โพสต์สุดท้าย หนุ่มเชียงรายลงมือครอบครัวแฟนสาว

โพสต์สุดท้าย หนุ่มเชียงรายลงมือครอบครัวแฟนสาว

จากกรณีที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบครอบครัว กิมสี เสียชีวิตพร้อมกัน 3 ศพ ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย โดยบริเวณประตูหน้าบ้านพบศพ นายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว และพนักงานกองคลังเทศบาล ต.บ้านดู่ ภายในห้องนอนใหญ่ พบศพนางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภรรยาของนายอุดม และยังพบศพน.ส.เสาวรส กิมสี หรือน้องแป้ง อายุ 26 ปี ลูกสาวของนายอุดม และนางณัชชา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้องนอนของตนเอง ในสภาพเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตำรวจมาพบศพเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการตายได้ว่าเป็นเหตุฆาตกรรม หรือเรื่องในครอบครัว เพราะไม่พบอาวุธปืนในที่เกิดเหตุ ญาติผู้เสียชีวิตเล่าครอบครัวผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดีไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต แต่ไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เชื่อว่าเป็นการฆ่าจัดฉากอย่างแน่นอน

 

โพสต์สุดท้าย หนุ่มเชียงรายลงมือครอบครัวแฟนสาว

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบหลักฐานเชื่อได้ว่า อดีตแฟนหนุ่ม น.ส.เสาวรส น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากทราบว่าเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ถูกพ่อแม่ น.ส.เสาวรส กีดกัน จึงเกิดความแค้น ลงมือก่อเหตุฆ่ายกครัว และ น.ส.เสาวรส ไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เพิ่งกลับบ้านมาได้ไม่กี่วันเอง ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่ล่าติดตามตัวอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ คาดว่ากำลังพยามจะหลบหนีข้ามไปประเทศเพื่อนบ้าน

 

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนของภูธรภาค 5 สามารถจับกุมตัว นายนวราธร คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่ายกครัว 3 ศพที่จ.เชียงรายได้แล้ว โดยผู้ต้องหาถูกจับกุมได้ที่ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตามหมายจับ

จากการสอบสวน นายนวราธร ให้การรับสารภาพ โดยอ้างสาเหตุว่า ก่อนหน้านั้นได้เห็นโทรศัพท์ของแฟนสาวมีข้อความไลน์ของแฟนเก่าส่งมาหา จึงเกิดทะเลาะกันและมีปากเสียงจนขาดสติ ก่อนหยิบปืนมายิงแฟนสาวจนเสียชีวิตและต้องฆ่าพ่อและแม่ของแฟนสาวด้วยเพื่อเป็นการฆ่าปิดปาก ก่อนที่จะหลบหนีมาหาเพื่อนที่จังหวัดเชียงใหม่จนมาถูกตำรวจจับ โดยเรื่องราวเกิดตั้งแต่กลางดึกวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ไปเที่ยวงานฟาร์มเฟสที่ไร่สิงห์แล้วกลับมาที่บ้านเกิดเหตุจึงได้มีปากเสียงกับ น.ส.เสาวรส แฟนสาว อย่างรุนแรง

โพสต์สุดท้าย หนุ่มเชียงรายลงมือครอบครัวแฟนสาว

 

ทั้งนี้นายนวราธรผู้ก่อเหตุได้โพสต์รูปภาพเป็นข้อความไว้ก่อนปิดเฟซบุ๊กไปเมื่อ 2 วันก่อน โดยในข้อความระบุ 

 

โพสต์สุดท้าย หนุ่มเชียงรายลงมือครอบครัวแฟนสาว

 

“ความรักนั้นก็อดทนนานและมีใจปรานี ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง 5ไม่หยาบคาย ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด 6ไม่ชื่นชมยินดีในความอธรรม แต่ชื่นชมยินดีในความจริง”

 

โพสต์สุดท้าย หนุ่มเชียงรายลงมือครอบครัวแฟนสาว