เปิดคลิปนาที หนูน้อย ตกรูสะพานเชื่อมตึก

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานชวนสลดจากเมืองบาตู ปาฮัท รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ครอบครัวหนึ่งพาลูก ๆ ไปรับประทานที่ตึกแห่งหนึ่ง โดยไม่มีใครคิดว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.40 น. หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ แม่ปล่อยให้ลูกสาวตัวน้อย 2 คน อายุ 3 ขวบ และ 1 ขวบ 7 เดือน จูงมือกันไปเดินเล่นที่บริเวณสะพานทางเชื่อมตึก ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นที่ที่ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ ริมทางเดินบนสะพานมีช่องอยู่ แต่ไม่มีป้ายเตือนแต่อย่างใด ทางผู้เป็นแม่จึงไม่ได้ระวัง ปล่อยให้ลูก ๆ วิ่งเล่นไป

เปิดคลิปนาที หนูน้อย ตกรูสะพานเชื่อมตึก

เหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนูน้อยวัย 3 ขวบ ผู้เป็นพี่สาว ร่วงตกลงไปในรูสะพานที่เป็นช่องว่าง ตกจากชั้น 5 ไปยังพื้นด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส ครอบครัวรีบแจ้งหน่วยฉุกเฉินและรถพยาบาลมาช่วยเหลือนำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาล แต่หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อเวลา 16.30 น. เธอก็เสียชีวิตจากไป
 

ภายหลังจากเกิดเหตุ มีการนำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในที่เกิดเหตุมาเผยแพร่ ช่วงเวลาที่หนูน้อยพากันวิ่งเล่น ก่อนที่หนูน้อยคนเล็กจะร่วงลงไป ทำให้สังคมออนไลน์บางส่วนวิจารณ์ผู้เป็นแม่ว่า ไม่จับตาดูลูกให้ดี คลาดสายตาจนเกิดเรื่องนี้ขึ้น อย่างไรก็ดี ทางรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้ว่า เป็นความผิดพลาดของทางตึกและผู้ก่อสร้างที่ไม่มีป้ายเตือน และปิดกั้นบริเวณดังกล่าว ทำให้ไม่มีใครทราบว่าบริเวณนั้นอันตราย และครอบครัวเสียใจต่อเหตุการณ์ครั้งนี้มาก

เปิดคลิปนาที หนูน้อย ตกรูสะพานเชื่อมตึก

เปิดคลิปนาที หนูน้อย ตกรูสะพานเชื่อมตึก

ขอบคุณคลิปจาก Supermarket Borneo , Senka Sabahan