เปิดโพสต์สุดท้าย ครูแนน

เปิดโพสต์สุดท้าย ครูแนน

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญเมื่อพบศพสามีภรรยาคือ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ รร.เอกชนชื่อดัง และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือครูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน โดยถูกมีดจ้วงแทงทั้งศีรษะและร่างกายหลายแผล นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง อีกทั้งที่หน้าประตูบ้านก็มีกระดาษแปะไว้มีข้อความหยาบคายเขียนไว้ด้วย พุ่งเป้าฆาตกรรมจัดฉากเรื่องหนี้สิน


อ่านข่าว - ด่วน!เกิดเหตุฆาตกรรม ครูโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

กระทั่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้ยื่นขออนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต สุจาศรี​ อายุ​ 22​ ปี​ ชาว อ.สารภี​ จ.เชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ เพราะจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนรวมทั้งเบาะแสต่าง ๆ พบว่า หลังจากที่ "ครูเอ็ม" ติดหนี้พนันกับโต๊ะบอลจำนวนหลักล้านบาท ทำให้ต้องหาเงินมาใช้หนี้สินโดยเร็ว และมีปัญหาทะเลาะกับ "ครูแนน" ผู้เป็นภรรยาบ่อยครั้ง

 

ต่อมา เจ้าของเฟซบุ๊ก Phuri's News ได้โพสต์ภาพคนร้าย พร้อมทั้งระบุว่า "จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า นายอโลชา สุภานิชย์ ติดต่อทางเฟสบุ๊กกับนายศุภกฤต สุจาศรี เพื่อขอซื้อรถจักรยานยนต์ดูคาติมูลค่า 6 แสนบาท ก่อนจะนัดหมายกันมาดูรถที่บ้านซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงหัวค่ำของวันที่ 27 ตุลาคม โดยมี น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม อยู่ในบ้านด้วย โดยนายศุภกฤต ผู้ต้องหา อ้างว่าสนใจและต้องการจะซื้อบิ๊กไบค์ดูคาติ ที่ผู้ตายประกาศขายทางเฟสบุ๊ก โดยผู้ตายนัดหมายกับผู้ต้องหามาดูรถกันที่บ้าน

 

อ่านข่าว - เปิดรถต้นเหตุ ที่ ศุภกฤต ติดต่อซื้อจากครูโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

สืบเนื่องจากประเด็นดังกล่าวนั้น ล่าสุดจากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวนั้น ปรากฏว่าบนเฟวบุ๊กของเจ้า่ตัวได้โพสต์คล้ายเป็นลางพร้อมกับรูปบิ๊กไบค์โดยระบุว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต รักและคิดถึง” พร้อมกับตอบคอมเมนต์ ว่า ได้ขายรถไปแล้วในวันนี้ ซึ่งมีเพื่อนมาถามว่า จะซื้อรถใหม่ ครูแนน ได้เข้ามาตอบในวันเวลา 20.08 น. ว่า “ขอพักกาย พักใจก่อนนะคะ” ซึ่งกลายเป็นข้อความสุดท้ายก่อนที่จะพบศพในวันต่อมา

เปิดโพสต์สุดท้าย ครูแนน

เปิดโพสต์สุดท้าย ครูแนน