พนันได้เลยว่าใครเห็นคลิปนี้แล้วก็ต้องหัวร้อนไปตามๆ กัน เมื่อชวเน็ตได้แชร์คลิปเหตุการณ์บนท้องถนนในพื้นที่แห่งหนึ่ง ซึ่งตอนแรกก็เป็นการสัญจรไปมาของเหล่าบรรดารถยนต์หลายๆ คัน แต่ติดตรงที่ว่ามีเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นเกิดขึ้น เมื่อมีรถเก๋งสีขาวรายหนึ่งขับรถเลยจุดยูเทิร์น แต่เขากลับทำในสิ่งที่เห็นแก่ตัวสุดๆ

พนันได้เลยว่าใครเห็นคลิปนี้แล้วก็ต้องหัวร้อนไปตามๆ กัน เมื่อชาวเน็ตได้แชร์คลิปเหตุการณ์บนท้องถนนในพื้นที่แห่งหนึ่ง ซึ่งตอนแรกก็เป็นการสัญจรไปมาของเหล่าบรรดารถยนต์หลายๆ คัน แต่ติดตรงที่ว่ามีเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นเกิดขึ้น เมื่อมีรถเก๋งสีขาวรายหนึ่งขับรถเลยจุดยูเทิร์น แต่เขากลับทำในสิ่งที่เห็นแก่ตัวสุดๆ 

โดย เฮียขับรถ ได้โพสต์คลิป พร้อมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "เห็นแก่ตัวมากไป ขับรถมันมีอยู่แล้วความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ ของแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ ไม่รู้ทาง ไม่ชินทาง มันก็เป็นกันทั้งนั้นนั่นแหละ แต่ที่มึงผิดพลาดแล้ว คนอื่นต้องมาร่วมรับผิดชอบกับมึงนี่ ไม่ใช่เรื่องไอ้สั- มึงพลาดเองก็แก้ไขเอาเอง มาผิดเลนก็ไม่ต้องแทรก โน่นไปกลับรถมาใหม่ ขับเลยแล้วก็ไม่ใช่ถอยหลังได้ หน้าด้านหน้าทนขนาดไหน มึงคิดเ-ยอะไรอยู่ เห็นแก่ตัวมากไปมั้ย?"

 

เก๋งขาวมักง่ายขับเลยยูเทิร์นแต่ใส่เกียร์ถอยหลัง ทำจราจรติดขัด
 

ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า แสดงว่าทุกคันทุกคันมีน้ำใจมากๆ ยอมรถติดเพราะมันคันเดียวแท้ๆ ติดแบบแม่-เห็นแก่ตัวด้วยดิ...ยอมรับเลยครับว่าเยี่ยมยอดมั่กมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า นี้คืออีกหนึ่งพฤติกรรมของคนด้อยคุณภาพ จำไว้นะเด็กๆ หนูๆ วันข้างหน้าโตมา อย่าทำพฤติกรรมแบบนี้นะครับ เป็นเด็กดีๆนะครับ

 

เก๋งขาวมักง่ายขับเลยยูเทิร์นแต่ใส่เกียร์ถอยหลัง ทำจราจรติดขัด


ขอบคุณเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ