เกิดเหตุที่ทำชาวบ้านเขตสายไหมถึงกับตกใจสุดขีด เมื่อ พ.ต.ต.รัฐมนตรี พันชูกลาง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุผัวแทงเมียเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 46/481 หมู่บ้านธนวรรณ ซอยพหลโยธิน52 ถนน พหลโยธิน แขวง คลองถนน เขตสายไหม กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ภูมิพล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

เกิดเหตุที่ทำชาวบ้านเขตสายไหมถึงกับตกใจสุดขีด เมื่อ พ.ต.ต.รัฐมนตรี พันชูกลาง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุผัวแทงเมียเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 46/481 หมู่บ้านธนวรรณ ซอยพหลโยธิน52 ถนน พหลโยธิน แขวง คลองถนน เขตสายไหม กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ภูมิพล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

โดยในที่เกิดเหตุพบเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ในห้องน้ำชั้นล่างพบศพน.ส.สมหวัง สุขขัง อายู 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 11 ต.วงฆ้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก สภาพศพนอนตะแคงซ้ายคุดคู้สวมชุดสีดำ มีอาวุธมีดทำครัวยาวประมาณ 10 นิ้ว แทงเสียบคาที่หน้าอกขวาจมกองเลือดอย่างน่าสยดสยอง ตรวจสอบบาดแผลพลถูกมีดแทงที่หน้าท้อง 3 แผล ที่หน้าอกขวา 1 แผลมีดปักคาอก และหลัง 1แผล รวม 5 แผล 

 

สลดใจลูก พ่อหึงแม่ คว้ามีดทำครัวจวกไม่ยั้ง ดับคาห้องน้ำ

 

จากการสอบสวนน.ส.อภิสรา เหลี่ยมเพชร อายุ 18 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิตให้การด้วยความเสียใจว่า ก่อนเกิดเหตุตนกลับเข้ามาในบ้าน ได้ยินเสียงน้ำในห้องน้ำเปิดอยู่ จึงเดินจะเข้าไปปิดน้ำก็พบแม่อยู่ในห้องน้ำเสียชีวิตมีมีดปักคาอกอยู่ ตนตกใจมากโทรแจ้งตำรวจ และโทรศัพท์ไปบอกพ่อคือนายจิตดี เหลี่ยมเพชร อายุ 61 ปี มีอาชีพขับแท็กซี่พ่อยอมรับว่าเป็นคนฆ่าแม่เอง และยังถามตนย้ำอีกแม่มึงตายแล้วใช่ไหม และพ่อยังบอกตนอีกว่าหลังก่อเหตุขับแท็กซี่มาหลบย่านเสรีไทย 

 

 

สลดใจลูก พ่อหึงแม่ คว้ามีดทำครัวจวกไม่ยั้ง ดับคาห้องน้ำ
 

ทั้งนี้ น.ส.อภิสราให้การต่ออีกว่า แม่เปิดร้านขายของกิ๊บช็อบอยู่ในห้างโลตัสหลักสี่ อยู่กินกับพ่อมาประมาณ 20 ปี มีลูกสาว 2 คน ตนเป็นโต ส่วนน้องอยู่กับป้า ที่ จะ.พิษณุโลก ที่ผ่านมาช่วง 2 เดือนมาเช่าบ้านอยู่ที่นี้พ่อระแวงว่าแม่จะนอกใจมีชายคนใหม่ ทะเลาะกันมาตลอด 

 

สลดใจลูก พ่อหึงแม่ คว้ามีดทำครัวจวกไม่ยั้ง ดับคาห้องน้ำ


ด้าน พ.ต.อ.อำนาจกล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือนายจิตดียอมรับกับลูกว่าเป็นคนฆ่าแม่ สาเหตุเพราะความหึงหวง หลังก่อเหตุบอกลูกว่าหลบหนีไปอยู่บ้านสืบสวนออกติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

หึง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เปิดอีกคลิป วีรกรรมลุงหูแว่ววิวาทชายเสื้อขาวต่อหน้าต่อตาตำรวจ (คลิป)
-วินยกพวกทะเลาะวิวาท ตร.ยันรวบแล้ว 3 ราย
-อัยการยื่นฟ้องเเล้ว บิ๊กป.ป.ช. จอดรถกลางศูนย์ราชการ (คลิป)
-พักราชการ ยึดใบอนุญาต โชเฟอร์เเท็กซี่กร่าง ยศร้อยตำรวจตรี