สาวจวกยับ ถูกรถทัวร์ไล่ลงกลางทาง อ้างรับคนเกินกลัวขนส่งปรับ5,000 บาท

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมาผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ได้ออกมาโพสต์ภาพของตนขณะกำลังเดินลงจากรถทัวร์ พร้อมกับข้อความอ้างว่าเธอนั้นถูกไล่ลงจากรถทัวร์ระหว่างทางจากเหตุผลรถทัวร์รับผู้โดยสารมากเกินไปกลัวถูกขนส่งปรับ5,000 บาท

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมาผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ได้ออกมาโพสต์ภาพของตนขณะกำลังเดินลงจากรถทัวร์ พร้อมกับข้อความอ้างว่าเธอนั้นถูกไล่ลงจากรถทัวร์ระหว่างทาง
จากเหตุผลรถทัวร์รับผู้โดยสารมากเกินไปกลัวถูกขนส่งปรับ5,000 บาท นอกจากนี้สิ่งที่เธอรู้สึกผิดหวังที่สุดเลยคือหากทางรถทัวร์คันดังกล่าวรู้ว่ารับผู้โดยสารมาเกินจำนวน
จะให้เธอโดยสารไปด้วยเพื่ออะไร เหตุใดจึงไม่รอคันใหม่ที่ไม่เต็มจะได้ไม่เกิดเหตุเช่นนี้ไม่ดีกว่าหรือ
 

โดยเธอได้เล่าเรื่องในวันนั้นว่า...  ได้เหรอ ไล่คนลงรถเพราะ ขนส่งเค้าจะตรวจกลัวโดนปรับ 5,000 บาท เเล้วจะรับหาอะไร นึกถึงคนที่เขาไปรอขึ้นบขส.บ้าง บางคนแบบมาแบบเรา ต้องเสีงเงินนั่งวินต่อรถสองแถวเพื่อมาขึ้นรถทัวร์ ตลกเหรอ แล้วจะรับผู้โดยสารทำไม บางคนเขามีลูกมีของหอบมา เเล้วไล่ผู้โดยสารลงรถ เพราขนส่งจะตรวจกลัวโดยปรับ 5,000 บาท

 

สาวจวกยับ ถูกรถทัวร์ไล่ลงกลางทาง อ้างรับคนเกินกลัวขนส่งปรับ5,000 บาท

ถ้ากลัวมากจะรับทำไม? บางคนเขารีบอยากกลับบ้านก็ต้องมาโดนไล่ลงรถแบบนี้เหรอ บริษัทห่วยแตก มาก บอกเลยค่าโดยสารขึ้นแต่ไม่มีการพัฒนางงมาก เข้าใจนะว่ามันผิดที่รับผู้โดยสารเกินที่นั่ง แต่ก็ไม่น่าจะรับแต่เเรกแล้วรึเปล่า รับมาแล้วก็ไล่ลงข้างทางแบบนี้เหรอมันได้เหรอ #บริษัท...

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  มัทนี ยา