวินัยอันควรแก่สมณะก็จงออกไป
 

 

อัพเดทล่าสุด พระฝรั่งชื่อดังรับแล้วเสพเมถุนจริง น่าตกใจเคยอ้างลัทธิห่มเหลือง หลับนอนสีกาได้

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้อัพเดตเพิ่มเติมว่า "เมื่อสักครู่เลขาเจ้าคณะอำเภอสบเมยโทรมาครับ แจ้งว่าอลัชชีได้ยอมรับว่าประพฤติตนตามที่ผมกล่าวหาเรียบร้อยแล้วครับ ผมบอกให้แถลงข่าว ไม่รู้จะยังไงต่อนะครับรอดูก่อน"

 

อัพเดทล่าสุด พระฝรั่งชื่อดังรับแล้วเสพเมถุนจริง น่าตกใจเคยอ้างลัทธิห่มเหลือง หลับนอนสีกาได้

 


ในขณะที่เพจเฟซบุ๊กชื่อ ร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้ ได้เผยเรื่องราวที่ไม่มีใมครทราบมาก่อนว่า "วันนี้เจ้าของเพจจะมาพูดในสิ่งที่ไม่เคยแชร์ออกสื่อมาก่อน อันนี้เก็บกันมาตั้งแต่เมื่อกลางปีที่แล้วกับพระจักสองคน แต่ว่าพระจัก (ณ ตอนที่ทราบความจริงกัน) ไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้อีกต่อไปแล้ว หลายท่านคงจะจำพระจักพระของทางเพจกันได้นะคะ ขอไล่เรียงลำดับเหตุการณ์ตั้งแต่แรกเริ่มเลยแล้วกันค่ะ

 

อัพเดทล่าสุด พระฝรั่งชื่อดังรับแล้วเสพเมถุนจริง น่าตกใจเคยอ้างลัทธิห่มเหลือง หลับนอนสีกาได้

 


ทางเพจนิมนต์ให้พระจักลงไปจำพรรษาให้กับวัดราษฎร์สโมสรหนึ่งในวัดที่ขาดแคลนพระของทาง 3 จชต. เมื่อกลางปี 60 หลังจากนั้นมีเรื่องของการเข้าใจผิดของชาวบ้านไทยพุทธที่รือเสาะเกิดขึ้น ชาวบ้านคิดว่าพระจักนั้นเล่นยา ติดยา เนื่องจากพระจักเป็นคนที่มีขอบตาคล้ำอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจริงๆ แล้วขอบตาเค้าเป็นแบบนี้มาทั้งชีวิตแล้วค่ะ พอพระจักออกไปบิณฑบาตรในตอนเช้า ก็โดนชาวบ้านไทยพุทธในตลาดรือเสาะปิดประตูบ้านใส่ ไม่มีใครตักบาตรให้ เป็นแบบนี้อยู่พักนึง พระจักจึงเกิดความเก็บกด มีอาการเครียด โรคซึมเศร้าก็กลับมา 

 

 

พระจักเลยมาบอกกล่าวกับทางเพจว่าจะเดินทางไปอยู่กับพระฝรั่งรูปนึงข้างบนยอดดอยที่สบเมย เนื่องจากพระจักศรัทธาในตัวพระฝรั่งรูปนี้มาก เห็นจากรายการโทรทัศน์ที่เค้าเคยไปสัมภาษณ์และไปอัดรายการเกี่ยวกับพระฝรั่งรูปนี้ พระจักอยากจะไปช่วยเหลือชาวบ้านชาวเขายากจน อยากจะไปสอนหนังสือ อยากจะไปลองอยู่ในที่ที่ลำบาก แร้นแค้น ห่างไกลจากความเจริญ และไปทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม ตอนที่พระจักโทรมาเล่าให้ฟัง บอกได้เลยจากน้ำเสียงว่าพระจักชื่นชมและศรัทธาพระฝรั่งรูปนี้มาก 

 

 

ทางเพจก็เลยบอกกับพระจักไปว่าถ้าไปอยู่ทางสบเมยแล้วมีอะไรให้ช่วยก็บอกมาแล้วกัน เสื้อผ้าบริจาค หยูกยา ตุ๊กตามือสอง เครื่องเขียน จะช่วยหาให้ พอพระจักไปอยู่ที่สบเมย ก็ไปอยู่ใกล้ๆ กันกับพระฝรั่งรูปนี้ ไม่ได้อยู่ด้วยกันนะคะ แล้วพระจักก็คอยแบ่งยา แบ่งของบริจาคให้กับพระฝรั่งเพื่อให้นำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านยากจน บางครั้งพระจักเดินทางไปแจกร่วมกันกับพระฝรั่งก็มีค่ะแต่ไม่บ่อยนัก ตอนนั้นพระจักก็เริ่มเดินสายของแก พยายามไปช่วยตรงจุดที่ความช่วยเหลือขึ้นไปไม่ถึง ขนของที่ได้จากลูกเพจในนี้ไปช่วยเหลือชาวบ้านที่เค้าไม่มีกันจริงๆ

 

 

 

มีอยู่ช่วงนึงที่โทรศัพท์ของพระจักพัง แล้วทางเพจประกาศหาญาติโยมส่งโทรศัพท์มือสองไปให้กับพระจัก แต่ช่วงที่รอรับโทรศัพท์ของญาติโยม พระจักรอไม่ไหว เพราะต้องส่งภาพการมอบของให้กับทางเพจ พระจักเลยไปขอยืมโทรศัพท์ของพระฝรั่งรูปนี้ พระฝรั่งก็เลยให้พระจักยืมโทรศัพท์เครื่องเก่าของแกมาใช้ ซึ่งพอพระจักได้โทรศัพท์เครื่องนั้นไปก็เข้าใจว่าเป็นเครื่องเปล่า แต่พอพระจักเข้าไปตรงรูปภาพ ปรากฎว่ามีคลิปตกค้างอยู่บนเครื่องนั้นทั้งหมด 3 คลิป 

 

 

ฟังจากที่พระจักเล่านะคะ เป็นคลิปที่มีคนสองคนกำลังร่วมเพศกันอยู่ ผู้หญิงในคลิปเป็นคนไทยและฝรั่งในคลิปก็คือพระฝรั่งเจ้าของโทรศัพท์ที่ให้พระจักยืมโทรศัพท์ไปใช้ พระจักเปิดดูครบทั้ง 3 คลิป ดูตั้งแต่ต้นคลิปจนจบคลิปหรือเปล่านี่ตอนนั้นไม่ได้ถามนะคะ ต่างคนก็ต่างตกใจ ยังงงๆ มึนๆ อึ้งๆ กันอยู่ แอดเป็นคนแรกและคนเดียวที่พระจักโทรมาเล่าให้ฟัง 

 

 

 


ตอนนั้นพระจักเสียความรู้สึกมาก พระจักไม่รู้จะทำยังไง เลยไปบล๊อคเฟส บล๊อคทุกสิ่งทุกอย่างที่มีพระฝรั่งรูปนี้ ตอนนั้นพระจักไม่ศรัทธาอีกต่อไปแล้ว พระฝรั่งรูปนี้เองก็เหมือนจะระแวงในตัวพระจักอยู่แล้วด้วย เพราะพระฝรั่งเข้าใจว่ามีคนส่งพระจักไปสอดแนมและไปจับผิดเค้า แต่ในความเป็นจริงแล้วพระจักไม่ได้รู้ถึงพฤติกรรมของพระฝรั่งมาก่อนเลยแม่แต่นิดเดียว แอดเองก็ไม่ทราบ ก็มาทราบจากพระจักนั่นแหละค่ะ ทราบหลังจากที่ดันช่วยไปได้แค่เดือนเดียว

 

 

พอทราบความจริงปุ๊บก็หยุดช่วยทันที ลบโพสต์ทิ้งโดยที่ไม่ได้ชี้แจงอะไร ช่วงนั้นเวลาที่มีใครจะส่งของไปให้พระฝรั่งรูปนี้ แอดก็ได้แต่บอกว่าให้ส่งผ่านพระจักเท่านั้น เข้าใจมั้ยคะว่าตอนนั้นถ้าเล่าไปหรือพูดไปใครจะเชื่อ??? เค้าจะว่าแอดกับพระจักไปใส่ร้ายพระฝรั่งสิคะ หลักฐานก็ไม่มี และตอนนั้นที่หลักฐานอยู่ในมือพระจัก ตัวพระจักเองก็ไม่เคยคิดที่จะไปประจานใคร อย่างดีก็แค่เลิกยุ่ง เลิกเกี่ยวข้องกับพระฝรั่งรูปนี้ พอพระจักบล็อคเฟซของพระฝรั่ง 

 

อัพเดทล่าสุด พระฝรั่งชื่อดังรับแล้วเสพเมถุนจริง น่าตกใจเคยอ้างลัทธิห่มเหลือง หลับนอนสีกาได้

 


พระฝรั่งคงจะรู้ว่าพระจักไปรู้อะไรมา พระฝรั่งไปหาพระจักถึงที่พัก พระจักเลยคืนโทรศัพท์เครื่องนั้นให้กับพระฝรั่งและบอกไปตามความจริงว่าผมเห็นหมดแล้ว ทำไมหลวงพี่ทำแบบนี้ รู้มั้ยว่ามันบาป นี่ถ้าคลิปพวกนี้หลุดออกไปญาติโยมจะมองหลวงพี่ยังไง พระจักพูดไปประมาณนี้นะคะ สิ่งที่พระฝรั่งพูดกับพระจักก็คือ ตัวเค้าไม่ได้นับถือศาสนาพุทธ เค้าบอกว่าเค้าเป็นอีกลัทธินึงที่นุ่งเหลืองห่มเหลืองแต่สามารถมีเมียและหลับนอนกับสีกาได้ 

 

 

 

ส่วนผู้หญิงในคลิปพวกนั้นเป็นหญิงไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศทางแถบสแกนดิเนเวีย แอดจำชื่อประเทศไม่ได้จริงๆ ต้องขออภัย เป็นสีกาที่หลับนอนกับพระฝรั่งมานานหลายปี พระจักทนฟังต่อไม่ไหวเลยเชิญให้พระฝรั่งรูปนี้กลับ ตั้งแต่นั้นมาพระจักก็ไม่ยอมอยู่ที่ข้างบนสบเมยต่ออีกเลย หนีจากยอดดอยไปจำวัดที่วัดนึงที่ อ.แม่สะเรียง ก่อนที่จะสติแตกไปสึกออกมาและกลับไปผูกคอตายที่บ้านแม่ของพระจักเอง

 

 

 

ตอนนั้นพระจักก็พูดนะคะว่าต่อให้หลวงน้องเล่าให้ชาวบ้านที่สบเมยฟังก็คงจะไม่มีใครเชื่อพระจักแน่ๆ เพราะชาวบ้านทางสบเมยศรัทธาในตัวพระฝรั่งกันมาก ส่วนพระจักเป็นเพียงแค่พระแปลกหน้าที่อยู่ดีๆ ก็โผล่ๆ ไปอยู่ทางโน้น น้ำหนักเสียงและความน่าเชื่อถือไม่น่าจะมีใครเลือกที่จะเชื่อพระจัก พระจักพูดกับแอดแค่ว่าความลับไม่มีในโลกหรอกโยมพี่ วันนึงเดี๋ยวความจริงก็ต้องปรากฎ

 

 

ทางเพจยังถือว่าโชคดีมากที่ไม่เคยใช้เลขบัญชีของพระฝรั่งในการบอกบุญ ตอนนั้นใช้แต่บัญชีพระจักเท่านั้น ของก็ส่งผ่านพระจักตลอด พระฝรั่งได้ของและงบสนับสนุนจากทางเพจไปน้อยมากๆ ค่ะ พอความจริงปรากฎก็เลยเลิกช่วย สาเหตุที่กล้าเล่าในตอนนี้ก็เพราะว่าเห็นเพจเพจนึงเพิ่งออกมาแฉ
ที่เล่านี่ก็ไม่ได้ต้องการจะเกาะกระแสใคร เล่าเฉพาะที่ทราบจากปากของพระจักเท่านั้น จะให้เล่ามากกว่านี้ก็คงจะเล่าไม่ได้เพราะว่าไม่ทราบ

 

 


พระปลอมที่อาศัยผ้าเหลืองมาทำให้พระดีๆ ต้องพลอยมัวหมองไปด้วย จึงอยากให้ทุกคนที่เสพข่าวรู้จักแยกแยะนะคะ อย่าไปเหมารวม พระดีๆ ท่านจะไม่มีทางทำเรื่องบัดสีโดยเด็ดขาด แต่พระปลอมจะหาโอกาสทำทุกเมื่อทุกเวลา ตอนนี้ก็ให้ทางพระผู้ใหญ่จัดการไปตามระเบียบ พระปลอมไม่สมควรเก็บเอาไว้ให้พระพุทธศาสนาและพระดีๆ ต้องมัวหมอง"

 

อัพเดทล่าสุด พระฝรั่งชื่อดังรับแล้วเสพเมถุนจริง น่าตกใจเคยอ้างลัทธิห่มเหลือง หลับนอนสีกาได้


ขอบคุณเฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้ และ ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย