ทำเอาหัวอกคนเป็นเมียรับไม่ได้ เมื่อได้ทราบความจริงว่า ตนเองได้รับตำแหน่งเมียหลวงโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊ก Nphassawan Wattaluk ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมเล่าเรื่องราวคร่าวๆ ว่า "หน้าด้านบอกไม่มีอะไรกันแต่นอนห้องเดียวกัน จริงหรอคะ ที่ผู้ชายกับผู้หญิง อยู่ห้องเดียวกันหลายคืนแต่ไม่มีอะไรกัน ปล. พี่สาวให้อัดคลิปลงนะคะ ไม่ต้องมาด่าเรากับป้าว่าประจาน เหนื่อยตอบ ว่าช่วยพี่"

ทำเอาหัวอกคนเป็นเมียรับไม่ได้ เมื่อได้ทราบความจริงว่า ตนเองได้รับตำแหน่งเมียหลวงโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊ก Nphassawan Wattaluk  ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมเล่าเรื่องราวคร่าวๆ ว่า "หน้าด้านบอกไม่มีอะไรกันแต่นอนห้องเดียวกัน จริงหรอคะ ที่ผู้ชายกับผู้หญิง อยู่ห้องเดียวกันหลายคืนแต่ไม่มีอะไรกัน ปล. พี่สาวให้อัดคลิปลงนะคะ ไม่ต้องมาด่าเรากับป้าว่าประจาน เหนื่อยตอบ ว่าช่วยพี่"
 

โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เมียหลวง พร้อมครอบครัวเธอได้เค้นถามความจริงจากชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของตัวเองว่า ทำไมถึงทำแบบนี้กับตัวเอง ทั้งๆ ที่ตัวเธอเองปรนนิบัติสามีคนนี้ได้ดีทุกอย่างทั้งเสื้อผ้าก็ซักให้ อาหารการกินก็จัดการให้ทุกอย่าง พร้อมกันนี้ ทั้งเขาและเธอยังดูแลทายาทของของวัย 3 ขวบอย่างดี

 

เมียหลวงน้ำตาตก อุ้มท้องลูกน้อย  บุกคอนโดจับผิดผัว


แต่ที่ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะทำอย่างนี้กับผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเมียได้ เพราะภรรยาสาวของเขากำลังตั้งท้องอ่อนๆ ลูกอีกคนอยู่ แต่เขายังยังแอบบมายังคนโดของผู้หญิงอีกคน ทั้งยังอ้างแค่ว่า เป็นเพราะความเหนื่อยจึงมาขอนอนพักที่คอนโดฯแห่งนี้โดยไม่มีอะไรกัน

 

 


นั่นทำให้ภรรยาหลวงของเขาถึงกับปรี๊ดแตก ระบายความอัดอั้นออกมาทั้งน้ำตา เพราะเธอเชื่อว่าตนเองนั้นไม่ได้ทำอะไรขาดตกบกพร่องเลยแม้แต่อย่างเดียว แต่ชายที่เธอรักมากที่สุดกลับนอกใจไปมีผู้หญิงอีกคน ทั้งๆ ที่เขาเคยบอกว่าตนเองเป็นคนเคร่งศาสนากับเรื่องนี้ จนทำให้สามีของเธอถึงกับพูดไม่ได้ แม้ว่าผู้หญิงที่เขามานอนด้วยจะพยายามอ้างว่า ให้เขามานอนเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรกัน แต่ดูท่าแล้วเหมือนจะฟังไม่ขึ้น เพราะเขาได้มานอนที่คอนโดฯของเธอทุกวัน 

 

เมียหลวงน้ำตาตก อุ้มท้องลูกน้อย  บุกคอนโดจับผิดผัว

จนทำให้น้องสาวภรรยาหลวงที่กำลังถ่ายคลิปอยู่และป้าที่มาด้วยถึงกับตั้งฉายาให้เลยว่าเทวดากับนางฟ้า เพราะข้ออ้างที่ได้หลุดออกมาจากปากทั้งคู่นั้น มันดูย้อนแย้งกันเกินไป 

 

เมียหลวงน้ำตาตก อุ้มท้องลูกน้อย  บุกคอนโดจับผิดผัว


ทั้งนี้เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวยังได้บอกอีกว่า "อัพเดตนะคะพี่สาวเราไม่ได้ง้อผัวอย่างที่บางคนเม้นต์ด่า พี่ก็เรา แยกกันอยู่ค่า ขนของจากอ่อนนุชกลับบ้าน อยุธยาแล้ว รอแค่ตกลงเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตร พี่เราทนมาเยอะ เห็นใจคนท้องด้วย ที่ต้องมานั่งอ่านว่า เป็นเมียหลวงแถมโดยหลอกแท้ๆ แต่โดนด่าซะงั้น"

 

 

นอกจากนี้ เธอยังได้เล่าถึงความใจดำของพี่เขยตัวแสบอีกว่า "หลานเป็นไข้เลือดออก หมอให้นอน รพ. วันนี้คือพ่อเด็กมา เพื่อมาตกลงค่าเลี้ยงดูบุตรกับพี่เราขนญาติมาหมดเลยจ้า แต่กำลังคุยอยู่ แล้ววันนี้พี่เราก็พาไปหาหมอตั้งแต่เช้า ต้องหอบลูกมาบ้าน เพื่อมาคุย เสร็จแล้วหลานไข้ขึ้นสูงรีบพาส่งรพ. เราเป็นคนขับรถพามาเพราะ ผัว ไม่มาจะรอคุย กับพ่อตา ขนาดนอน รพ. แม่ พี่ กับตัวผัวยังไม่ตามมาเลย ใจดำอะ"

 

เมียหลวงน้ำตาตก อุ้มท้องลูกน้อย  บุกคอนโดจับผิดผัว


ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nphassawan Wattaluk