5 ราศี กลางเดือนนี้จะมีโชค ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่เป็นเศรษฐีป้ายแดง

คำทำนายของโชคลาภที่ชี้ว่า 5 ราศี เร็วๆนี้จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ไปลุ้นกันเลยว่าราศีนั้นมีคุณรวมอยู่หรือไม่

ถ้าหากพูดกันถึงเรื่องดวงชะตา ความเชื่อเรื่องการดูดวงนับว่าเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจ ไม่มีใครที่จะดวงดีไปตลอดหรือดวงตกไปตลอด ทุกสิ่งล้วนเกิดบุญกุศลที่ทุกคนสร้างไว้ และแน่นอนว่าวันนี้เรามีคำทำนายของโชคลาภที่ชี้ว่า 5 ราศี เร็วๆนี้จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ไปลุ้นกันเลยว่าราศีนั้นมีคุณรวมอยู่หรือไม่...

อันดับ 5 ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

 

5 ราศี กลางเดือนนี้จะมีโชค ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่เป็นเศรษฐีป้ายแดง


    ชาวราศี เมษ คุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิเศษ และแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้น มากขึ้นทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน ใช้จ่ายต้องควรระวัง ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงาน การเงิน ความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง แต่สุขภาพไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่ที่สำคัญแน่นอนว่าดวงคุณเป็นคนมีวาสนา จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่!

     การเงิน : เดือนนี้เหมาะกับการขยับขยายกิจการให้เติบโต หรือจับมือเพื่อนๆ ร่วมลงทุนธุรกิจใหม่ ทิศทางดีไปได้สวย ช่วงนี้จะมีผู้สนับสนุนอุปถัมภ์หรือสามารถหมุนเงินได้

       ความโชคดี : การงานเป็นโชคลาภ จับงานไหนได้ผลดีสร้างมาตรฐานได้เกินร้อย จะเสี่ยงสลากรางวัล โชคดีอยู่อาจจะอยู่หน้าไซต์งานหรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขายสลากหยิบยื่นเรียกขานก็ซื้อเสี่ยงไว้เป็นโชคดี
 

อันดับ 4 ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

 

5 ราศี กลางเดือนนี้จะมีโชค ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่เป็นเศรษฐีป้ายแดง

 

      เป็นที่รู้จักกันดีว่าชาวราศีพิจิก นั้นเป็นคนที่ลึกลับ เอาแต่ใจ มีความคิดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอและค่อนข้างสุดโต่ง คนที่เกิดในราศีพิจิกเป็นคนที่มีเสน่ห์และสื่อสารตรงไปตรงมา มีความตั้งใจจริงและแน่วแน่ มีความผู้นำที่ยอดเยี่ยมที่มักตระหนักถึงสถานการณ์อยู่เสมอ และมีลักษณะเป็นพวกเจ้าความคิดอย่างชัดเจน        สิ่งที่ชาวราศีพิจิกไว้ตั้งใจ จะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้  ปีที่ผ่านมาดูเหมือนอะไรผ่ายไปค่อนข้างเร็วมาก ส่วนการเงินก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่าเดือนหน้านั้น จะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกันจะเริ่มประสบความสำเร็จ หลังจากพาดพลั้งมาแล้วหลายครั้ง หลายครา ส่วนใครที่ทำทานมาตลอดนั้น นับว่าเป็นทานอันยิ่งใหญ่ และเป็นอีกประการหนึ่งที่จะส่งผลให้ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัล ในปีนี้


อันดับ 3 ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

 

5 ราศี กลางเดือนนี้จะมีโชค ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่เป็นเศรษฐีป้ายแดง


      การงานของชาวราศีกันย์นั้นช่วงนี้โดดเด่นมากนะ และเน้นไปยังเรื่องของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และการจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อนและจุดเด่นของคุณในปีนี้ จะสัมพันธ์กับเรื่องของเวลา หากคุณจัดการให้ดีแล้ว จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ อะไรที่ไม่ควรรอก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อนตามลำดับความสำคัญ อย่าพลาด เพราะจะทำให้คุณเกิดปัญหาตามมาภายหลังมาก อุปสรรคทางการงานเป็นเรื่องของเวลา ไม่ว่าคุณจะชุลมุนมากแค่ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อยาวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น ปีนี้ คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับความนิยมยกย่อง ได้รางวัล ได้เกียรติยศ บุคคลที่อยู่รอบ ๆ จะมองคุณด้วยความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมาก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ สิ่งสำคัญมากที่สุดอีกอย่าง คือการเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมให้มากขึ้น พบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือแลกเปลี่ยนกับคนที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน ความกระตือรือร้นจะพาคุณไปหาช่องทางเด่น ๆ และจะได้มิตรทางการงาน อันนำไปสู่ผลประโยชน์ที่ดีในอนาคต ในภาพรวมแล้ว คุณหวังได้ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ การสอบ การแข่งขัน และจะมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่มาก เรื่องหนัก ๆ นั้นเจอแน่ แต่จะได้ผ่านไปได้ด้วยดี  ชาวราศีกันย์ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่  หลังจากนี้ ขอให้เริ่มคิดให้ ทำใหม่ ขอให้อดทนเพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว จากสิ้นปีนี้ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่ วาสนาคุณนั้นดีเลิศเลยทีเดียว ขยันหา ขยันทำ คุณไม่มีวันอับจนแน่นอน

อันดับ 2 ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

 

5 ราศี กลางเดือนนี้จะมีโชค ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่เป็นเศรษฐีป้ายแดง

 

    ในปีนี้ชาวราศีตุลย์ จะเป็นปีที่อารมณ์ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิตการทำงาน ยิ่งคนที่ทำมาค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์มีผลต่อยอดขายอย่างไร เป็นปีที่เด่นสำหรับคนทำการค้าออนไลน์ หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่มตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอารมณ์ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรักความสัมพันธ์ จะได้โชคลาภเข้ามาอยู่ไม่ขาด แต่งานที่ต้องพึ่งพาคนอื่น งานประจำในหน่วยงานของรัฐ งานที่อยู่กับองค์กรใหญ่ ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัว ไร้อิสรภาพ ความทุกข์จะมาเยือนอยู่ตลอดเวลา ซ้ำยังเป็นเรื่องที่แก้ไขไม่ได้ เด่นที่สุด คือคนที่ต้องการขยับขยายงาน วางแผนทำโครงการใหม่ ตั้งโรงงาน ต่อเติมออฟฟิศ รับงานนอกมากขึ้น ตลอดจนงานนำเข้า-ส่งออก จะได้พลิกจังหวะในช่วงครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก ที่ต้องระวังให้มาก คือความคาดหวังที่เสียศูนย์ การได้ของมีตำหนิ หรือลงทุนไปมาก กลับได้กำไรมาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย รายได้จากการทำงานเป็นเบี้ยหัวแตกก็มี ต้องอาศัยความอดทนในการพยายามลุกขึ้นใหม่ให้ได้ จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ กับคนที่ไปกันไม่ได้ ก็คือไปไม่ได้ ใช้ความพยายามในทางอื่นดีกว่า ถึงจุดหนึ่ง คุณอาจจะเหมาะกับการทำอะไร ๆ ด้วยตัวเอง ใครที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวควรคิดจริงจังได้แล้ว ส่วนเรื่องโชคลาภนั้นมีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ 

 

อันดับ 1 ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์)

 

5 ราศี กลางเดือนนี้จะมีโชค ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่เป็นเศรษฐีป้ายแดง

 

    ในช่วงที่ผ่านมานั้น ชาวราศีมังกร มีหน้าที่รับผิดชอบเพิ่มขึ้น บ้างจะได้เป็นผู้นำ หรือจะต้องเปลี่ยนทีม จะต้องฟาดฟันกับการทำงานหน่อย ต้องใช้ความคิด แต่ก็มีโอกาสเติบโตถ้าทำงานสำเร็จแล้วอดทนเสียหน่อย โอกาสที่จะได้รับการโปรโมทจะมาถึงเอง มีคนสนับสนุนคุณอยู่นะ งานปีนี้จึงจะได้โชว์ผลงาน ความสามารถความเป็นตัวตนของคุณจะเปล่งประกายออกมา เหนือยหน่อยช่วงแรก ต้องทำทุกอย่าง แต่สุดท้ายความสำเร็จเกิดขึ้นได้แน่นอน งานที่เกี่ยวกับอินเตอร์ดีหมด ส่วนเรื่องโชคลาภวาสนานั้นไม่ต้องพูดถึงเลยก็ว่าได้เพราะที่ผ่านมานั้นบุญกุศลที่สะสมไว้ จะส่งผลให้ชาวราศีมังกร นั้นมีโชคทางการเสี่ยงดวง