หนีคดีปล้น 17 ปี สุดท้ายไม่รอด

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.62 พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง ผบก.สส.ภ.7 และ พ.ต.อ.ศุภศักดิ์ โปรียานนท์ ผกก.สส.4 บก.สส.ภ.7 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าตพารวจ กก.สส.4 บก. สส.ภ.7 ติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับคดีสำคัญ จนเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 พ.ต.ท.พลวุฒิ ผาตินุวัติ สว.กก.สส.4 บก.สส.ภ.7 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำารวจ กก.สส.4 บก.สส.ภ.7 ได้ร่วมกันจับกุม นายกฤษณะ หรือ กิต วงษ์สุข อายุ 36 ปี หมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาครที่ จ.1153/2546 ลงวันที่ 5 มิถุนายน 2546 ในข้อหา ปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะกระทำความผิด เพื่อพาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นจากการจับกุม ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดย ไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ตาม โดยสามารถติดตามตัว จับกุมได้ที่ หมู่บ้าน วัดน้อยนางหงส์ ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.62 พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง ผบก.สส.ภ.7 และ พ.ต.อ.ศุภศักดิ์ โปรียานนท์ ผกก.สส.4 บก.สส.ภ.7 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าตพารวจ กก.สส.4 บก. สส.ภ.7 ติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับคดีสำคัญ จนเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562  พ.ต.ท.พลวุฒิ ผาตินุวัติ สว.กก.สส.4 บก.สส.ภ.7 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำารวจ กก.สส.4 บก.สส.ภ.7 ได้ร่วมกันจับกุม นายกฤษณะ หรือ กิต วงษ์สุข อายุ 36 ปี  หมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาครที่ จ.1153/2546 ลงวันที่ 5 มิถุนายน 2546    ในข้อหา ปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะกระทำความผิด เพื่อพาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นจากการจับกุม ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดย ไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ตาม โดยสามารถติดตามตัว จับกุมได้ที่ หมู่บ้าน วัดน้อยนางหงส์ ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

 

กฤษณะ วงษ์สุข

     พฤติการณ์ของคนร้าย คือ ช่วงเดือน พฤษภาคม 2546 (กว่า 16 ปีที่แล้ว) คนร้ายร่วมกับพวกรวม 3 คน  ได้ใช้รถจักรยานยนต์และอาวุธปืน ออกตระเวนหาเหยี่อในเขตพื้นที่มหาชัยและละแวกใกล้เคียง โดยเลือกเหยื่อที่ เป็นหญิง เดินทางในที่เปลี่ยวเวลากลางคืน ใช้อาวุธปืนข่มขู่เอาเงินสดและทรัพย์สินที่ติดตัวผู้เสียหายไป

 

กฤษณะ วงษ์สุข

     ซึ่งถือว่าคนร้าย กลุ่มนี้ ภัยสังคม และสร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนในละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างยิ่ง หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับและ 2 ใน 3 ผู้ก่อเหตุถูกจับกุมตัวได้หลังจากออกหมายจับได้ไม่นาน แต่ยัง เหลือ 1 ราย คือ นายกิต ที่หลบหนีการติดตามตัวนานถึงเกือบ 17 ปี แต่เจ้าหน้าที่ตำารวจไม่ละความพยายาม จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.4 บก.สส.ภ.7 ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ ผู้ต้องหาได้รับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.4 บก.สส.ภ.7 ได้ส่งตัวให้ สภ.ท้องที่ ดำเดินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

กฤษณะ วงษ์สุข

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โจรปล้นร้านทอง กวาดไปใส่ตะกร้ามอเตอร์ไซค์ ขับหนี (คลิป)
-โจรใจบาป ดักจี้ชิงทรัพย์ยายวัย70 ตรงตลาดกรมชลประทาน ถ ติวานนท์
-เปิดข้อความในไหของโจรขโมยทอง เขียนสัญญาระหว่างพี่น้อง
-เปิดคลิปตำรวจจับแก๊งปล้นร้านทองขอนแก่น 8 ล้าน คาสี่แยกไฟแดง