ข้อมูลล่าสุดสาว 18 เพิ่งคลอดลูกได้เพียงไม่กี่เดือน

ข้อมูลล่าสุดสาว 18 เพิ่งคลอดลูกได้เพียงไม่กี่เดือน

จากกรณีตำรวจนครบาลมีนบุรี เข้าตรวจสอบพบศพสาว18ปี เปลือยท่อนล่าง ถูกทิ้งเสียชีวิตในป่ากกรกรกร้าง ในซอยสุวินทวงศ์ 24 เขตมีนบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยพบชายต้องสงสัยเป็นผู้ทำร้ายผู้ตาย บรรดาญาติโกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์เจ็บปางตายรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อสอบถามญาติทราบว่าชายรายนี้มีพิรุธและเป็นบุคคลอยู่กับผู้ตายคนสุดท้าย หลังจากนี้ตำรวจเร่งหาสรุปสาเหตุ และหาตัวคนร้าย 
 

นางสาวภัคจิรา ปานเหล็ง อายุ28ปี พี่สะใภ้ผู้ตาย ยืนยันว่า นายยุติพงษ์ สุขเจริญ ผู้ต้องหา มีการวางแผนจัดฉาก เป็นขั้นเป็นตอน มีการกล่าวอ้างว่าสามีผู้ตายมีอาการมืนเมาไม่สามารถกลับบ้านได้ จึงขอให้ผู้ตายออกไปรับ ระหว่างทางมีเพื่อนของนายยุติพงษ์ 4-5คน ดักรอก่อนจะร่วมทำร้ายร่างกายจนน้องสะไภ้เสียชีวิต

 

ข้อมูลล่าสุดสาว 18 เพิ่งคลอดลูกได้เพียงไม่กี่เดือน

 

เรื่องนี้พยานเห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟัง ส่วนมูลเหตุเชื่อว่านายยุติพงษ์ มีอาการหลอนจากการเสพยาเสพติดมาเป็นเวลานาน อีกทั้งผู้ต้องหามีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดพึ่งพ้นโทษออกมา นอกจากนี้ผู้ต้องหาเคยมีพฤติกรรมชักชวนญาติผู้หญิงออกไปเที่ยวเตร่ตอนกลางคืน แต่ญาติผู้หญิงรู้ทันจึงปฏิเสธ จนกระทั่งมาก่อเหตุกับผู้ตาย ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว 

 

ด้านนางสาวรจนา กตัญญู อายุ18 ปี แฟนสาวผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ช่วงที่คบกัน3ปี ช่วงที่อยู่ด้วยกันไม่เคยทำร้ายร่างกาย แต่มีบางครั้งที่เสพยาจะมีอารมณ์รุนแรง ทำลายทรัพย์สิน แต่ไม่ถึงไปฆ่าหรือทำร้ายใคร ยอมรับว่าแฟนหนุ่มเสพยาเสพติด ตั้งแต่หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกันเพราะตอนนี้แฟนหนุ่มก็อยู่โรงพยาบาล แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เยี่ยม อยากไปถามเหมือนกันว่าทำไปเพื่อะไร

 

ข้อมูลล่าสุดสาว 18 เพิ่งคลอดลูกได้เพียงไม่กี่เดือน

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า  น.ส.ปริศนา ผู้เสียชีวิต เพิ่งจะคลอดลูกได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นก่อนจะถูกสังหารโหด

ด้านคดีความ พันตำรวจเอก คมกฤษณ์ คำบุศย์​ ผู้กำกับการ สน. มีนบุรี​ เปิดเผยว่า พยานหลักฐานที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบในพื้นที่ รวมถึงบ้านพักของ นายยุติพงษ์ สุขเจริญ ผู้ต้องสงสัย พบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต และ ยังพบเสื้อผ้าของนายนายยุติพงษ์ ที่ใส่ในวันเกิดเหตุ ประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิด มีน้ำหนักเพียงพอ ที่จะขอศาลจังหวัดมีนบุรีออกหมายจับ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบัง ซ่อนเร้น อำพรางศพ รวมถึงเสพยาเสพติด เนื่องจากผลการตรวจปัสสาวะ พบ มีสีม่วง

ส่วนข้อหาอื่นๆโดยเฉพาะ ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรานั้น ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชก่อน เนื่องจากยังไม่มีหลักฐาน มีเพียงคำกล่าวอ้างของ นายยุติพงษ์ ที่อ้างว่า ได้ร่วมกับเพื่อน 4-5 คนก่อเหตุเท่านั้น โดยขั้นตอนหลังศาลอนุมัติหมายจับ พนักงานสอบสวนก็จะนำหมายศาลเข้าควบคุมตัว นายยุติพงษ์ ที่ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 พร้อมกับนำตัวไปฝากขังให้แล้วเสร็จภายในวันนี้