รวบแล้ว! โจรฉกนาฬิกาโรเล็กซ์ เป็กกี้ ศรีธัญญา

ทำเอาพิธีกรสายฮาอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา ถึงกับกุมขมับ หลังไปออกงานแล้วต้องเจอกับเรื่องสุดช็อก เมื่อโดนฉกนาฬิกาหรูไป ซึ่ง เป็กกี้ ควงสามีเข้าแจ้งความแล้วที่ สน .ห้วยขวาง ก่อนที่จะโพสต์ภาพนาฬิกาเรือนหรูที่ถูกขโมยไป พร้อมกับระบุข้อความว่า " เมื่อคืนเป็กไปงานอีเว้น ตอนขึ้นเล่นถอดนาฬิกา Rolex Yacht-Master ll ไว้ในกระเป๋า มีโจรมาล้วงเอานาฬิกาเป็กไป ตั้งแต่ เช้า ถึงตอนนี้ เป็กกำลังเดินเรื่อง อยู่ที่โรงพัก และสถานที่จัดงาน ด้วยน้ำตา #พี่ๆร้านนาฬิกา เห็นใครเอาไปขาย ฝากแจ้งเป็กหน่อยค่ะ #ข้อตัดพิเศษ เพราะข้อมือเป็กเล็กมาก ขอบคุณค่ะ"

ทำเอาพิธีกรสายฮาอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา ถึงกับกุมขมับ หลังไปออกงานแล้วต้องเจอกับเรื่องสุดช็อก เมื่อโดนฉกนาฬิกาหรูไป 

ซึ่ง เป็กกี้ ควงสามีเข้าแจ้งความแล้วที่ สน .ห้วยขวาง ก่อนที่จะโพสต์ภาพนาฬิกาเรือนหรูที่ถูกขโมยไป พร้อมกับระบุข้อความว่า " เมื่อคืนเป็กไปงานอีเว้น ตอนขึ้นเล่นถอดนาฬิกา Rolex Yacht-Master ll ไว้ในกระเป๋า มีโจรมาล้วงเอานาฬิกาเป็กไป ตั้งแต่ เช้า ถึงตอนนี้ เป็กกำลังเดินเรื่อง อยู่ที่โรงพัก และสถานที่จัดงาน ด้วยน้ำตา#พี่ๆร้านนาฬิกา เห็นใครเอาไปขาย ฝากแจ้งเป็กหน่อยค่ะ #ข้อตัดพิเศษ เพราะข้อมือเป็กเล็กมาก ขอบคุณค่ะ" 

 

อ่านข่าว -  เปิดกล้องวงจรปิด นาทีชาย ขโมยนาฬิกา Rolex "เป็กกี้ ศรีธัญญา"

 

รวบแล้ว! โจรฉกนาฬิกาโรเล็กซ์ เป็กกี้ ศรีธัญญา

หลังจากนั้นต่อมา เป็กกี้ ได้รายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า " ขอบคุณสน.ห้วยขวาง ที่ช่วยติดตามเรื่องให้ด้วยความกรุณา วันนี้กลับบ้านนอนก่อน พรุ่งนี้มาใหม่ค่ะ คดีคืบหน้าไปเยอะมาก กราบขอบพระคุณค่ะ.

 

รวบแล้ว! โจรฉกนาฬิกาโรเล็กซ์ เป็กกี้ ศรีธัญญา
 

โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้แล้ว ซึ่งเป็กกี้ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีว่า " จับได้แล้วนะคะ. ขอบคุณ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ (ผู้กำกับเดียร์) ผกก.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ห้วยขวาง ทุกท่านและท่าน พ.ต.ท.สิปปนนท์ พ่วงขวัญ (สารวัตรเป้) ที่ให้คำปรึกษา ขอบพระคุณค่ะ"

 

 จับได้แล้ว

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : IG@pexky_sretunya