ดูหน้าชัดๆ ศุภกฤต หนุ่มเชียงใหม่

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญเมื่อพบศพสามีภรรยาคือ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ รร.เอกชนชื่อดัง และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือคูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญเมื่อพบร่างสามีภรรยาคือ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ รร.เอกชนชื่อดัง และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือครูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง อีกทั้งที่หน้าประตูบ้านก็มีกระดาษแปะไว้มีข้อความหยาบคายเขียนไว้ด้วย พุ่งเป้าฆาตกรรมจัดฉากเรื่องหนี้สิน


กระทั่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้ยื่นขออนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต สุจาศรี​ อายุ​ 22​ ปี​ ชาว อ.สารภี​ จ.เชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ เพราะจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนรวมทั้งเบาะแสต่าง ๆ พบว่า หลังจากที่ "ครูเอ็ม" ติดหนี้พนันกับโต๊ะบอลจำนวนหลักล้านบาท ทำให้ต้องหาเงินมาใช้หนี้สินโดยเร็ว และมีปัญหาทะเลาะกับ "ครูแนน" ผู้เป็นภรรยาบ่อยครั้ง

 

ดูหน้าชัดๆ ศุภกฤต หนุ่มเชียงใหม่

อ่านข่าว - ด่วน! ออกหมายจับหนุ่มเชียงใหม่ ลงมือโหด 2 ครูระยองคาบ้านพัก ชิงบิ๊กไบค์ 6.5 แสน

 

ล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊ก Phuri's News ได้โพสต์ภาพคนร้าย พร้อทั้งระบุว่า "จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า นายอโลชา สุภานิชย์ ติดต่อทางเฟสบุ๊กกับนายศุภกฤต สุจาศรี เพื่อขอซื้อรถจักรยานยนต์ดูคาติมูลค่า 6 แสนบาท ก่อนจะนัดหมายกันมาดูรถที่บ้านซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงหัวค่ำของวันที่ 27 ตุลาคม โดยมี น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม อยู่ในบ้านด้วย โดยนายศุภกฤต ผู้ต้องหา อ้างว่าสนใจและต้องการจะซื้อบิ๊กไบค์ดูคาติ ที่ผู้ตายประกาศขายทางเฟสบุ๊ก โดยผู้ตายนัดหมายกับผู้ต้องหามาดูรถกันที่บ้าน

 

ดูหน้าชัดๆ ศุภกฤต หนุ่มเชียงใหม่

 

ภายหลังจากดูรถเสร็จผู้ตายพาผู้ต้องหาเข้าไปนั่งในบ้านเพื่อตกลงราคาพูดคุยเรื่องซื้อขายกัน แต่ผู้ต้องหาซึ่งไม่ได้ตั้งใจจะซื้อรถจริงตั้งแต่แรก นำมีดที่พกมาแทงนางสาวปรียาภรณ์ เข้าที่ท้ายทอย กลางศรีษะ และลำตัว จนเป็นแผลขนาดใหญ่ พร้อมกับใช้มีดเล่มเดียวกันแทงแก้มและปาดไปที่คอของนายอโลชา และก่อนจะเสียชีวิตมีการต่อสู้กันภายในบ้านซึ่งมีร่องรอยหลงเหลืออยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะลากผู้ตายขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้าน นำศพของผู้ตายวางไว้ใกล้กัน แล้วเอาเสื้อผ้ามาปกคลุมอำพราง พร้อมเขียนจดหมายไว้หน้าบ้าน เพื่อให้ดูเหมือนว่าผู้ตายมีปัญหากับภรรยาแล้วฆ่ากันเอง ก่อนจะเอาขโมยคีย์การ์ดและขับรถบิ๊กไบค์ดูคาติของผู้ตายออกจากหมู่บ้าน โดยคืนคีย์การ์ดหมู่บ้านให้กับยามตามปกติก่อนหลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านสามารถจับภาพได้อย่างละเอียดตั้งแต่แรก"

 

ดูหน้าชัดๆ ศุภกฤต หนุ่มเชียงใหม่

 

ดูหน้าชัดๆ ศุภกฤต หนุ่มเชียงใหม่


ขอบคุณเฟซบุ๊ก Phuri's News