ชาวบ้านบางจากผวา ได้กลิ่นเหม็นเน่าจากข้างบ้าน ไปดูพบซากลอยมาติดอยู่ (คลิป)

วันที่ 16 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พระประแดงได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบจระเข้ลอยมาตามลำคลองท่าเกวียน(บางจาก) หมู่ที่8 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยหลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและประมงจังหวัดรุดไปยังที่เกิดเหตุ
 

พบจระเข้

 

จุดเกิดเหตุแยกจากถนนสุขสวัสดิ์เข้าซอยสุขสวัสดิ์ 70 ไปประมาณ 1 กม. ด้านซ้ายมือเป็นลำคลองท่าเกวียนพบจระเข้ยาวประมาณ 2 เมตรลอยมาติดริมคลองหน้าบ้านของนายเกรียงวุฒิ แซ่ว่อง อายุ 41 ปี มีอาชีพเป็นผช.เจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลบางจาก

 

พบจระเข้ที่คลองบางจาก

โดยนายเกรียงวุฒิได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเมื่อสองวันที่ผ่านมาตนได้กลิ่นอย่างรุนแรงที่ข้างบ้าน ตอนแรกคิดว่าเป็นสุนัขตายลอยน้ำมาจึงไม่ได้ลงไปตรวจสอบจนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น. หลังจากตนออกจากเวรโรงพยาบาลมาถึงบ้านพักได้มีชาวบ้านออกมาทักว่ามีจระเข้ลอยมาติดอยู่หน้าบ้านตนจึงลงมาดูที่ริมคลองทันที

 

จระเข้ลอยมาติดอยู่หน้าบ้าน

 

เมื่อพบซากจระเข้ตนถึงกับผงะเพราะคลองดังกล่าวไม่เคยปรากฏว่ามีจระเข้อาศัยอยู่ตนจึงแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดสาเหตุที่พบซากที่ลอยน้ำมาในลำคลองนี้คงเนื่องจากจระเข้ตัวดังกล่าวคงจะหลุดมาจากฟาร์มที่เลี้ยงซึงต่อไปนี้คงต้องประสานงานไปที่ประมงจังหวัดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและสายพันธุ์ต่อไป

 

จระเข้ลอยมาติดอยู่หน้าบ้าน

 

จระเข้ตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-มนุษย์ชั่วโยนก้อนอิฐ ใส่จระเข้ในบ่อเลี้ยง บาดเจ็บเลือดสาด นศ.ขอนแก่นสละเงินหมื่นตั้งรางวัลนำจับ
-ตำรวจสหรัฐฯ แจ้งเตือน ห้ามทิ้งยาลงชักโครก หลัง จระเข้มีพฤติกรรมเสพติด
-หนูน้อย 2 ขวบ หลงเข้าคอกจระเข้ถูกรุมกัด(คลิป)
-หนูน้อยวัย 3 ขวบกินนอนอยู่กับ ‘จระเข้’ แถมโชว์มุ้งมิ้งด้วยการแปรงฟันมันให้ดู(คลิป)